Copyright ©Sweet_SimpleMe
2015
Prince Harry's POV
"Ikaw kasi eh! kung hindi mo sana ako pinigilan sa babaeng yun talagang uupakan ko talaga siya" inis na sabi ko kay liam.
"Ano kaba naman harhar ikaw naman talaga ang may kasalanan ah! aminin mo na kasi." Mahinahon na sabi ni liam at nag smirk.
"Isa ka pa eh! Kinakampihan mo talaga yung babaeng yun?!" " "Hindi naman sa ganon harhar , babae yun eh! kalimutan mo na yun". "Siya ang bumangga sa akin at kasalanan niya yun dahil ang tanga niya. At tiyaka hindi harhar ang pangalan ko kaya pwede ba?!" nakapokerface na sabi ko habang hinihintay siyang makapili ng mga walang kwentang stuffed toy.
Minsan parang bata din yang si liam eh! Hindi ko nga maisip kung ano talaga ang kasarian niyan. Pati kwarto niyan puno ng walang kwentang stuffed toys. Isap-bata talaga , peru hanga din ako sa kanya dahil ang daming babaeng napa-oo niyan.
"Oh! ano harhar! may bibilhin kapa?! kung meron pa bilisan mo ha , may date pa ako mamaya!" Tingnan niyo, grabe halos araw-araw may date. Siguro ikamamatay niya kung walang babaeng nakakasama sa isang araw.
"Excited na ako sa unang pasukan harhar , ibang babae na naman". naka-smirk na sabi niya sabay palakpak sa ere.
"Yung totoo, Ano ba talaga ang inuuna mo?! Ang paghahanap ng babae o ang pag-aaral?!" bagot na sabi ko .
" Ang Sakit naman nun harhar tagos sa puso grabe" sabay pout.
"Alam mo mas O.A kapa sa lahat ng babae dito sa universe. Alam mo yun. Diyan ka na nga baka mahawaan pa ako sa kabaklaan mo". Nandidiring sabi ko. At iniwan siya mag-isa sa ere.
Ako nga pala si Prince Harry Buenaventura ang tinaguriang Ultimate Prince Hearthrob sa st. Louise Academy.
___________________________________________________________________________________
---"Erzah anak! gumising kana"mama yelled. "5 Minutes pa ma" i yelled back. "Anong 5 minutes?! Pag hindi ka babangon diyan bubuhusan kita ng mainit ng tubig" pagbabanta ni mudra.
Dali-Dali akong bumangon, malay ko bang totohanin ni mudra yung sinabi niya mahirap na baka masira pa beauty ko. Chos .
Pagkatapos ko mag-ayos sa sarili, isali na rin yung pag pulbo. At kung ano-ano pang hassle sa buhay na dapat gawin ng mga stupidyante. Hindi naman sa O.A o Arte ang magpulbo , sadyang ayoko lang talaga lumabas ng bahay o pumunta sa school kapang hindi presentable. Kahit nga mga lalaki pwede .
Pagbaba ko sa hagdan, muntik pa akong matisod sa huling hakbang dahil sa pagmamadali, baka pagbabantaan na naman ako ni mudra. Para daw kasi akong pagong ang bagal , eh ano naman siya tiger?!.
"Aren't you eating breakfast?!" sabi ni mudra habang hawak-hawak niya yung tray na may dalawang sandwich at tiyaka milk pa ha.
"Nope. Bibili nalang ako sa school. Male-late na ako". Sabay kiss sa pisngi ni mudra.
Wala kasi yung driver namin umuwi sa probinsiya . Kaya ngayon mag ta-taxi na lang ako pag-samantala peru si mama pinipilit parin akong maghanap ng driver para daw safe na safe . Ganyan ba talaga pag nag-iisang beauty Princess suppaa concern?!.
Habang nag-aantay ng taxi dito sa labas, ng may napansin akong bahay at kapitbahay pa talaga namin. Noong bata pa kasi ako nung hindi pa kami lumipat sa states hindi pa yan ang bahay diyan peru ngayon nakakamangha ang ganda. Mansiyon na masiyon ang dating. Compare sa amin , malaki naman bahay namin peru kung ico-compare sa bahay na yan, talo talaga. Sa bagay 3 taon kaming nawala nakakamiss din pala. Peru sino kayang nakatira diyan?.
Hanggang sa nakasakay na ako ng taxi, titig na titig parin ako sa bahay na yun. Ano ba yan. Binatukan ko na lang yung sarili ko. "Araay" .
Para akong baliw dito sa loob ng taxi. Ewan koba kakainis .
"Eto manong bayad"sabi ko sabay abot sa driver yung bayad ko.
***
A/NNae sarang readers :
vote and comment po ^^
Picture ni Lucy at the multimedia.
Enjoy
BINABASA MO ANG
Almost Perfect
Teen FictionThis is a story of two persons that doesn't believe truelove really exist. They dont believe also in fairytales . Even do they're almost perfect, may kulang parin . And that is LOVE.... Kung kayo ang tatanungin naniniwala ba kayo na truelove really...