Chap 8: Trại hè huấn luyện

151 13 1
                                    

Sáng hôm sau, cũng là ngày mà Inari phải rời Kyushu.

"Bái bai. Khi nào rảnh thì cậu lại ghé qua chỗ tôi nha. Tôi luôn sẵn lòng tiếp đón."

"Ừm. Tôi đi đây. Bai."

Vẫy tay chào tạm biệt Hawks, Inari kéo hành lí chuẩn bị về Shizuoka.

"Trở lại Shizuoka thôi!"

.

.

.

Kết thúc nghỉ phép, Inari quay trở lại dạy học ở U.A.

"Hế lô mấy đứa! Cô quay lại rùi nè!"

Inari chào lớp 1-A.

Thấy Inari bước vào, cả lớp đồng loạt đứng lên chào cô.

"Chào buổi sáng, Goriya-sensei!"

"Ừm. Chào buổi sáng. Chúng ta bắt đầu vào bài học thôi nhỉ?"

"Vâng!"

Cả lớp đồng thanh trả lời.

Tiết dạy của Inari vẫn là xoay quanh tình huống giả lập. Ai trong lớp cũng đều chú ý đến các tiết giảng dạy của Inari, nó rất thực tế, thú vị và dễ hiểu. Dần dần, môn học của Inari đã trở thành môn học yêu thích nhất của các học sinh.

Inari lúc đầu nghĩ là làm giáo viên cũng không thú vị lắm, nhưng sau một khoảng thời gian dạy học ở U.A, cô cũng cảm thấy nó khá vui và không có gì nhàm chán.

"Làm giáo viên cũng không tệ nhỉ?"

"Em cũng thấy nó khá vui đúng không?"

Cô Midnight hỏi Inari.

"Vâng. Lúc đầu em nghĩ nó sẽ không vui đâu nhưng giờ thì em thay đổi suy nghĩ rồi."

"Cô biết mà. Vì lúc đầu cô cũng nghĩ vậy đấy. Càng tiếp xúc nhiều với bọn trẻ thì cô càng cảm thấy chúng rất đơn thuần. Tụi nó bây giờ chỉ là học sinh thôi, nhưng tương lai sẽ là những anh hùng mạnh mẽ. Chúng ta là những người đi trước, là những người có trách nhiệm dẫn dắt những học sinh đó đi đến con đường đúng đắn, công việc giáo viên này cũng quan trọng không kém gì công việc anh hùng cả. Em có thấy vậy không?"

"Vâng, đúng là như vậy. Em nghĩ bản thân mình sẽ phải quản lũ trẻ ồn ào này khá lâu đây."

"Haha, chắc cô cũng vậy đó." (Tự nhiên viết đến câu thoại này buồn quá trời.)

.

.

.

Vậy là đã kết thúc học kì 1, kì nghỉ hè cũng đã bắt đầu. Do ảnh hưởng của đợt tấn công của tội phạm ở USJ, U.A đã đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết. Nhằm nâng cao khả năng chiến đấu của các học sinh, vậy nên, thầy hiệu trường đã cho các học sinh tham gia trại hè huấn luyện tại khu rừng thuộc tư nhân của nhóm Pussycats. Inari là giáo viên dạy môn Chiến lược đối kháng, là môn học có liên quan đến sự phát triển năng lực của học sinh nên cô được thầy hiệu trưởng điều đi cùng.

Inari đã đến chỗ trại hè huấn luyện trước tất cả mọi người.

"Woa. Đất tư nhân mà cũng rộng thật đấy."

[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ