Chap 1

1.4K 56 6
                                    

Nước chạm trên đầu ngón tay lạnh ngắt. Chờ cho nước từ vòi nước không gỉ lấp ánh sáng bạc chảy xuống chạm đến ngón tay. Chụm hai hay với nhau hứng nước rồi hất lên mặt. Lần đầu tiên nước chạm vào da thì không có cảm giác là thấy lạnh. Cảm thấy trên da nước lộp độp chảy xuống như những viên đá.

Một lần nữa, lại một lần nữa. Ngay khi hắt nước lên mặt vài lần cảm giác trên da bắt đầu trở lại. Dần dần cảm nhận được cái lạnh của những giọt nước chảy dọc theo má đọng lại ở cuối cằm. Theo đó tâm trí cũng dần dần tỉnh táo. Ánh sáng và màu sắc nhấp nháy liên tục bắt đầu trở lại trong tầm mắt.

Chống tay lên bồn rửa mặt và ngẩng đầu lên. Người đàn ông cùng với khuôn mặt ướt sũng trong gương đang nhìn chằm chằm lại với khuôn mặt như xác chết. Quá nhiều rượu, cũng chơi quá thuốc. Khi tỉnh táo lại thì cơn bực tức kéo đến cùng với nỗi khó chịu. Nếu đã uống rượu và chơi thuốc như một tên điên rồi theo bản tính cứ chơi bời, cợt nhả oang oang tán chuyện thì phải vui vẻ đến cùng chứ, nhưng cuối cùng điều duy nhất lấp đầy trái tim chỉ có sự trống rỗng chết tiệt.

Vệt nước trên áo sơ mi ướt đẫm nước lạnh lan đến tận ngực. Không có việc gì khó chịu bằng việc có một chiếc cổ áo ướt đẫm. Vuốt mạnh mái tóc đang dính chặt trên trán ướt đẫm ra đằng sau.

"Giám đốc Jeong"

Một người đàn ông cách vài bước chân đang đứng nghiêng dựa vào tường nhìn tôi. Dưới mái tóc nhuộm màu nâu ô liu là đôi mắt hai mí trông rất đẹp. Một người đàn ông cao khoảng 1m8 có bờ vai rộng nhưng không thể xóa đi cảm giác gầy gò mảnh khảnh. Nhưng dù có gầy thế nào đi nữa thì một gã đàn ông vẫn là đàn ông.

"Cậu cũng có điều muốn nói sao"

Vuốt những giọt nước đang chảy ở dưới cằm vừa hỏi, gã đàn ông không trả lời mà tiến về phía tôi. Lôi chiếc khăn tay từ trong túi một cách nghêng ngang rồi lau vùng quanh cằm vừa nãy tôi quệt bằng tay. Đúng lúc, những giọt nước nhỏ xuống cũng làm tôi khó chịu nên đã để mặc cho gã ta làm, đồng thời gã đàn ông liên tục đưa mắt cười liếc nhìn vừa lau mặt cho tôi.

Với cử chỉ nhẹ nhàng, gã thậm chí còn lau những giọt nước dính ở trên mí mắt. Tiếp đó gã dường như muốn lau cả cổ nên đã khẽ nghiêng đầu rướn về phía trước. Hơi thở nóng bỏng cùng với sự cám dỗ lộ liễu phả vào tai.

"Tôi liếm rất giỏi"

Gì? Nổi lên sự nghi vấn như thế trong đầu đang choáng váng nhưng nó mau chóng lắng xuống. Nó rõ ràng là có mục đích. Phải đến lúc đó tôi mới nhớ ra người đàn ông đẹp trai trước mắt mình là ai. Dường như gã ở độ tuổi 20 nhưng tôi nghĩ rằng gã là một tên già hơn so với tuổi, và là một diễn viên cặn bã đang được công ty quản lý đẩy lên. Một gã ăn bám, không biết là giám đốc công ty quản lý hay là tên quản lý rộn lên ầm ĩ nói rằng gã dành được vai diễn bằng chính sức lực của bản thân. Thật nực cười. Một tên nói rằng thành công bằng chính năng lực diễn xuất của bản thân sao có thể đi liếm thứ treo lơ lửng ở giữa hai chân của một kẻ khác chứ?

"Cậu đang bảo tôi đâm vào cái lỗ đằng sau của cậu à?"

"..."

Gã đứng hình một lúc trước lời đáp của tôi. Liếc nhìn sang thì thấy rõ sự căng thẳng trên khuôn mặt của gã. Gã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra nhưng thực tế thì cơ thể đang run rẩy. Sợ tôi à?

[BL/ Novel] Tình Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ