Chapter 7: Personal Slave

28 6 3
                                    


Copyright © Sweet_SimpleMe

2015

Erzah's POV

"WHAAT?!" Di ko na talaga napigilang sumigaw. Gawin ba naman akong PERSONAL SLAVE.

"ARE YOU FREAKING SERIOUS?" Sigaw ko sa mukha niya. "Yupp. Im serious". Naka smirk na sabi niya.

"Ano ka sineswerte?. Para malaman mo hindi pa ako naging slave sa pamilya ko at hindi pa ako nagiging slave boungbuhay ng ibang tao. So ano ang gusto mong mangyari na ako ang maglalaba ng UNDERWEAR mo ". Inemphasize ko talaga yung salitang underwear. "Tiyaka ako yung magpapakain sayo?".IT CAN'T BE , THERE'S NO WAY".

"Ok fine. Ayaw mo?" Then he wink twice yung tipong may masamang pinaplano. Tyaka Anong problema ng mata niya?  Tusukin ko kaya siya ng ballpen baka sakaling magiging BACK TO NORMAL.

" Ok. Mas ginusto mo yatang ipagkalat ko na may relasyon tayo?. Tapos pag nalaman ng mga Fangirls ko, pagtutulungan ka nilang sambutan at ang mas malala pa dun ,ang malaman ng PARENTS MO. Gusto mo yun?".

Aba'y loko pala to eh!. Yan nga ang dahilan kung bakit nandito ako ngayon sa empyerno tapos sisirain niya?.

"Sira kaba?. Okay  I will direct to the point. HiindiAkoPapayag with no spaces. At iniwan sa ere.

Bahala siya sa buhay niya. Kung ano man ang binabalak niya, edi gawin niya, edi go,  kesa gawin akong PERSONAL SLAVE tapos walang sahod? at kung meron man di parin ako papayag. Kahit nga siguro si batman 'di papayag na maging personal slave ang isang HALIMAW.

"Booggsshh"

pagdabog kong sinara ang pinto yung tipong masisira mo na dahil sa galit.

Paglabas ko galing sa SC hinanap agad ng mga mata ko si lucy dahil ang sabi niya lately, hihintayin niya ako with matching promise pa yun.

Peru wala akong makitang lucy kahit anino. So ano? nakikiuso na rin siya sa salitang PROMISES MEANT TO BE BROKEN?

Kinapa ko yung phone ko para malaman kung anong oras na. "OH MY GED, Its already 10:45?". Paktay chemistry subject ko pa naman yun.  Muntik ko  pang mabitawan ang phone ko. So mga 1 hour kaming nag Ughhhhh. Kainis . Naka absent tuloy ako. Dami na niyang atraso sa akin tapos plano pa niyang gawin akong personal slave niya?. Nakakahiya naman siya. Personal slave mukha niya. Makapunta na nga.

---

Pagdating ko sa classroom pinagtinginan agad ako ng mga kaklase ko. Syempre sinong hindi? iisipin ba naman nila kung saang lupalop ng mundo ako galing. Buti nalang di pa dumating si Mrs. Dela vega pang third subject namin.

Ang nakakapagtaka lang nandito na yung harry tapos si lucy wala pa. Luh? san' na kaya si lucy. Kinabahang tanong ko sa sarili. Paktay. Nabitin sa akma ang pagtayo ko ng biglang.

"Good morning Mrs. Dela Vega!".

Wahhh ang malas naman talaga oh. San' ka na ba kasi lucy.

---
Lucy's POV

Grabe siya huh?. May pa private private pa siyang nalalaman . Ano siya? sir? o  di kaya boss?. Gwapo lang naman siya noh!. Ayan turn off nako sa kanya .

An tagal naman ni erzah. Luh? ano kayang ginawa ng mokong na yun. Baka---- aish. Nu ba yan . Ta's malapit na ang chemistry subject namin nu bayan .

Sisilipin ko sana ng may biglang "Waaaaahhhhhh" hel-- . Di ko na matuloy yung sasabihin ko ng bigla na lang akong mawalan ng malay.

A/N

OMG . Sino kayang kumuha kay lucy .. ?!" .

GUESS WHO?!
comment please.

Lab u.

Almost PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon