Truyện dùng ngôn từ 19+ các bạn cân nhắc trước khi đọc
Bản dịch chắc sẽ có những chỗ thiếu sót, các bạn đọc vui lòng góp ý nhẹ nhàng
***********************************************************************************
Thời khắc đồng hồ bấm giây dừng lại ở đúng 1:00.00. Tôi túm tóc sau đầu của tên diễn viên bẻ cổ ra sau rồi kéo ra khỏi giữa hai chân của tên giám đốc. Dương vật của gã giám đốc vẫn ỉu xìu lại, nhìn thì không biết có bằng kích thước của ngón tay cái được không nữa. Tôi bật cười hả hê khi nhìn thấy cái thứ đó.
"Đệt mẹ, ít nhất thì cũng phải cương lên chứ"
Không biết từ lúc nào bên trong phòng lại trở nên yên tĩnh. Lần này thậm chí có một tên thở ra một hơi dài nữa.
"Mở miệng ra"
Ngay khi tôi nhìn từ trên xuống và ra lệnh, đôi mắt của tên diễn viên rưng rưng mở to. Tay tôi vẫn còn tê rát hóa ra là vừa khi nãy tôi tát trúng vào gò má của hắn, chính vì thế mà một gò má của khuôn mặt đẹp trai này đang sưng vù lên. Nhìn dáng vẻ một bên mắt sưng húp nhìn trông thật đáng thương lại vừa có chút bực mình.
"Miệng"
Phải làm theo những gì tôi nói chứ, khi thấy nước mắt lăn dài chảy lách tách từ đôi mắt đang sưng húp thì tôi lại thấy ngán ngẩm.
"Mở miệng"
Gã đàn ông run rẩy lẩy bẩy trước yêu cầu của tôi vội vã mở miệng khi tôi cau một bên lông mày. Hắn run đến mức hai hàm răng va vào nhau kêu lập cập như những chiếc bánh xe đang lăn trên đường đầy sỏi.
Trong miệng hắn chẳng có gì. Biết ngay là như thế mà. Không có tí tính dịch nào cả. Tôi bật ra tiếng cười khẩy.
"ĐCM"
Lại thốt ra câu chửi thề. Ngay sau đó, đôi mắt của gã đàn ông đang ngước cổ lên nhìn tôi mở to. Nước mắt tuôn trào như thể đang quá sợ hãi và rõ ràng trong đôi mắt ấy đang nghĩ đến việc chạy trốn. Dám làm điều đó trước mặt tao sao? Đó là hành động vô cùng nực cười.
Đúng lúc khuôn mặt đó biến sắc thì tôi nắm chặt lấy chiếc cằm đang hếch lên phía trên. Sau đó kéo nó về phía tôi, để cố định chiếc đầu lên đùi và nhìn xuống. Không hiểu sao tôi lại liên tục bật cười trước khuôn mặt trắng bệch đẫm nước mắt đấy.
"M, m, m, một phút quá ngắn mà!!!"
Gã đàn ông hét lên khi cố gắng vùng vẫy định thoát ra khỏi tay tôi. Vì cằm đang bị nắm chặt nên phát âm không được rõ ràng nhưng tôi vẫn hiểu được ý hắn nói. Những ngón tay của gã cấu vào tay tôi định thoát ra khiến tôi cảm thấy khá đau nhưng tôi vẫn cố gắng dùng sức nắm mạnh lấy chiếc cằm. Tôi cũng biết 1 phút là thời gian quá ngắn. Nhưng nó là một cuộc cá cược hay, vừa thú vị vừa là một cái cớ mà. Hôm nay thật là một ngày không may mắn cho hắn lắm.
"Mày nói liếm rất giỏi mà"
Tôi bật cười đáp trả lại. Khuôn mặt gã trở nên đờ đẫn vì thấy tuyệt vọng. Hưưmm, tiếng khóc nức nở kìm nén cứ như vậy tuôn ra giữa hai hàm răng. AA, Phải đến lúc đó tôi mới cảm thấy cương cứng trở lại. Đệt mẹ, nếu mà liếm cho tôi bằng khuôn mặt này thì đâu biết chừng có khả năng bắn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] Tình Đơn Phương
General FictionBản Novel cùng tên của Manhwa 외사랑 Tình Đơn Phương Tác giả : TR Jeong Jaehan x Yoon HeeGyeom Thể loại: H++, hiện đại, drama, tài phiệt, giải trí Note: + Bản dịch phi lợi nhuận, được đăng trên Wattpad Miranguyen16 + Bản dịch nghiệp dư nên sẽ có nh...