Có người đàn ông đang truyền thông tin đến bằng bộ đàm.
"Báo cáo, bọn chúng đang bắt đầu xuất phát." (Tiếng Hà Lan)
"Tốt. Kế hoạch B bắt đầu phát động." (Tiếng Hà Lan)
"Rõ." – Tất cả đồng thanh. (Tiếng Hà Lan)
Khi nghe được mệnh lệnh, người anh hùng hợp tác cùng bọn họ cũng dần dần bay lên.
"Đã rõ." (Tiếng Hà Lan)
"Được rồi. Nhờ cả vào cô đấy, Evelyn." (Tiếng Hà Lan)
Ở Hà Lan, vào khoảng 1 năm trước, cảnh sát nhận được báo cáo rằng có một tổ chức mafia đang vận chuyển ma túy trái phép. Ngay khi nhận được báo cáo thì cảnh sát lập tức lục soát tổ chức đó nhưng không thu nhận được gì. Bọn mafia đã dễ dàng qua mặt cảnh sát mà không để lại chút dấu vết. Đương nhiên vì chúng đã tàng trữ ma túy ở một nơi khác mà không ai có thể tìm ra. Điều này đã khiến cảnh sát vô cùng đau đầu trong suốt nhiều tháng. Họ nghe nói ở Nhật Bản có một vị anh hùng khá xuất sắc có thể giúp đỡ họ. Vị anh hùng này đã nhiều lần một mình tóm gọn nhiều tổ chức tội phạm. Tìm hiểu thông tin về vị anh hùng này thì nhận được 0 kết quả tìm kiếm. Dù khá ngờ vực nhưng bọn họ vẫn quyết định mời vị anh hùng này hợp tác. Họ liên lạc với hiệp hội anh hùng Nhật Bản rồi sau đó mới tìm được phương thức liên lạc với vị anh hùng kia. Sau khi liên lạc được thì thật may mắn là vị anh hùng đó đồng ý.
Khi gặp mặt trực tiếp, họ khá bất ngờ vì vị anh hùng "một mình tóm gọn được nhiều tổ chức tội phạm" so với tưởng tượng thì lại là một cô gái nhỏ nhắn. Nhìn cô thì không khác gì người dân bình thường cả nên họ có chút ngờ vực rằng bản thân mình có chọn đúng không. Nhưng sau đó sự chuyên nghiệp của cô đã khiến họ phải thay đổi suy nghĩ.
Cảnh sát và Inari đang đuổi theo con tàu vận chuyển ma túy. Để tìm được chính xác con tàu mà bọn mafia sử dụng cũng đã tốn mất 1 tháng để tìm được. Theo điều tra thì bọn mafia này chỉ dùng duy nhất một con tàu để vận chuyển ma túy. Vậy nên chỉ cần bắt được mấy tên lái tàu và tra hỏi thì có thể tìm được đầu mối.
Inari đột nhập vào con tàu, cô mau chóng nấp sau một cái container.
Trên tàu hiện đang có khoảng 20 tên trông khá cao to. Chúng là những tên được giao trọng trách bảo vệ "món hàng" trong quá trình vận chuyển. Inari liền dùng năng lực nâng tất cả 20 tên kia lên rồi ném ra ngoài biển. Mấy tên kia vì đột nhiên bị ném ra biển nên chưa định hình được vừa có chuyện gì xảy ra. Vừa mới bị ném xuống dưới biển thì đã bị cảnh sát còng tay. Đang ở giữa vùng biển mênh mông nên bọn chúng không có khả năng kháng cự, đành giơ tay đầu hàng.
Về phía Inari, chưa mất đến 5 phút cô đã chế ngự được mấy tên ở khoang lái tàu. Cô bật bộ đàm thông báo cho cả đội.
"Báo cáo, kế hoạch B thành công." (Tiếng Hà Lan)
Nghe được báo cáo của Inari, ai cũng cảm thấy nhẹ lòng. Vậy là chỉ cần tra hỏi bọn chúng nữa thôi là hoàn thành nhiệm vụ rồi. Chưa kịp thả lỏng được bao lâu thì đột nhiên một trong 4 tên cô vừa mới trói lại bắt đầu có biểu hiện lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn
FanficEvelyn là anh hùng chuyên nghiệp. Giống như Eraserhead, cô cũng là anh hùng ngầm. Hiện Evelyn đang công tác tại Hà Lan. Sau 1 năm, cô cũng kết thúc buổi công tác và trở về Nhật Bản. Đột nhiên, thầy Nezu - hiệu trưởng của U.A, đến tìm gặp cô và mời c...