Copyright © Sweet_SimpleMe
2015
Lucy's POV
"Ouchh. Nu ba yan . Sakit ng ulo ko. Mom". Sigaw ko kay mama habang nakapikit parin yung mga mata ko at hawak hawak ang ulo ko.
"Mom, mom?". This time nilakasan ko na boses ko, sakaling marinig ni mama. Peru imbes na si mama ang sumagot, ibang boses ang narinig ko. And guess what? Boses ng lalaki.
I bothered to open my eyes to make it sure na hindi ako nag de-daydream. Iniisip na naman kasi ng utak ko na nandito si daddy but in fact WALA.
Nabitin sa akma ang pagmulat ko ng may nagsalita na naman. "Oh sweetie gising kana pala".
"Ano?. Sweetie? Yuck!" sigaw ko sabay upo sa sofa . Pagmulat ko sumalubong agad ang mukha n--
"IKAWW?" "Waahhhhh . Help me, help me, guard guar--- Mmmmmmmmm" . Di ako makapagsalita ng takpan niya ang bibig ko. "Mmmmm" Kaya marahan kong tinakwil ang kamay ng stranger nato tiyaka siya nagsalita.
"Can you please shut up?!. Hindi mo bahay to. Tiyaka hahaha GUARD?. Inemhasize pa.talaga niya ang salitang GUARD.
"Wake up. This is not your house. Condo ko to". Ngayon ko lang na realized na di ko pala bahay to. Kaya napatili ako ng malakas.
"Ang sama mo!". Sabay palo sa braso niya. "Anong ginawa mo sa akin" "tulong tulong . My rapist". Sigaw ko .
"SHUT UP" "hindi ako rapist, at mas lalong hindi kita ginalaw. Kaya please wag kang ambisiyosa!". Inirapan ko nalang siya.
"So?. Anong pakay mo? Ba't moko kinid-napped ha?!. Langya ka!!. Sabay tingin sa relo ko. "Waaahhhhh . OMG . Oh my ged, oh my Gosh. 7:03 PM ?. Lagot ako nito. Tiyaka si ERZAH?. Siguradong nag-alala na yun". Kinakabahang sabi ko sabay tingin sa lalaki. At parang familiar na sa akin ang mukha niya . Siya yung. TAMA! . Siya yung lalaki na kaibigan ni prince harry . Siya yung LIAM.
"Ok!". Tumingin ulit ako sa kanya nang magsalita na naman siya.
"I need your help!" Please. Nanlaki ang mata ko ng lumuhod siya sa harapan ko habang hawak-hawak niya ang kamay ko.
"My e' de-DEAL ako sayo".
"Gosh. Ano na naman to. "DEAl?" "Tiyaka HELLO?. Inangat ko pa sa ere ang right hand ko at kinaway sa mukha niya. "Ok ka lang?!". sarcastic na sabi ko.
---
Erzah's POV
YOU SLUT
BITCH
MALANDI
MANG-AAGAW
SOLUTERA
Yan yung mga salitang sinusumbat nila sa akin ngayon. Nu bang problema nila?. Tyaka pinagsasabi nila. Aish.
"Oh girl. San' ka ba nagmana ng kalandian?." Aba'y di pa talaga sila na contento ha!.
"Hoyy!". Gigil na sabi ko. "Problema niyo?!, tiyaka pinagsasabi niyo?!". At nag crossarm. "Wow. Denial Queen ka--naputol yung sinabi nila ng may biglang lumapit sa amin. At kitang-kita ko kung paano nag heart heart yung mga mata nila. Psh. Nanlaki na lang ang mata ko ng may biglang umakbay sa akin.
"May problema ba kayo sa girlfriend ko?!". Nakangiting sabi niya. Naramdaman ko na ang pamumula ng mukha ko. Hindi dahil sa kinilig ako, kundi dahil galit na ako, yung tipong gusto mong lamunin ang katawan ng tigre? Yan yung naramdaman ko ngayon. Kaya marahan kong inalis ang kamay niya sa pagkakaakbay niya sa akin at hinila siya papunta sa likod ng hall.
"ANG LANDI NIYA TALAGA".
"OO NGA! SIYA PA TALAGA ANG KUMALADKAD KAY PRINCE."
"SIGURO. BINAYARAN NIYA SI PRINCE."
Wala na akong pakialam sa mga sinasabi nila.
"Hey!. You dont even know kung sino ang kinaladkad mo." Reklamo niya. Kaya Marahan ko siyang binitawan buti na lang walang tumatambay dito sa likod ng hall.
"Opps. Sarry." Ginaya ko pa ang act ni steffi. "Eh sino kaba? Ha? Ikaw lang naman si Prince harry the pervert Buenaventura . "So? Anong pinagyayabang mo? Itong university nato? Yuck". I said with full of sarcasm.
Totoo naman e, na pervert siya. Yung pervert na bigla bigla na lang kumikindat. Di naman bagay sa kanya.
"Yun lang ba problema mo?" Naka smirk na sabi niya. "HINDI. Malaki ang problema ko sayo. So? anong drama mo ha? kapal talaga ng mukha mo. GRABE. Inuulit ko Mr. pervert bawiin mo yung sinabi mo sa kanila na boyfriend kita." Bagot na sabi ko sabay duro sa mukha niya. Eh. Sa galit ako! Paki niya?.
"At bakit ko naman gagawin yun?. Tyaka inuutusan mo ba ako? Gaga?". "What did you just call me?"
"I said GAGA". "wow just wow. Ako pa ngayon ang gaga eh kung tutuusin mas gago ka pa nga e'.
"Psh. Makaalis na nga." sabi niya habang nakiti parin. Problema nun?.
**************
A/N
Annyeong chingus^^
Walang kwentang UD right?
Haha XD babawi na lang ako sa next UD pramis^^ lutang ee'Enjoy
BINABASA MO ANG
Almost Perfect
Teen FictionThis is a story of two persons that doesn't believe truelove really exist. They dont believe also in fairytales . Even do they're almost perfect, may kulang parin . And that is LOVE.... Kung kayo ang tatanungin naniniwala ba kayo na truelove really...