Ôm? Tôi không thể hiểu được cách thể hiện trong sáng đến như thế. Không, cho dù thể hiện bằng lời nào đi nữa thì tôi cũng không thể lập tức hiểu ngay được. Ôm. Chỉ là một cái ôm đơn giản thì sẽ không nói lời xin lỗi và nói rằng đó là điều không thể tha thứ được. Sau những suy nghĩ rong ruổi mơ hồ trong câu nói không thể hiểu được.
"...ĐM"
Tôi phải hiểu câu nói đó.
Việc đấm một đấm vào khuôn mặt đẹp trai này xảy ra trong nháy mắt một cách bộc phát.
Tôi vung tay đấm một nhát nhưng cơ thể vạm vỡ đang đứng kia không gục ngã mà chỉ loạng choạng. Bị đấm đau nhưng Yoon Heegyeom không hề thốt ra câu chửi tục tĩu nào mà chiếc đầu chỉ lệch sang một bên theo hướng nắm đấm. Vài giọt máu bắn rải rác trong hư không cùng với cảm giác có gì đó nổ tung dưới lòng bàn tay. Nhưng tôi vẫn giơ chiếc tay còn lại vung thêm một nắm đấm nữa với khuôn mặt vừa ngước lên.
Không dừng lại đó, vì chưa hết giận tôi giơ chân lên đá vào bụng Yoon Heegyeom. Đạp mạnh vào phần bụng rắn chắc dưới đôi giày da, ngay khi đạp vài phát cuối cùng Yoon Heegyeom cũng ngã lăn xuống sàn. Nhưng tôi vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục đá. Đó là vì tôi không thể chịu đựng được....!
Khục..! Nằm úp mặt trên sàn Yoon Heegyeom thốt ra tiếng rên rỉ. Tôi vừa phủi bàn tay đang đau bỏng rát vừa cố gắng hạ cơn giận dữ đang sôi sục.
"ĐM"
Tôi hoàn toàn không nhớ gì cả. Tôi chỉ nhớ đến lúc tôi đã uống say khướt rồi sau đó nhận lấy thuốc từ một tên nào đó. Phải đến hôm nay tôi mới biết đó là Yoon Heegyeom nhưng chuyện làm tình thì tôi không nhớ. Nếu theo những lời khai của những tên khác thì nói rằng chính tôi đã loạng choạng đi ra ngoài. Tất cả đều nói rằng tôi đã gạt hết những cánh tay đỡ lấy mình để đi ra ngoài.
Đó là tình huống mà Kim Taewon đang chờ tôi ở bên ngoài. Hắn đã nói lúc đó đã gọi điện thoại cho tôi bảo đang đứng chờ ở đâu đó ngoài đường để đưa tôi về. Nhìn tôi lúc đó trông giống lim dim như muốn ngủ và tinh thần không tỉnh táo nhưng đến lúc lên xe thì lại tỉnh táo. Tuy nhiên sau khi ngủ trên xe không thấy tôi tỉnh dậy và khi ở nhà cũng không thấy tỉnh dậy nên khi đó đã phải vội vàng đưa tôi đến bệnh viện. Mặt Kim Taewon trắng bệch và hét lên với tôi rằng đừng có chơi thuốc nữa khi thấy tôi nằm 3 ngày bất tỉnh, cứ nghĩ đã phải làm đám ma cho tôi. Không biết có phải vì do chơi quá thuốc hay là vì nằm trên giường quá lâu nên sau khi tỉnh dậy toàn thân tôi đau ê ẩm. Lưng đau, vùng xương chậu cũng đau và mẹ kiếp, giữa hai chân cũng đau. Nhưng vì đến cả tay và từng ngón tay cũng đau nên tôi cứ nghĩ đó chỉ là đau cơ bình thường. Trên cơ thể chỗ nào cũng có lưu lại những vết bầm đỏ nhưng tôi chỉ bật cười tự hỏi không biết con ả nào đã để lại như thế này. Tôi phải nhập viện vì sự việc không lường trước nên lúc đó tôi phải tìm cách kìm lại cơn tức giận như lửa của chủ tịch Jeong, người lúc nào cũng yêu chiều cháu trai lớn của mình nên tôi không có tâm trạng xử lý tình hình. Và cả chuyện về Yoon Heegyeom cũng được Kim Taewon một tay che đậy nên đó không phải là tình huống khiến tôi để tâm đến cái thứ như chứng đau cơ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ Novel] Tình Đơn Phương
General FictionBản Novel cùng tên của Manhwa 외사랑 Tình Đơn Phương Tác giả : TR Jeong Jaehan x Yoon HeeGyeom Thể loại: H++, hiện đại, drama, tài phiệt, giải trí Note: + Bản dịch phi lợi nhuận, được đăng trên Wattpad Miranguyen16 + Bản dịch nghiệp dư nên sẽ có nh...