Copyright © Sweet_SimpleMe
2015
—-
Erzah's POV
Nandito ako ngayon sa corridor habang hinahanap ang leche kong kaibigan, oo leche talaga dahil 30 minutes na akong palakad-lakad dito sa ere sa kakahanap sa kanya, siguro naikot kona buong academy ta's kahit anino o kaluluwa man lang sa bwisit kong kaibigan , oh ayan lume-level up na bwisit na talaga. She's dead meat later, peru joke lang friendbest ko yun eh, syempre lab ko yun. Chos Humanda tala—- "Arayyy" naputol sa ere ang ang pagbabanta ko ng may biglang lumipad na higanteng kamay —
este halimaw sa batok ko.
"Ano ba?! lume-level na ba talaga ang pagiging halimaw mo as in super duper mega over major major to the highest level?!" Ano bang kasalanan nito sa iyo?!" pointing my batok habang hinimas-himas ito.
"Sira. Ang dami mong satsat. Lets go, lets find our names" kaladkad ni lucy na parang na excite. Problema nito? Dumo-doble na yata ang pagiging halimaw nito ah?! Ano to batukan?! kaladkaran?!.
"Aba'y loko karin pala an—naputol sa ere yung sasabihin ko ng iangat ni lucy ang isa sa daliri niya at ipinatong sa bibig ko, yung tipong sign na patatahimikin ako. "ssshhhh. Can you shut your mouth na lang best. Hindi mo ba napansin?! andami ng loser eyes na nakatingin saiyo". When i was about to turn my head. Rinig ko na agad ang mga loser nilang comments.
"Oh my gosh. Kibago-bago lang niya dito, ta's gumawa na ng eksena. Sabi nung babae na medyo curly ang hair.
"Yah. Girl sana lang hindi siya mapansin ng prince natin. Singit ng isa sa mga alipores niya.
"And like what?! she's like bitch na mapupulot sa basura.
"Aba'y sumosobra na tala— susugudin kona sana ng hilain ako ni lucy palayo. Psh. Nakalimutan ko pang kasama ko pa pala si lucy. "Hayaan mona sila best ganyan talaga sila. Eh sila nga yong mga bitch eh". Paliwanag ni lucy pagkatapos niya akong hilain.
—-
Nandito ako ngayon sa may bulletin board kung saan nakalagay ang mga names namin. While lucy is staring at her name na hindi makapaniwala that she's belongs to pilot class. But me?! wala lang sanay naman ako na Class A ang bagsak ko which is pilot class.
At ito na ang pinakasusumpa ko sa lahat, kapag first day of school and that is introducing our fvcking Names . Kasalukuyang nandito na kami sa room while our prof. Started introducing his student name , oo lalaki ang prof. Namin mabuti nalang siguro yung lalaki kesa babae.
Nakita ko si lucy in pheripheral vission na tahimik at pumuputla daig pa ang patay dahil sa kaba. Ang OA naman kasi nito pakilala lang sa sarili ta's ganito?! Besides sa prof. Namin eh mga higanteng hayop lang naman makikita niya.
"Ok miss. Its your turn. Go to the front and introduced yourself!" Pointing lucy na parang full nervous na siya. "You can do it . Trust yourself". Napatango na lang siya sa sinabi ko.
"Im lucy Emerson. 18 Years young. Nice meeting you classmates. Thats all. Oo 18 na si lucy. Sayang nga eh wala ako nung debut niya. Nasa states pa kasi kami. Hindi naman pwedeng ako lang mag isa ang ba-biyahe. And besides hindi rin sang-ayon si mudra at pudra na umuwi ako. Gustuhin ko man peru ayaw ng universe. Nakakainis nga eh.
Ayan! its my turn. , syempre sino pa ba?! ako lang naman yung next girl kay lucy eh. kaya no choice .
"My name is Erzah Ellise Blake. 17 Years young. I came from U.S.A california. I transfered here coz my family have a business here. Nice meeting all of you. That would be.
After i introduce my name. Sabay nagtilian ang mga babae. Sino ba naman ang next mag introduce?! kung makapag tili parang hollywood artist .
Napalingon ako sa bandang kaliwa . Nakita ko ang isang nerdy girl na tahimik kumakain ng chubby. "Uhmm. Excuse me Sino ba yan?! pointing na nasa harapan, kaya lang hindi ko mamukhaan dahil nakatalikod siya na parang kinakausap yung prof. namin. "Uhm ako?!" Nag-aalangang tanong ng babae na parang nahihiya. "Of course you!" "uhm siya yung tinaguriang ultimate prince hearthrob dito sa school. Bukod kasi sa gwapo, matalino din . Then sila din yung may-ari ng school na ito" sagot ng babae na patuloy parin ngumunguya ng chubby."ahh ganon ba?! kaya pala kung makatili ang mga babae parang he's the only boy in the room.
"Prince harry Buenaventura. 18 years young. Kami ang may-ari ng school kung saan kayo tumatapak ngayon. And we have a company here which is telecommunication company. Thats all.
Kaayaaahhh . We love you prince!!" . Sabay tili ng mga babae. Pati si lucy napatili na rin. I guess ako na lang at yung nerdy girl na kinausap ko kanina ang hindi.
Afterr hearing that name napatingin ako sa harapan. Eh sa curious ako.
Nanlaki ang mata ko and my jew almost droped when i saw that bastard.
"Ikawwwww?!"
A/N
Ayann simula na ng kalbaryo nila erzah at prince.
Vote and comment po kayo pleathhh ..
Enjoy"
Godbless.
Saranghaeyo readers^^
-Angelica :)
BINABASA MO ANG
Almost Perfect
Novela JuvenilThis is a story of two persons that doesn't believe truelove really exist. They dont believe also in fairytales . Even do they're almost perfect, may kulang parin . And that is LOVE.... Kung kayo ang tatanungin naniniwala ba kayo na truelove really...