Thiếu dương tụ họp xong chuẩn bị lên đường đi vẽ rồng điểm mắt cốc, Đằng Xà kỷ kỷ oai oai cùng Toàn Cơ cải vả, bởi vì Chử Toàn Cơ cùng Nhan Đạm không hợp nhau, dọc theo đường đi bọn họ cũng ồn ào không ngừng. Tứ đại môn phái lúc này đã tụ họp ở vẽ rồng điểm mắt cốc. Trử Lỗi cùng Hạo Thần giữ nguyên kế hoạch tìm được cho cốc chủ thương nghị dùng giao nhân lệ khảo sát các trưởng lão yêu ma thân phận chuyện. Đằng Xà ở trong cốc trộm cắp thức ăn, bị điểm tình Cốc đệ tử cười nhạo, nhìn ở Nhan Đạm trên mặt Đằng Xà mới không có đại náo. Cách trạch cung lúc tới Ứng Uyên đi trước nhìn một cái, Đại Cung Chủ còn đang là Ti Phượng ra đi không từ giả sinh khí.
Cung chủ cho là Ti Phượng kết giao các đại phái lòng người dối trá, lo lắng Ti Phượng cuối cùng sẽ vì vậy bị thương, trả cho là những môn phái khác mọi người không có chân tâm thật ý mà nói, đặc biệt là Chử Toàn Cơ, Ti Phượng một khi báo cho biết nàng thân phận chân thật, Chử Toàn Cơ hay không còn có thể tiếp nhận.
Ứng Uyên uyển nhiên cười một tiếng nói: "Sư phụ sợ là nghĩ sai rồi, đệ tử cũng không thích Chử Toàn Cơ, này người ghen tỵ lòng cực mạnh, ta sao có thể thích nàng chứ ? Ta đã sớm có lòng thuộc quyền, tình nhân nguyền rủa cũng sớm đã biến mất "
Đại Cung Chủ đưa tay điều tra, không nghĩ tới tình nhân nguyền rủa lại thật biến mất, vừa nghĩ tới trước Nhan Đạm cô nương, liền trong bụng sáng tỏ, Ti Phượng thích có phải hay không là nàng? Chử Toàn Cơ hắn luôn luôn không thích, nếu là vị này Nhan Đạm cô nương, ngược lại cũng là không hẳn là không thể
"Có phải hay không vị kia Nhan Đạm cô nương "
Ứng Uyên: "Không tệ "
"Đã như vậy, sư phụ cũng không ngăn trở ngươi, theo ngươi đi đi!"
Ứng Uyên: "Đệ tử cáo lui "
Ứng Uyên đi tìm Nhan Đạm, bất ngờ rơi mất một cây cây trâm, Chử Toàn Cơ sau khi thấy nhặt lên, phía trên điêu khắc vàng này sí chim, Chử Toàn Cơ luôn luôn cho là, Nhan Đạm có cây trâm, đây nhất định là Ti Phượng đưa cho mình, Ti Phượng trong lòng quả nhiên vẫn là có mình
Ban đêm
Ứng Uyên đi tới Nhan Đạm sau lưng, hai tay ôm lấy Nhan Đạm đích bên hông, Nhan Đạm cũng vốn muốn đi tìm Ứng Uyên, không nghĩ tới chính hắn đã tới rồi
Nhan Đạm: "Đã trễ thế này, làm sao đi ra? Vốn muốn đi tìm ngươi tới "
Ứng Uyên: "Làm cái gì đây? Ta nhớ ngươi "
Nhan Đạm: "Chúng ta Thiên Thiên cũng có thể gặp được đâu! Ta đang nhìn tinh tinh, không nghĩ tới chỗ nầy tinh tinh cũng như vậy xinh đẹp đâu!"
Ứng Uyên: "Ban đầu ngươi đem ta đưa cho ngươi một trì tinh hà đạp bể, hôm nay, ta liền đưa ngươi khắp trời đầy sao "
Ứng Uyên vẫy tay, kia côn xuất hiện, Ứng Uyên kéo Nhan Đạm đích tay, hai người phi thân lên, đứng ở côn phía trên, lần này, Nhan Đạm cười rất vui vẻ
Nhan Đạm: "Cám ơn ngươi, Ứng Uyên, ta không thích nhìn tinh tinh, nhưng là ta duy chỉ có thích cùng ngươi cùng nhau nhìn tinh tinh, là ngươi để cho tinh không này có xinh đẹp này sắc thái "
Ứng Uyên: "Ta nói qua, chỉ cần ngươi muốn, vô luận là cái gì, ta cũng sẽ cho ngươi "