35

342 21 4
                                    

Zy


" Jill!! " Binato ko kay Jill ang regalo ng isang fan sakaniya.


" Pag may nabasag d'yan, babayaran mo. " Pinagbabantaan pa ko.


" Ate, yung mga batang kasama natin. " Inirapan lang namin si Tricia at patuloy na nag kulitan sa likod.


" Pag yan si Ate naging mabait, tawag don himala. " Jill whispered.


" Labs oh!! " Tinakpan ni Jill ang bibig ko bago kami humiwalay ni Tricia.


We're here na in New York. Si Myka ay nasa Cambridge raw. Hindi ko nga alam kung makaka-abot siya sa graduation ko. Hindi ko na siya mahagilap. Laging ayos lang ang sagot niya sa'kin sa tuwing tinatanong ko kung kumusta siya. She's no longer the Myka I used to know. 


" Ayos ka lang? " Si Tricia lang ang kasama ko sa apartment namin. She's fixing my toga.


" Oo. " Nilapitan niya ko at niyakap mula sa likuran. Her simple gestures are the sweetest.


" I know you're not. " I faced her and kissed her forehead. She really knows me. 


" I'm fine, labs. " I held her cheeks at pinanggigilan yon.


" Hmm, nandito lang ako ha. " Pinagpatuloy niya na ang pag aayos ng toga ko.


" This toga really suits you. " She's picturing me with that toga.


" Wag mong usugin. " Pinalo niya ang braso ko kaya napa aray ako. 


" Proud na proud ako sa'yo. " I lean to her. Hearing her saying those words makes my heart complete. 


" I love you. " She said.


" I love you. " We stayed like that for about 10 minutes. 


" Tara mag walking. " Malapit na rin kasi mag sunset dito kaya pumayag na rin ako. 


" Wait lang! " Nakapag bihis na siya pero nagsasapatos pa rin ako. 


" Tagal! " Gustong gusto niya na lumabas dahil tulog lang ang ginawa namin kanina. 


" Matuto kang mag hintay, Janine. " Sinamaan niya ko ng tingin at lumabas na. Ayaw na ayaw niyang nagpapatawag ng Janine.


" Tigilan mo ko, Y/N. " Wow gantihan.


" Okay, Janine. " After non ay hindi niya na ko pinapansin.


" Labs! " Mas mabilis pa sa'kin mag lakad. Nagsuot siya ng airpods para di ko siya maistorbo. Galit ambebe Janine. Tumakbo na ko papunta sakaniya at kinuha ang airpods niya.

A Doctor's Love ( Zy x Doc. Tricia )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon