Chap 3

283 14 2
                                    

Từ khi nào cao trào của khoái cảm tình dục lại trở thành một việc đau đớn đến như thế này. Cuồng nhiệt nóng rực trong cơ thể lại gây ra sự khó chịu ngay cả sự ngứa ngáy đó. Có lẽ việc dùng m* túy từ khi còn nhỏ chưa biết chừng đã tàn phá cơ thể tôi. Dù dùng m* túy không đến mức theo thói quen nhưng những bữa tiệc thác loạn chìm trong men thuốc lẫn khoái lạc là niềm vui lớn nhất của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi thưởng thức tất cả các loại và cả bây giờ tôi thường dùng thuốc mà không thấy chán.

Suy giảm tình dục có phải là do tác dụng phụ của thuốc hay không vậy. Chỉ vài năm trước thôi cũng không có gì bất thường lớn. Vẫn cương, vẫn bắn được. Không, ngay cả bây giờ chức năng tình dục của tôi cũng khó có thể nói rằng là suy giảm. Mỗi buổi sáng thứ đồ kia vẫn cương cứng, tràn trề tinh lực đầy sức sống đến mức tâm trạng không vui, dù nắn vuốt hay được liếm mút hoặc nhìn thấy gì đó thì nó vẫn bật dậy cương cứng ngay khi được kích thích.

Nhưng mà, con mẹ nó, bắn ra được lại là một chuyện khác.

Nếu đâm vào miệng hay đâm vào lỗ rồi khuấy đảo thì tôi cảm thấy rất sướng. Sự thật rằng dù là trong miệng hay vách thịt mềm mại quấn lấy dương vật đem lại cảm giác rất thích. Cảm giác xuất tinh cũng lên tới đỉnh.

Nhưng, không đạt đến cực khoái. Đây là vấn đề lớn nhất. Dù có khuấy đảo dương vật thế nào, dù có làm gì đi nữa thì cũng không chìm vào tột đỉnh của khoái lạc lóe lên trước mắt. Lên đỉnh luôn là cảm giác lãnh đạm. A. Bây giờ chỉ có thể xuất tinh, chẳng lẽ khoái lạc chỉ đến mức độ đó thôi sao. Dù bụng dưới siết chặt cảm giác giải phóng lúc xuất tinh thì chỉ dừng lại ở mức hụt hẫng. Ngay cả khi nốc đầy thuốc l*c hay her*in rồi làm tình thì cũng khoái cảm cũng chỉ như vậy. Không phải là tôi không thể làm được mà mấu chốt là khoái cảm.

Không biết từ khi nào mà cơ thể tôi đã không còn cảm thấy sự khác biệt giữa làm tình và thủ dâm.

"Cậu không đi làm sao?"

Liếc nhìn tên vừa bước vào phòng tắm mà không gõ cửa. Việc gã tự nhiên bước vào phòng tắm mà không gõ cửa trước cũng không khiến tâm trạng tôi trở nên tệ. Vì ngay từ đầu tôi cũng không khóa cửa phòng tắm và dù có không phải như vậy thì gã này luôn hành động như thế.

"Cậu sẽ bị cảm đấy"

Thò tay vào bồn nước tôi đang ngâm mình, gã tặc lưỡi. Rõ rằng tôi đã ngâm mình trong bồn nước nóng nhưng bây giờ nó lại nguội lạnh giống như cơn cực khoái của tôi. Thở ra một hơi dài, gã đưa tay còn lại nhặt những mẩu thuốc lá rơi xuống nền gạch bỏ vào trong thùng rác. Rồi quay lại hỏi tôi.

"Tôi gọi gái cho cậu nhé?"

Nếu không thì gọi trai? Gã nói thêm câu như vậy, dù cái tên này luôn đồng hành cùng tôi, luôn theo sát tôi như hình với bóng nhưng cũng không thể hiểu được vấn đề mà tôi đang mắc phải. Theo như người khác nghĩ thì nếu nhận được nhiều kích thích đa dạng thì trong những kích thích vừa đủ sẽ không khiến mắt mấp máy. Có lẽ câu nói đó đúng nhưng tôi không thể hiểu được cảm giác đó lại khó chịu và đau đớn như thế nào. Khi bị kích thích cương cứng và ngăn không cho xuất tinh trong 24 giờ thì mới hiểu được tình trạng của tôi hiện tại. Nếu sống trong tình trạng đó chỉ 1 năm thì có thể hiểu được những ngày tháng mà tôi đã phải chịu đựng các vấn đề về xuất tinh trong vòng mấy năm này. Trong giây phút được giải phóng thì những kẻ ngoài trừ tôi thì đều xuất tinh rất thoải mái và có thể nếm được mùi vị của khoái cảm cực độ nên kết cục không ai hiểu được về nỗi đau mà con người chính là tôi đang chịu đựng.

[BL/ Novel] Tình Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ