Chử Toàn Cơ đứng ở đàng kia, hai tay nắm quyền, cặp mắt đã mơ hồ có màu xanh da trời giống như, nhưng là tức giận trong lòng rất nhanh liền bị hắn đè xuống
Chử Toàn Cơ: "Nhan Đạm, ngươi nếu đoạt đi Ti Phượng, ta thì phải ngươi quan tâm hết thảy, đều hóa thành hư có! ! !"
Nhan Đạm nhìn Ứng Uyên, mặc dù hắn cự tuyệt Chử Toàn Cơ, nhưng là mình vẫn có chút không thoải mái, vểnh cái miệng nhỏ, Ứng Uyên dĩ nhiên là biết Nhan Đạm suy nghĩ trong lòng
Ứng Uyên câu khởi Nhan Đạm đích càm, để cho nàng ngẩng đầu nhìn mình "Làm sao? Ghen, bất quá ta thích "
Nhan Đạm: "Ứng... Ứng Uyên... Ngươi chớ làm loạn a!"
Ứng Uyên: "Nghĩ gì vậy? Ngươi cảm thấy bản quân sẽ đối với ngươi làm gì? Huống chi, nơi này không người, ngươi là ở xấu hổ sao?"
Ứng Uyên hướng về phía Nhan Đạm đích môi, nhẹ nhàng hôn lên, Nhan Đạm cũng tiếp Ứng Uyên đích hôn, Ứng Uyên nhổng lên Nhan Đạm đích lưỡi, xâm nhập trong đó, từ từ cho Nhan Đạm độ vào linh lực, vừa hôn tất, Ứng Uyên nhẹ nhàng lau khô Nhan Đạm khóe mắt nước mắt
Nhan Đạm: "Ngươi là ở cho ta chữa thương? Vậy ngươi trả thế nào... Ngươi chính là muốn chiếm ta tiện nghi!"
Lúc này đi ngang qua người có chút lúng túng, bọn họ vốn là muốn đi tìm Ti Phượng đích, không nghĩ tới nhưng như vậy lúng túng
Hay là Liễu Ý Hoan mở miệng trước "Ngươi... Các ngươi tiếp tục tiếp tục, chúng ta cái gì cũng không thấy "
Những thứ này Nhan Đạm thật mắc cở chết được, núp ở Ứng Uyên đích trong ngực không chịu đi ra
Lục Yên Nhiên: "Nhan Đạm, ngươi đây là xấu hổ?"
Ứng Uyên xoa xoa Nhan Đạm đích đầu, liền đối với bọn họ nói: "Xem ra các ngươi chắc có nghi ngờ liễu, muốn hỏi cái gì thường nói đi!"
Tử Hồ: "Ngươi đến tột cùng là ai?"
Ứng Uyên: "Ứng Uyên, Đường Chu, đồng dạng cũng là Vũ Ti Phượng "
Chung Mẫn Ngôn: "Đây là ý gì?"
Dư Mặc: "Chúng ta ba người tới đây dị giới, hắn là cửu trọng thiên lên đông vô cùng xanh cách Đế Quân Ứng Uyên, rồi sau đó hạ phàm lịch làm khó Đường Chu, Lăng Tiêu Phái bắt yêu sư, mà Vũ Ti Phượng là Ứng Uyên bị tình phạt tán lạc ở giới này một luồng Nguyên Thần "
Nhan Đạm: "Ban đầu chúng ta đi ra nơi đây, ta thích mới khôi phục trí nhớ, cùng Đường Chu náo loạn không được tự nhiên, may mắn phải ở vạn kiếp bát hoang trong kính thấy được hết thảy, nguyên lai, Ứng Uyên chưa bao giờ thua qua ta "
Dư Mặc: "Vậy từ vạn kiếp bát hoang trong kính xuất hiện đồ, chính là chúng ta một mực đang tìm thần khí, chỉ có tìm được nó, Ứng Uyên quân mới có thể thuận lợi trở về vị trí cũ, chúng ta nói những thứ này là cảm thấy các ngươi đáng giá tín nhiệm, hy vọng các ngươi ngày sau không để cho chúng ta thất vọng "
Liễu Ý Hoan: "Như vậy, liền biết, nhưng ở chúng ta trong lòng, ngươi vĩnh viễn đều là Vũ Ti Phượng "
Lục Yên Nhiên: "Khó trách ngươi có thể Nhan Đạm như vậy... Nguyên lai các ngươi sớm nhận biết a!"