Chap 5: Bạn thân

190 16 0
                                    

Sau khi dạy xong, Inari đi đến phòng làm việc dành cho giáo viên.

"Inari-chan dạy xong rồi sao?"

Midnight thấy Inari bước vào thì hỏi.

"Vâng ạ."

"Buổi dạy đầu tiên tại lớp 1-A như thế nào?"

"Thấy cũng ổn ạ."

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của Inari reo lên.

"Moshi moshi."

Đầu dây bên kia có ai đó đang nói chuyện với Inari.

"Được rồi. Tôi hiểu rồi. Ngày mai tôi sẽ đến văn phòng của cậu."

"Gì vậy Inari?"

"Có lẽ...em phải đi công tác một chuyến rồi."

"Công tác sao? Ở đâu vậy?"

"Kyushu."

Inari đi đến phòng hiệu trưởng.

"Mời vào...Goriya? Em đến đây có việc gì sao?"

"Dạ, em muốn xin nghỉ phép 2 ngày ạ."

"Lý do là gì vậy?"

"Em có chuyến công tác đột xuất ở Kyushu ạ."

"Được rồi, thầy chấp nhận đơn xin nghỉ phép này."

Sau khi được sự cho phép của thầy hiệu trưởng, Inari trở về nhà sắp xếp đồ đạc cho 2 ngày công tác tới. Vì ngày mai và ngày kia nữa là tiết của Inari nên các tiết đó sẽ được thay bằng môn học khác.

"Tuần này bỏ dạy tận 2 tiết nhỉ? Biết sao được, mình đâu chỉ là giáo viên, mình còn là anh hùng cơ mà."

Sáng hôm sau, Inari xuất phát sớm để đến Kyushu. Cô vẫn lựa chọn tàu điện làm phương tiện di chuyển.

"Mình mong sẽ không gặp chuyện như hồi ở Hosu."

.

.

.

Đến Kyushu, Inari mệt mỏi đi xuống tàu.

"Buồn ngủ quá."

"Này! Inari! Ở đây!"

Người đang gọi Inari là anh hùng hạng 3 – Hawks. Inari đi đến chỗ Hawks.

"Trên đường đến đây, tôi thắc mắc vì sao anh hùng hạng 3 lại cần một anh hùng vô danh như tôi đây giúp đấy?"

"Đừng nói vậy chứ. Tôi biết Inari mạnh nên mới gọi cậu đến đây đấy chứ ~. Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện nhé?"

Hawks và Inari nhìn tưởng không thân nhưng thật ra thân không tưởng. Trước đây Inari và Hawks thực tập tại cùng một văn phòng. Vì cả hai bằng tuổi nhau nên rất dễ nói chuyện. Có thể nói Inari và Hawks là cặp bạn thân khác giới hiếm hoi trong giới anh hùng. Hai người họ dù không thường xuyên gặp mặt nhưng vẫn liên lạc với nhau. Điều mà rất ít người biết, Hawks có một cô bạn thân cùng tuổi, tên cô ấy là Inari. Cả hai quen biết nhau tính đến nay chắc cũng gần 7 năm, để giữ được mối quan hệ lâu dài như vậy thì là nhờ sự kiện năm đó, lúc Inari học năm 2 cao trung.

Lúc đó, Inari và Hawks đang cùng nhau làm nhiệm vụ. Ở văn phòng anh hùng có hai người duy nhất có khả năng bay là Inari và Hawks. Nhiệm vụ của họ là đột nhập vào một chiếc trực thăng đang chở bom hạt nhân chuẩn bị thả rơi xuống một thành phố.

[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ