Chuyển kiếp lưu ly 18

22 1 0
                                    

               

Khách sạn

Nhan Đạm nhìn Ứng Uyên hôn mê, kiểm tra hắn đích thân thể mới biết, nguyên lai là hắn cưỡng ép khởi động tiên lực, chúng ta mới có thể đi ra, hôm nay Tử Hồ không biết tung tích, mà Ứng Uyên lại hôn mê bất tỉnh

Chử Toàn Cơ thấy Ti Phượng hôn mê bất tỉnh, ánh mắt mơ hồ có lam quang xuất hiện, Dư Mặc vội vàng ngăn ở Nhan Đạm trước người, nhìn Chử Toàn Cơ, lạnh lùng nói "Ngươi muốn làm cái gì? Nếu là ngươi còn dám hành động thiếu suy nghĩ, ngươi chị hết cứu, hôm nay nàng Nguyên Thần vì hai phân, chỉ có dung hợp mới có thể khôi phục, hơn nữa dung hợp tóc các ngươi ứng coi là không biết đi!"

Dứt lời, Chử Toàn Cơ mới tỉnh táo lại, vì chị, không thể như vậy, ghê gớm chờ lả lướt khôi phục đang tìm cơ hội giết Nhan Đạm

Chử Toàn Cơ muốn đi đụng Ti Phượng, lại bị Nhan Đạm một tay đẩy

Chử Toàn Cơ: "Nhan Đạm cô nương, ngươi đây là ý gì? Ta chẳng qua là muốn nhìn một chút Ti Phượng thôi "

Nơi này có Hạo Thần Trử Lỗi ở, Chử Toàn Cơ tự nhiên không có sợ hãi, từ trước đến nay đến khách sạn lúc, Dư Mặc thấy Trử Lỗi đích một khắc kia, thật cảm thấy mình sư phụ là hay không đã trở lại, nhưng là Trử Lỗi không phải sư phụ vĩnh viễn cũng sẽ không là...

Lục Yên Nhiên: "Chử Toàn Cơ! Ngươi cách Ti Phượng xa một chút, nếu không phải là bởi vì ngươi cố ý phải đi cứu Trử Linh Lung, Ti Phượng sẽ như vầy phải không? ! Hơn nữa ở đốt như bên ngoài thành, là ngươi vận dụng linh lực, làm hại chúng ta mới bị phát hiện, cũng là bởi vì ngươi, chúng ta mới có thể ở Bất Chu Sơn dừng lại rất lâu, bị ô phản lão hoàn phát hiện! ! ! ! Chử Toàn Cơ, ngươi đến tột cùng là có ý gì? ! ! !"

Dư Mặc kinh hãi, không nghĩ tới điều này tiểu Ngân rắn trả thật có thể nói mà! Bất quá nhìn dáng dấp, nàng hẳn là cùng cái đó gọi Nhược Ngọc... Nếu để cho Tử Lân nhìn thấy, cùng của mình thích cô nương có giống nhau như đúc mặt mũi đích người, ... Không biết là cảm tưởng gì chứ ? Bất quá ta đã thay hắn lãnh hội qua liễu

Nhan Đạm suy nghĩ một chút, linh lực, đúng vậy! Nói xong cũng cho Ứng Uyên độ vào linh lực, ở hôn mê Ứng Uyên, một lần nữa thấy được Nhan Đạm nhảy vô cầu hình ảnh, nhưng là hắn nghe được Nhan Đạm đích thanh âm

Nhan Đạm: "Tỉnh lại đi! Mau tỉnh lại a!"

Ứng Uyên rốt cuộc mở mắt, thấy Nhan Đạm vì mình truyền linh lực vào, nàng sắc mặt ngược lại là trở nên kém, đuổi cầm chặc nàng tay, ngưng nàng động tác, Dư Mặc vốn muốn cho nàng dừng lại, nhưng là Nhan Đạm kia cố chấp tính tình, cũng không được a!

Ứng Uyên nắm Nhan Đạm đích tay, đau lòng nhìn nàng mặt tái nhợt đạo "Đừng tưởng rằng ngươi là hạm đạm nhất tộc liền có thể tùy ý, hôm nay ngươi chỉ có nửa trái tim, còn dám làm ẩu! Có phải hay không không muốn sống nữa?"

Nhan Đạm: "Không có ngươi, ta mới là đau đến không muốn sống, còn thống khổ hơn chết "

Dư Mặc: "Tất cả ra ngoài đi! Bọn họ cần nghỉ ngơi, phải tĩnh dưỡng "

Chuyển kiếp lưu lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ