Huyền Dạ: "Có một số việc, chúng ta không thể quá nhiều can dự, ngươi cùng nhỏ hạm đạm đường phía sau, vẫn là phải dựa vào chính các ngươi "
Nhiễm Thanh: "Đợi kiếp này vừa qua, chúng ta chung sẽ gặp mặt "
Ứng Uyên nhìn biến mất cha mẹ, vẫn có chút tịch mịch, bất quá ít nhất vẫn là có thể gặp nhau nữa đích
Nhan Đạm: "Ứng Uyên..."
Ứng Uyên: "Ta mới vừa suy tư một chút, cảm thấy ma sát tinh cùng chiến thần tựa hồ có liên quan "
Dư Mặc: "Lời này hiểu thế nào?"
Ứng Uyên: "Ngàn năm trước, Tu La vương tấn công thiên giới, rồi sau đó la hầu kế cũng rõ ràng muốn thành công chiếm lĩnh thiên giới liễu, tại sao lại đột nhiên nhô ra một cá chiến thần "
Nhan Đạm: "Ừ ? Có thể hay không... Chiến thần chính là ma sát tinh?"
Dư Mặc: "Có loại này có thể 诶!"
Ứng Uyên: "Hơn nữa ta ở Hạo Thần trên người cũng cảm nhận được một cổ lực lượng, cổ lực lượng kia tuyệt đối không phải một cá người phàm nên có, hắn rất có thể là thiên giới người "
Nhan Đạm: "Hắn đích thanh âm rất quen thuộc, ta thật giống như ở nơi nào đã nghe qua... Bách lân Đế Quân! Ở vạn kiếp bát hoang trong kính, ta bây giờ rốt cuộc hiểu rõ hết thảy, bởi vì ma sát tinh là chiến thần, sát khí chưa trừ diệt, liền phản không về được thiên giới, hắn là muốn độ chiến thần! Khó trách trước đối với ngươi địch ý lớn như vậy..."
Dư Mặc: "Người này đã sớm không chịu nổi độ, hôm nay lại sao phối hợp làm thiên giới chiến thần đâu!"
Ứng Uyên hai ngón tay khép lại, ba người rời đi minh hà động, nhưng nhìn thấy một bóng người quen thuộc, đó chính là Nguyên Lãng
Nhan Đạm: "Nơi đó hình như là..."
Dư Mặc: "Thiếu dương phái bí cảnh, lưu ly ngọn đèn, hắn muốn sống lại ma sát tinh, đối với ngươi là ma sát tinh một từ, hắn hẳn đã sớm có hoài nghi, đi nhanh lên!"
Nhan Đạm: "Mau, đi ngăn cản hắn! ! !"
Ứng Uyên nhìn nhà mình sốt ruột tiểu tử, cưng chìu cười một tiếng, đối phó Nguyên Lãng, Nhan Đạm cũng không thể lấy người phạm hiểm, vẫy tay đem Nhan Đạm đổi trở về nguyên hình, nấp trong bên trong hồ lô, đáng thương Nhan Đạm trả không biết chuyện gì liền đi tới hồ lô ngọc trong
Nhan Đạm đi tới trong hồ lô, đổi trở về hình người, hùng hùng hổ hổ "Ứng Uyên, ngươi chuyện gì xảy ra a? Làm sao đem ta lại đặt ở trong hồ lô liễu?"
Ứng Uyên nói cho Nhan Đạm, Nguyên Lãng xảo quyệt, sợ đến lúc đó làm bị thương nàng, liền đặt ở trong hồ lô, đến lúc đó giải quyết sau liền để Nhan Đạm đi ra, Nhan Đạm biết, Ứng Uyên như vậy là vì bảo vệ mình, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp
Đi tới bí cảnh, Ứng Uyên vừa vặn cũng nhìn thấy Hạo Thần, liền mở miệng đạo "Bách lân Đế Quân "
Hạo Thần con ngươi co rúc một cái, vốn muốn hỏi hắn là làm thế nào biết, Nguyên Lãng liền công tới, Ứng Uyên cùng Nguyên Lãng nhận mấy chiêu, không nghĩ tới tên này tu vi không kém mà!
Ứng Uyên: "Bách lân, ngươi giá bức thân thể sợ là đã không chịu nổi, không bằng nhân cơ hội này, trở về thiên giới đi! Đến lúc đó ta sẽ cùng với ngươi cùng nhau, đối kháng ma sát tinh, như thế nào?"
Hạo Thần nghe, gật đầu một cái, đợi Chử Toàn Cơ chúng người lúc tới, thấy nhưng là Hạo Thần cũng chết tình huống, nhưng là ở Chử Toàn Cơ trong mắt, nhưng là Vũ Ti Phượng giết Hạo Thần
Chử Toàn Cơ: "Ngươi tại sao phải giết sư huynh ta! ! ! Tại sao? ! ! !"
Ứng Uyên liếc mắt, cảm thấy cái này Chử Toàn Cơ là không phải người ngu a! Lớn như vậy cá ma nằm ở chỗ này, mình sẽ không nhìn a?
Ứng Uyên cũng sẽ không giả bộ, vung tay lên, trên người đã là Đế Quân quần áo trang sức, trên trán đích tiên điền chính là đã nói rõ thần tiên thân phận
Ứng Uyên: "Bản quân là xanh cách Đế Quân Ứng Uyên "
Nói xong lời này sau, mọi người liền rời đi, chỉ để lại thiếu dương đích người sửng sờ
Sau khi rời khỏi đây, Ứng Uyên mới nhớ, thật giống như trước đã đáp ứng Nhược Ngọc phải cứu em gái hắn nhược tuyết, gần đây chuyện quá nhiều, lại đem giá tra quên mất, khó trách hắn đầu dựa vào Nguyên Lãng, liền là vì mình em gái a!
Mấy người cùng Nhược Ngọc đi tới Ly Trạch Cung, thuận lợi đi tới nhốt nhược tuyết đích địa phương, thật may nhược tuyết còn có cứu, mặc dù thân thể yếu ớt, yêu lực yếu ớt, nhưng là chỉ cần thật tốt bồi bổ vẫn là có thể bình phục