Nhan Đạm đi hai bước, thân thể nhẹ một chút, mình bị Đường Chu bế lên, Nhan Đạm gương mặt đỏ bừng, xấu hổ nói: "Đường Chu, ngươi làm gì? Để ta xuống!"
Đường Chu hôn Nhan Đạm một hớp nói: "Phu nhân đây là xấu hổ?"
Nhan Đạm: "Ai... Ai là phu nhân ngươi a? Ngươi... Ngươi không nên nói lung tung!"
Đường Chu: "Ngươi nói sao? Nhan Đạm?"
Sau khi trở về, Nhan Đạm thật lâu không thể lấy lại tinh thần, trong đầu vẫn luôn là Đường Chu đang gọi mình "Phu nhân " hình ảnh, Nhan Đạm vỗ đầu một cái nói: "Nhan Đạm, ngươi thanh tỉnh một chút! Không nên bị hắn đích sắc đẹp cho mê hoặc!"
Mà bên kia
Liễu Ý Hoan: "Tiểu Phượng hoàng, đây là thật a! Ngươi tình nhân nguyền rủa lại biết! Giá Nhan Đạm cô nương thật đúng là lợi hại a!"
" Ừ, đúng là biết "
Chung Mẫn Ngôn: "Cái gì là tình nhân nguyền rủa a?"
Liễu Ý Hoan: "Trước kia chính là các ngươi xuống núi lịch luyện lúc gặp phải Ti Phượng, cái đó mặt nạ chính là tình nhân nguyền rủa mặt nạ, là cách trạch cung tàn khốc nhất luật hình, chỉ cần đeo lên hắn, nếu là động tình, tình thương ba lần thì sẽ huyết dịch chảy ngược mà chết, ban đầu Chử Toàn Cơ vạch trần Ti Phượng đích mặt nạ, nhưng là tình nhân nguyền rủa không có cởi ra, không muốn pháp cùng Nhan Đạm cô nương như vậy hôn một cái liền cởi ra, các ngươi quả nhiên là trời ban lương duyên a! !"
Đường Chu: "Nhưng là Nhan Đạm đến nay không có tiếp nhận ta, cho dù nàng trong lòng có ta, có thể nàng..." Đang khi nói chuyện, Đường Chu mất mác cúi đầu
Liễu Ý Hoan: "Tiểu Phượng hoàng, có ý gì a? Nếu các ngươi hai tình tương duyệt, nàng làm sao có thể sẽ không chấp nhận ngươi a?"
Chử Toàn Cơ: "Cái này Nhan Đạm thật là không biết điều, Ti Phượng tốt như vậy người, nàng lại không muốn "
Đường Chu: "Im miệng, ta không cho phép bất kỳ người chê Nhan Đạm "
Chử Toàn Cơ: "Ti Phượng, ngươi thế nào? Ngươi trước không phải như vậy, ngươi có thể hay không cũng không giúp ta cứu Linh Lung ?"
Đường Chu: "Chử Toàn Cơ, ta cùng ngươi giữa vẻn vẹn chỉ là bạn quan hệ, nhưng là ta cũng có ranh giới cuối cùng, đáp ứng ngươi chuyện ta sẽ không nuốt lời, nhưng là, ngày sau đừng để cho ta nghe được ngươi bôi nhọ Nhan Đạm phân nửa, nếu không, ta sẽ không lưu tình "
Chử Toàn Cơ nhìn như vậy lãnh khốc vô tình đích Vũ Ti Phượng, trong lòng có một vẻ tức giận, giận dỗi vậy chạy ra
Chung Mẫn Ngôn: "Xem ra ngươi là thật thích nha đầu kia, cố gắng lên, ta nhìn các ngươi hai cái hiểu lầm không nhẹ a! Thật tốt giải thích rõ đi!"
Liễu Ý Hoan chú ý tới Đường Chu trên tay vết thương "Ti Phượng, ngươi trên cổ tay thương từ đâu tới?"
Nhược Ngọc: "Cái này không thành vấn đề, khổ nhục kế, Nhan Đạm cô nương mềm lòng, nhất định sẽ cùng ngươi cởi ra hiểu lầm "
Trùng hợp lúc này Nhan Đạm đi tới "Các ngươi đang nói chuyện gì chứ ?"
Lục Yên Nhiên vừa vặn lên tiếng "Không có sao, Nhan Đạm, ngươi có biết hay không, mới vừa Ti Phượng nhiều oai phong a! Ta đã sớm nhìn Chử Toàn Cơ không vừa mắt, ngươi nhưng là bạn tốt của ta, cái đó Chử Toàn Cơ lại dám mắng ngươi, cái này không, Ti Phượng có thể bảo vệ ngươi, ngươi nhưng là Ti Phượng đích ranh giới cuối cùng đâu!"
Nhan Đạm: "Coi là thật như vậy?"
Liễu Ý Hoan đi Đường Chu trên tay vết thương lộ ra nói: "Nhan Đạm cô nương, ngươi nhìn một chút, Ti Phượng trên tay còn có thương đâu! Thật là kỳ quái, thương thế kia cũng không biết từ đâu tới "
Nhan Đạm trong lòng cả kinh, đây là pháp khoen chấn vỡ sau lưu lại thương, hắn lại...
Nhan Đạm: "Ngươi tại sao không đi bôi thuốc a?" Nhan Đạm kéo Đường Chu đích tay liền đi, Đường Chu trong lòng vui vẻ muốn lật Ô Quy, quả nhiên khổ nhục kế chính là dễ xài