Chap 2: Công tác ở Hà Lan (2)

165 15 0
                                    

Inari tỉnh dậy sau một ngày hôn mê. Cô tỉnh dậy vào lúc 4 giờ sáng. Mệt mỏi vươn vai rồi kiểm tra vết thương xung quanh mình.

"May quá. Không để lại sẹo."

Những vết thương của cô đã được chữa lành không còn giấu vết. Nhờ năng lực của cô y tá nên những vết thương của cô đều liền lại như chưa từng xuất hiện.

Đang kiểm tra thân thể mình thì Inari để ý thấy có một người đang nằm cạnh giường bệnh của cô.

"Cảnh sát trưởng? Anh ta làm gì ở đây vậy nhỉ?"

Cảnh sát trưởng đột nhiên tỉnh dậy.

"Cô tỉnh dậy rồi sao?"

(Tác giả: Cảnh sát trưởng là người Hà Lan gốc Nhật nha. Vậy nên anh ta có thể nói tiếng Nhật. Nếu bạn để ý khi Inari đánh nhau với con quái vật thì có một lần nói bằng tiếng Nhật mà cảnh sát trưởng vẫn có thể hiểu.)

Inari gật đầu.

"Thấy trong người khỏe rồi chứ?"

"Ừ. Tôi thấy ổn hơn nhiều rồi."

"Họ nói cô bị trúng độc nhưng nhờ tôi nên cô mới thoát chết đó nha(^ν^)"

"Trúng độc?"

"Đúng vậy. Bác sĩ bảo đây là loại độc khá mạnh. Nhờ có tôi nên cô mới thoát khỏi cửa tử đó."

"Thảo nào lúc đó đau kinh khủng như vậy."

"Mà sao lại nhờ anh tôi mới thoát chết?"

Inari nghi ngờ hỏi.

"Cô quên mất tôi có khả năng điều khiển máu của người khác rồi sao? Tôi đã lấy hết độc trong người cô ra và nhờ vậy cô mới giữ được mạng."

"Vậy sao? Dù sao cũng cảm ơn anh."

Inari không còn nghi ngờ nữa mà cúi đầu cảm ơn cảnh sát trưởng.

"Dù sao thì..."

Đột nhiên cảnh sát trưởng đẩy vai cô xuống khiến cơ thể cô nằm bịch xuống giường.

"Mới 4 giờ sáng thôi, nên ngủ tiếp đi."

Không biết do anh không xem thời gian hay sao mà kêu cái con người đã nằm ngủ trên giường bệnh hơn 10 tiếng đồng hồ đi ngủ tiếp vậy:)?

"Ờm...Tôi nghĩ bản thân mình đã ngủ đủ giấc rồi nên anh không cần phải đi ngủ tiếp đâu."

Anh nghĩ lại thì đúng là Inari đã ngủ khá lâu rồi nên chắc không ngủ tiếp được nữa đâu nhỉ?

Thấy cũng có lý nên anh không giục cô đi ngủ nữa.

"Vậy tìm được đầu mối chưa?"

"Tìm được rồi. Ba tên kia đã khai ra chỗ tàng trữ ma túy. Có điều..."

"Sao vậy?"

"Nó ở vị trí hơi đặc biệt đó."

"Đặc biệt?"

"Nó nằm ở Biển Bắc*."

(*Biển Bắc là một một vùng biển ở đông bắc Đại Tây Dương. Biển Bắc giáp Hà Lan về phía nam.)

"Đúng là...rất đặc biệt."

[Drop] [ĐN MHA/BNHA] Evelyn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ