Nguyên Lãng dù chết, nhưng là hồn phách của hắn cổ ở, hắn hóa thân làm quạ đen, đang ẩn núp
Ứng Uyên trở lại Ly Trạch Cung, phân tán chúng đệ tử, để cho bọn họ các nơi An gia cuộc sống, từ nay về sau có lẽ có một trận ác chiến muốn đánh, hy vọng bọn họ có thể tìm được chỗ tị nạn, hôm nay sẽ đối kháng ma sát tinh, không có như vậy nghi ngờ tư hộ hạ bọn họ
Ứng Uyên bọn họ đi tới thiên giới, ở lưng chừng trời điện thấy được bách lân
Ứng Uyên: "Bách Lân Đế Quân "
Bách lân: "Ngươi trước nói là thật hay giả?"
Ứng Uyên: "Ta Ứng Uyên nói chuyện, nói ra tất đạp "
Bách lân: "Bất quá bản quân ngược lại là có một nghi vấn, toàn bộ Ly Trạch Cung đích người tất cả đều là yêu, vì sao ngươi không phải, còn nữa, ngươi vì sao kêu Ứng Uyên? Ngươi trên người có thuần hậu đích tiên lực, lại vì hà còn có Tu La tộc khí tức "
Ứng Uyên mỉm cười cười một tiếng nói: "Chúng ta đến từ dị giới, ban đầu Vũ Ti Phượng chẳng qua là ban đầu trọng thương đang lúc, tán lạc ở giới này Nguyên Thần thôi! Ta là dị giới thiên giới chiến thần, cũng là đông vô cùng xanh cách Đế Quân Ứng Uyên "
Dư Mặc: "Hắn sở dĩ có thuần hậu đích tiên lực cùng Tu La khí tức, đó là bởi vì hắn đích phụ thân ngày xưa Tu La vương, mà hắn đích mẹ ngày xưa nữ chiến thần, đế tôn đích em gái "
Bách lân nghĩ đến hôm đó ở ngoài sáng hà trong động thấy hai người, liền cũng có hiểu biết
Nhan Đạm: "Bách Lân Đế Quân, ta cùng ngươi nói a! Cái đó Chử Toàn Cơ cũng không phải là thứ tốt gì! Hơn nữa, rõ ràng là Nguyên Lãng đem ngươi giết đích! Còn nói Ứng Uyên, chính là mù mắt! Hơn nữa nàng cũng không kham độ! ! !"
Ứng Uyên cưng chìu đâm đâm Nhan Đạm đích trán đạo "Không nghĩ tới ngươi đối với nàng có lớn như vậy địch ý đâu!"
Nhan Đạm: "Ta chính là không thích nàng!"
Dư Mặc: "Bách Lân Đế Quân, không biết ma sát tinh chuyện, có thể hay không cùng chúng ta nói tỉ mỉ "
Bách lân: "Chuyện này ta nhất định sẽ cùng các ngươi nói tỉ mỉ, chẳng qua là không biết vị này... Ta từ ngươi trên người cũng không dò xét ra yêu khí, ngươi đến tột cùng là thân phận như thế nào "
Dư Mặc hiện ra thân phận thật sự, trên đầu hai chỉ sừng rồng xuất hiện, từ đi tới giới này, hắn đích sừng rồng cũng đã khôi phục
Bách lân: "Chín kỳ... Ngươi cuối cùng chín kỳ..."
Nhan Đạm: "Đế Quân, nói đi!"
Bách lân: "Ngày xưa, ta cùng ma sát tinh la hầu kế cũng vốn là bạn thân, cũng là ta vạn năm trung duy nhất bạn tốt, làm gì được, tiên ma đại chiến bắt đầu, chết thảm thiết, ta liền ở hắn trong rượu bỏ thuốc, đem hắn rút gân rút ra cốt, trở thành ta thiên giới chiến thần, làm gì được hắn biết hết thảy, sau giết lên thiên giới, bị áp đi rơi tiên đài, lịch kiếp mười đời, tiêu trừ lệ khí, không nghĩ tới, nhiều lần lịch kiếp nhiều lần thất bại..."
Nhan Đạm: "Một cá lưu ly tinh, sao phối hợp làm tam giới chiến thần, ngươi hãy yên tâm, có chúng ta ở, định trả ngươi một phen tam giới an ninh "
Bách lân: "Đa tạ "