Ngày huấn luyện đầu tiên đã kết thúc, ngày huấn luyện thứ hai đã bắt đầu. Học sinh đã được tập trung từ sớm để bắt đầu buổi luyện tập "địa ngục".
"Ngày hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu khóa huấn luyện tăng cường sức mạnh. Mục tiêu của trại tập huấn này là tăng cường sức mạnh cho các em để các em có thể nhận được chứng chỉ tạm thời. Mục đích của nó là để chuẩn bị cho các em có thể được đấu với các thế lực độc ác. Liệu mà cố gắng."
Thầy Aizawa đưa Bakugo một quả bóng.
"Bakugo, thử ném nó đi. Kết quả lần trước khi em nhập học là 705.2 mét..."
"Cao phết đấy nhỉ? Hồi trước mình ném có khoảng 600 mét."
"...Để xem em cải thiện được bao xa."
Bakugo cầm quả bóng, khởi động tay, kích hoạt năng lực bộc phá rồi ném quả bóng.
Trước khi ném bóng, cậu ta còn bồi thêm một câu: "Đi chết đi!"
"Đi chết đi?"
Bóng rời khỏi tay của Bakugo và văng ra xa.
"709.6 mét."
"Kì vọng nhiều thất vọng nhiều."
Đúng như lời của Inari, không chỉ riêng Bakugo, ai trong lớp cũng ngỡ ngàng trước kết quả được công bố từ thầy Aizawa. Năng lực vốn là ai sinh ra đều có sẵn, nó cũng giống như chiều cao của chúng ta vậy. Để có thể tăng chiều cao thì chúng ta phải tập luyện thật nhiều, nếu như chỉ tập luyện một chút thì chiều cao cũng chỉ thay đổi một chút thôi, không tăng nhiều mấy.
"Đã 3 tháng kể từ khi nhập học. Trải qua nhiều chuyện chắc chắn mấy đứa tiến bộ rất nhiều. Nhưng đó chỉ về mặt tinh thần và chiến thuật, thêm một chút về sức mạnh. Như các em thấy đấy, năng lực của các em không mấy tiến bộ. Đó là lí do tại sao từ hôm nay chúng ta sẽ luyện tập để cải thiện năng lực của các em."
Thầy Aizawa nở nụ cười không thể nào thân thiện hơn rồi nói tiếp.
"Sẽ khó khăn đến chết đi sống lại...cố đừng để chết thật nha mấy đứa..."
"Thầy ấy nói nghiêm trọng vậy?"
Gương mặt sợ hãi của lớp 1-A biểu lộ rõ hơn bao giờ hết.
"Haha, không đến nỗi chết đâu nha mấy đứa. Nhưng khó khăn là có thiệt nha. Chúc mấy đứa vượt qua được giới hạn của bản thân. Giờ thì...bắt đầu luyện tập thôi."
"Vâng!"
Buổi huấn luyện cường hóa năng lực giúp học sinh có thể vượt qua giới hạn của bản thân. Ví dụ như thời gian sử dụng của năng lực hay sức bền khi sử dụng năng lực, những gì có thể cải thiện được đều bắt buộc học sinh phải điên cuồng tập luyện để đạt tới mức cao nhất. Slogan của U.A chính là "Tiến xa hơn nữa! Plus Ultra!", tinh thần của buổi huấn luyện này cũng giống như câu slogan đó.
"Tiến xa hơn nữa! Plus Ultra" – lớp 1-A.
.
.
.
(Tính là viết luôn quá trình tập luyện đó nhưng làm biếng quá nên tua đến đoạn bị tấn công bởi tội phạm luôn nha.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn
FanfictionEvelyn là anh hùng chuyên nghiệp. Giống như Eraserhead, cô cũng là anh hùng ngầm. Hiện Evelyn đang công tác tại Hà Lan. Sau 1 năm, cô cũng kết thúc buổi công tác và trở về Nhật Bản. Đột nhiên, thầy Nezu - hiệu trưởng của U.A, đến tìm gặp cô và mời c...