Chap 7

143 3 0
                                    


Giấc ngủ ngon đó như một lời dối trá, sau lần đó tôi lại tiếp tục bị mất ngủ. Không biết đó có phải là cái giá để trả cho những giây phút ngủ ngon không, mà bây giờ tôi còn thấy khó ngủ hơn cả trước. Mỗi ngày ngủ 3 tiếng là đã quá nhiều, không thì bình thường không ngủ được quá 2 tiếng. Ngay cả thế thì tôi cũng không thể nào hoàn toàn tỉnh táo được. Hôm nay cũng là ngày mà tôi thức trắng đêm sau khi chỉ ngủ được 30 phút.

Đầu tôi nặng trĩu, tầm mắt thì bức bối, ngột ngạt. Thế giới hiện ra trước đôi mắt đang mở to của tôi nhưng không hiểu sao nó lại có cảm giác mơ hồ giống như tôi đang mơ vậy. Những lúc như thế này thì chỉ cần tiêm bất thứ loại thuốc kích thích nào thì đều sẽ tỉnh táo lại và khiến tâm trạng tốt lên. Nhưng sau vài lần thử thì tôi biết được rằng những thứ như ma t*y hoàn toàn không thể giúp được tôi trong tình trạng hiện tại của tôi cả.

"Anh à, anh mệt lắm hả?"

Một người phụ nữ đến gần rồi nắm lấy cánh tay tôi rồi hỏi. Dường như dáng vẻ bên ngoài bây giờ của tôi bộc lộ mệt mỏi đến mức quá nhiều người hỏi tôi những câu như thế này. Nếu mệt thì về nhà nghỉ ngơi à? Dù thế thì tôi cũng không thể nghỉ ngơi được khi đi về nhà. Và việc xuất hiện như thế này gặp gỡ mọi người thì cũng là công việc của tôi. Đó là một bữa tiệc mở khánh thành việc tu sửa lại bảo tàng mỹ thuật do một công ty như nhân nào đó tổ chức. Trên vai tôi lúc này là gánh vác tinh thần trách nhiệm thay thế cho chủ tịch Jeong.

Yang Hyunji, người phụ nữ đến gần tôi khi tôi đã nói chuyện xong với những người khác và đang ngắm tác phẩm một mình. Bố mẹ không phải là một tập đoạn tài phiệt lớn nhưng họ có một công ty đầu tư với quy mô vừa. Đó không phải là tầng lớp mà tôi cần phải chú ý đến nhưng dù vậy thì người phụ nữ đang giả vờ thân thiết với tôi là họ hàng với người bạn của tôi Yang Sunwoong. Yang Sunwoong là thế hệ thứ 3 của tập đoàn Kgroup, là cái tên đã khá thân thiết với tôi từ lúc đi du học ở Mỹ, và có mối quan hệ rất tốt với người em họ Yang Hyunji này, đồng thời hắn cũng nóng lòng muốn ghép Yang Hyunji với tôi.

Yang Hyunji là diễn viên. Được mọi người biết đến với danh hiệu là nữ diễn viên ngậm thìa vàng*. Có ngoại hình theo kiểu phương Đông nhưng được tung hô là diễn viên có ngoại hình tựa thiên thần mà diễn xuất thì được đánh giá ở dạng tàm tạm. Thường được chọn vào vai phụ quan trọng trong các bộ phim điện ảnh hay truyền hình.

*'Ngậm thìa vàng' là từ chỉ những người ở thế hệ F2, có cha mẹ là những người thành công trên chính trường hoặc kinh doanh

"Vì anh không ngủ được"

"À, vậy thì anh đổi bác sỹ thử xem. Để em giới thiệu cho nhé?"

Nếu có bác sỹ nào có thể khiến tôi ngủ được thì chủ tịch Jeong sẽ coi người đó là bác sỹ riêng cho tôi ngay lập tức. Tôi chỉ lắc đầu và uống ngụm sâm panh đang cầm trên tay. Tôi không muốn nói tiếp với người phụ nữ này thêm nữa nên đã quay người nhìn lại vào bức tranh vừa nãy tôi đang ngắm dở. Nhưng người phụ nữ lại khoác tay tôi rồi tỏ ra khêu gợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL/ Novel] Tình Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ