Chapter 4:

66 7 6
                                    

Copyright © Sweet_SimpleMe

2015

Erzah's POV
---

Ikawww?! Napasigaw ako ng wala sa oras. Halatang natahimik lahat, at pinag-lipat-lipatan kami ng tingin. Buti na lang hindi narinig ng prof namin yung pagsigaw ko.

"Yuck. Diba siya yung gumawa ng eksena kanina?!" ay oo nga pala hindi ko pa nasabing kaklase ko rin yung mga felingerang losers in other words mga camatis na putla.

"Ya girl. Kilala niya si prince?!, oh my goshhh, baka aagawin niya si prince? at pati ba naman dito gagawa siya ng eksena?!. singit naman nung isa sa mga alipores ni Jasmine. Sarap sapakin eh.

Umupo na lang ako at hinayaan ang bulong-bulungan nila. "Ok class let me dismiss you early. Nice meeting all of you. Goodbye." announced ng prof. namin. Better she dismiss early, dahil naririndi na talaga ako sa kanila, sarap pasabugin mga bunganga eh if posible. At nasusunog narin yung pwet ko sa kakaupo .

Pagkatapos ng dismissal kinaladkad ko si lucy palabas sa cementeryo-- este classroom. Aba'y bakit? Marunong din akong mangaladkad noh! kala niya siya lang.

"Best naman kung makakakaladkad ka wagas ah, sakit kaya ng braso ko!" reklamo ni lucy sabay pout .

"Eh. Paano yan?! Nagmana ako sayo eh!. Siya nga pala hoyy!. Marahan na diniin sa noo niya ang daliri ko. "Akala mo hindi ko nakita?, at talagang nakipagtilian kapa sa mga babaeng camatis kanina ha?!" "Eh ang gwapo eh. Di mapigilan sumayaw ng puso ko!" Kinikilig. Ewww -__- marunong pala siyang kiligin.

"Talaga?!. Eh matagal namang malandi puso mo eh!. Walang utak. Ay! may utak ba ang puso?! Sira. Ang epal talaga ng utak ko sasali ba naman sa POV ko? langya ka talaga. May araw ka rin sa ak-- "Ouuchhh". Napahawak ako sa ulo ko pagkatapos batukan ni lucy.

"hoyy nananaginip ka na naman?!" tinitigan ako ni lucy as if examining my face. " Wala baliw. Oh siya nga pala. Naalala mo yung sa mall? yung lalaking bumangga sa akin?!" "Yupp why?!" tanong ni lucy na parang nagtataka. "Diba siya yung prince harry kanina?!" "And then?! whats the prob. Best?!"

" its my time to shine" **evil smile** "what do you mean?! Ano yang its my time to shine?!" "Diba sabi ko i will take Revenge sa prince na yun?!" "Ano?!.

Tekaa bes--.

Lucy's POV

"Wag moko pigilan lucy, kelangan kong makaganti sa halimaw na yun" pilit kumawala si erzah sa pagkakahawak ko.

"Ano ka ba best? makinig ka nga sa akin. Sila ang may-ari ng university na to. At 'pag ginawa mo ang plano mo baka hindi kana makakapag-aral sa university na to". Bagot na sabi ko at bahagyang binitawan si erzah.

"I don't care. I don't fvcking care. Eh bakit? Sila lang ba ang may university? There are lots of university in this world, not like this cheap university. Mas gugustuhin ko pang mag-aral sa jupiter na puro alien ang kasama ko kesa dito na isang halimaw ang nag-mamay-ari nito. Kaya kung ayaw mo kong tulungan, wag kang mangialam. And not even you can stop me!". Sabay flip sa buhok at parang kubinsido gawin ang plano niya. Psh. -__-

"Wait best. I'll come with you." Habol ko kay erzah. Hindi ko naman makayanan na may mangyaring masama sa kanya noh!. "Ok best. Ano gagawin ko?!"

"Uhm. First thing you will do is ilagay mo to sa locker niya?!" abot ni erzah yung yellow paper na may nakasulat pang ;

* Dear Mr. FAMOUS

               Pumunta ka sa garden later sa ayaw at sa gusto mo dahil kung hindi masisira ang famousity at image mo. Wag mo na kilalanin pa kung sino ang nagpadala sayo nito basta pumunta ka. See you there.

                                  Love:   Ms.Perfect

---
Prince harry's POV
         AY! ganon? sino ba namang gaga ang naglagay nito sa locker ko?  bwisit talaga oh!" inuutusan niya ba ako? Psh. Peru paano kung tutuhanin niya? paano kung sisirain niya talaga image ko ? at paano kung ano ano na lang ang kagagahang gagawin niya . Tsk. 

Kung ano ano na lang ka bobohan napasok sa utak ko. Eh ba't naman ako matatakot ? sino ba siya?! hay! ang bobo mo talaga prince!". Sermon ko sa sarili. Makapunta na nga.

__________________________________________________________

A/N

Hello guysss

Waaaah" ano kaya ang gagawin ni erzah ?
anong klaseng plano ang gagawin niya kay prince?

kayaaahhhh comment kayo guyttt.
Lab you.

              

Almost PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon