Nhan Đạm ở bên ngoài, vỗ một cái gương mặt, để cho mình buông lỏng một chút, đi đi, nàng nhìn thấy một cá người quen 'Lâm Lang?'
Lục Yên Nhiên thấy Nhan Đạm đi tới, vội vàng tiến lên kéo nàng tay nói với nàng: "Nhan Đạm cô nương, cám ơn ngươi cứu chủ nhân "
"Chủ nhân?" Nhan Đạm không hiểu
Lục Yên Nhiên: "Đúng vậy! Vũ Ti Phượng là ta chủ nhân, ta là hắn cũng linh thú a! Đúng rồi, hắn bây giờ thế nào? Ừ ? Ngươi miệng?"
Nói đến miệng thời điểm, Nhan Đạm soạt một chút mặt liền đỏ, Lục Yên Nhiên liền hiểu
Lục Yên Nhiên: "Ta đã nói rồi! Chử Toàn Cơ có gì tốt! Kia Ti Phượng thích ngươi, kia trên người hắn đích tình nhân nguyền rủa có phải hay không biết? Ngươi có hay không ở trên cổ tay hắn hoặc là là ở trên ngực thấy lông chim con dấu?"
Nhan Đạm: "Lông chim con dấu? Mới vừa rồi là có, nhưng là sau ngược lại là không có nhìn thấy "
Lục Yên Nhiên: "Thật a! Vậy thì tốt quá, các ngươi quả thật là hai tình tương duyệt a!"
Lục Yên Nhiên: "Tình nhân nguyền rủa mặt nạ một khi đeo lên, tình thương ba lần thì sẽ huyết dịch chảy ngược mà chết, trước Chử Toàn Cơ vạch trần Ti Phượng đích mặt nạ, nhưng là lại không có cởi ra kia tình nhân nguyền rủa, cho nên ta cảm thấy, Chử Toàn Cơ cũng không phải là chủ nhân mạng định người "
Nhan Đạm ở trên đường đi, suy nghĩ quá muộn đích từng ly từng tí "Ứng Uyên, ta nên như thế nào? Tại sao trên trời dưới đất, ta vĩnh viễn không tránh khỏi ngươi "
Trong phòng, Đường Chu tỉnh lại, nhìn chung quanh một chút, không có Nhan Đạm đích bóng người, mà chỉ có thấy được hai cá mang mặt nạ đích người
Đại Cung Chủ đầu tiên lên tiếng "Ti Phượng, trên người như thế nào?"
Đường Chu mới vừa dung hợp thời điểm, liền tiếp thu hắn đích trí nhớ, mặc dù không hoàn toàn, nhưng là nhân vật quan hệ vẫn là biết trước mắt người này, là mình sư phụ, liền mở miệng đạo "Sư phụ, đồ nhi vô sự "
Nguyên Lãng: "Ta nói gì? Ti Phượng nhất định sẽ không có chuyện gì "
Đại Cung Chủ nhìn Nguyên Lãng, trên mặt chỉ có tức giận: "Ta nói cho ngươi, ngươi nếu dám phá hủy Ti Phượng, ta sẽ bị hủy ngươi! !" Rồi sau đó viên quay đầu nhìn về phía Đường Chu "Nhớ lấy, chớ quên ngươi mình là cái thứ gì "
Đường Chu mặt đầy im lặng nhìn hắn, trong lòng phun tào 'Ta là cái thứ gì? Ta không phải đồ, A Phi, ta là đồ, không đúng, cái quỷ gì a! Ta là bắt yêu sư Đường Chu!'
Đường Chu ra cửa muốn phải đi tìm Nhan Đạm, nhưng gặp Liễu Ý Hoan cùng Chử Toàn Cơ đám người, hắn nhìn Liễu Ý Hoan, mặt đầy mộng ép, đây không phải là Bùi Lạc sao? Không đúng, hắn là yêu!
Mà Chử Toàn Cơ thấy Đường Chu thì phải nhào tới ôm mình, Đường Chu lập tức né tránh, Chử Toàn Cơ nhìn cùng mình không thân Ti Phượng, có chút ủy khuất "Ti Phượng, ngươi thế nào?"
Đường Chu: "Toàn Cơ, nam nữ thụ thụ bất thân, xin tự trọng "
Liễu Ý Hoan: "Tiểu Phượng hoàng, ngươi trước không phải vẫn luôn là thích Toàn Cơ đích, ngươi chuyện gì xảy ra a?"
Đây nên để cho mình tại sao tiếp a? Đường Chu không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt nói: "Trước chẳng qua là không hiểu cái gì là tình yêu, chẳng qua là sai đem hữu tình khi tình yêu, trước có nhiều đắc tội, xin lỗi "
Mà Chử Toàn Cơ sau khi nghe, không biết tại sao, có lòng điểm khó chịu