Chap 4: Chiến lược đối kháng

191 20 0
                                    

Một tuần đã trôi qua, đồng nghĩa với thời gian thực tập của các học sinh đã kết thúc, Inari bắt đầu đi làm từ ngày hôm nay.

"Lần đầu tiên làm giáo viên, mình cảm thấy...có chút hào hứng. Mong tụi nó...không quá ồn ào."

.

.

.

Đứng trước cổng trường U.A, trong lòng Inari có chút hoài niệm về thời học sinh. Nơi đây cho cô có được nhiều người bạn tốt và cũng là nơi giúp cô hoàn thành ước mơ anh hùng của mình.

"Đúng là U.A, chỉ có hoành tráng hơn chứ không bao giờ có chuyện xuống cấp."

Inari tiến vào U.A và đi đến phòng làm việc dành cho giáo viên.

"Chào buổi sáng!"

"Ể? Giáo viên mới được thầy hiệu trưởng mời đến...là em sao!?"

Thầy Present Mic thắc mắc hỏi.

"Chào mọi người, em là Goriya Inari, cựu học sinh đồng thời là giáo viên mới của U.A ạ! Mong được mọi người chiếu cố!"

Inari cúi đầu lễ phép. Những giáo viên trong phòng cũng khá bất ngờ.

"Ô! Lâu rồi không gặp em, Inari-chan."

Cô Midnight bắt chuyện với Inari.

"Dạ vâng, cũng lâu rồi không gặp cô, Midnight-sensei."

"Sau khi tốt nghiệp, vì em không bao giờ xuất hiện trước truyền thông nên cô nhớ em lắm đó ~"

Midnight rất quý mến cô học trò này của mình. Cô là người đã giúp Inari vượt qua những trở ngại trên con đường trở thành anh hùng. Nhờ có cô mà Inari đã trở thành một anh hùng xuất sắc như ngày hôm nay.

"Ỏ. Em cũng nhớ cô lắm, Midnight-sensei ~."

Cuộc hội ngộ đầy hường phấn của Midnight và Inari khiến cho các giáo viên khác đều cảm thấy bản thân mình thật giống bóng đèn cho hai người họ vậy.

"Em cũng thật đáng ngờ đó, Goriya."

Hai cô trò đang trong tâm trạng vui vẻ thì có một giọng nói đầy vẻ uể oải cất lên. Inari quay sang về phía giọng nói, cười gượng.

"A. Chào Aizawa-sensei."

Cô rụt rè vẫy tay chào người thầy chủ nhiệm cũ của mình. Thầy Aizawa là thầy chủ nhiệm cũ của Inari. Hồi Inari còn học ở U.A, thành tích của cô luôn ở mức ổn, không quá xuất sắc mà cũng không quá kém. Các bài kiểm tra lý thuyết đều đạt ở mức ổn, các bài kiểm tra thực hành cũng đạt ở mức ổn. Nói chung là mọi hoạt động của Inari ở trường đều là ổn. Thực chất Inari là thanh niên thích giấu nghề:). Thành tích ở trường của cô có thể đạt xuất sắc nếu như Inari chịu dùng hết tài năng của mình. Thầy Aizawa phát giác ra cái ý tưởng "thích giấu nghề" của Inari nên thầy cũng cảm thấy khá bực mình vì cái con bé này không chịu bộc lộ hết tài năng của nó ra. Vậy cho nên, dù thành tích của Inari ổn nhưng thầy vẫn phê vào học bạ của cô là "chê nha:)".

"Em cảm thấy rất vui...khi gặp lại thầy."

"Công nhận em có tài năng trong việc lẩn trốn đấy."

[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ