Copyright © Sweet_SimpleMe
2015
Prince harry's POV
"Nu ba yan. 1 oras na akong naghintay dito ta's kahit kaluluwa man lang walang dumadapo". Psh.
Nandito ako ngayon sa jupiter este sa garden kung saan ako pinapunta ng gagang babae na may padalang letter pang nalalaman. Kung si--- "Ahhhhh" naputol yung pagmumuni ko ng may biglang bumagsak sa ulo ko na parang bilog na may kasamang tubig at parang "Oh my Gosshh. Disgusting" nanlaki ang mata ko ng makita kong nagkalat ang nakakadiring laman ng itlog sa ulo ko. Bahagya kong sinipa ng malakas ang bench na kinauupuan ko lately halatang nagulat ang mga babae sa nakita nilang shinampo ko ang nakakadiring itlog sa ulo ko.
"Oh my gosh prince. Anyare sayo?" tanong ng babae na jasmine daw ang pangalan. Stalker ko yata to eh !
Bahagya niyang kinuha ang panyo niya at ipupunas na sana niya sa akin ng marahan kong hinawakan ang braso niya. "Ano ba?!. Don't do that. And Who the hell are you?!. At pwede ba don't act like your my girlfriend" At iniwan sa ere na nakatulala at di makapaniwala.
Jasmine's POV
Sa wakas may sarili na rin akong POV thanks Ms. Author .
P/S : Ano pa ba ? lab kita eh ^^
Ako nga pala si Jasmine Michole Rodrigo 17 years young . Im the Fairest of them all walang iba kundi ako lang hindi ako papayag na papalitan ako ng isang Freak na katulad ng erzah na yun. At mas lalong di ako papayag kung aagawin niya si prince dahil hindi bagay sa kanya ang isang prinsipe .
Sa oras na malaman ko kung sino ang gumawa nun kay prince, isu-subsob ko talaga ang makapal at pangit niyang mukha. Kainis nagalit tuloy sa akin si prince . Humanda nalang siya.
"Hoy. Kayong dalawa diyan lumapit nga kayo sa akin!". Utos ko sa mga alipores ko sabay turo kung saan busy sila sa pag-me-makeup . Wala akong paki noh? kung ano man ang ginawa nila basta ang gusto ko sundin nila ako , ako yata ang Fairy princess dito.
"What's the prob. Jass?" tanong ng isa sa mga alipores ko .
"Uhmm. May iimbestigahan tayo later". "Anohh?" sadyang nabitin sila sa pagpasok ng makeup kit nila at tumingin sa akin.
"I said may iimbestigahan tayo. "Iimbestigahan?" tanong ulit nila. "Ay. Hindi ! may aabangan". Mga boba rin pala eto eh. Di nagmana sa akin. Syempre joke lang yun di ko naman kakayaning may katuwang ako noh? as in N never na never .
"Haha joke ba yun jass?" "Mukha ba akong nagbibiro? mga boba!"
"A-hh e-hh ano naman ang iimbestigahan natin? bagay? tao? hayop? In the first place we're not an investigator , Second. Ayaw namin noh? baka masali pa kami sa gulo.
"So ganon?. Nagrereklamo kayo?". "Obvious naman jass". "Baka gusto niyong isumbong ko kayo sa head na isa kayo sa dahilan kung bakit nasa hospital si Mrs. Moral? Pagbabanta ko.
"Wag po jass. Mag iimbestiga na po". Nagmamakaawang sabi. "Yun naman pala eh!. Dami pang reklamo!". "So. ito yung mga papers na iimbestigahan niyo". Sabay abot sa mga papers na hawak ko. "See you tom."
Prince harry's POV
Takbo -lakad ang ginawa ko papunta sa second floor kung saan nanggaling ang bagsak ng itlog sa ulo ko na umaasang maabutan ko kung sinong may kagagawan nito. Peru pagdating ko wala akong naabutan but i saw an I.D kaya nagtangka akong lapitan iyon.
At nakita ko ang mukha ng babae na nabunggo ko sa mall. Oh ayan inaamin ko . Ako ang bumangga sa kanya kaya ko lang napagbintangan siya dahil wala ako sa mood at tiyaka dumagdag pa yung gagong liam na yun.
"Aha. So siya pala ang may kagagawan nito . Sabi kona nga ba eh. Siya lang naman ang may galit sa akin. Humanda talaga siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Almost Perfect
Teen FictionThis is a story of two persons that doesn't believe truelove really exist. They dont believe also in fairytales . Even do they're almost perfect, may kulang parin . And that is LOVE.... Kung kayo ang tatanungin naniniwala ba kayo na truelove really...