Chapter 6: bwiset >.<”
Then after all what happened to me back then, its almost 4 days have pass. And its Friday.
Hmmm… Friday? Ano nga ba kasing meron ngaung Friday? Alm koi sang subject lang ang meron ngayong Friday eh.. hmmm ano kasi un?.>_<
Grabe! Ano bayan! Hindi ko maisip kung ano. Hmm.. ano kasi un? Pinaka isip isip ko kung anong meron ngaun. And I take for how many minutes to think….. THEN………………………
AHHHH!!!...
Its our swimming class!!
>///<
Grabe! Parang bigla akong nahiya. Ano bayan. Kayalaangan panama din naka … alam mo na. >//< grabe lang ung sir namen pagsusuotin pa daw kami ng ganun. At pag wala daw ganun bagsak daw kami. Dapat daw kasi naka proper uniform. -___-“ hhhhaaaaaayyyyy……..
Ngaun.. nandito na kami sa school’s pool area, kararating lang namen. at syempre nagbibihis na kami ngaun ni jane.
“jane anong color ng sau?” parang ewan lang. -___-
“red na may flower flower ^___^” naka ngiti nya pang sabi sakin. Mukang excited pa sya. Hahahah&^__^ “kaw ano?” tanong nya sakin
“ahhmmm.. blue? With white thingy.. hahaha” grabe. Nahihiya kasi akong mag suot ng ganito. Hindi ako sanay. Samin nga lang pag kami kami lang ang mag swi-swimming naka t-shirt at short lang ako. Tapos ditto!? Mag gaganito ako?
Parang ayoko na. back out na yata aako.. hindi ko carry eh.. >//<
Pag labas namen sa room.
Grabe! O.O!! lahat s-sila n-nakatingin samen!!!!!!!
(_ _”)
Grabe! Ayoko na. suko na ko! Nakakahiya! Sobra… huhuhu --____-- tapos ung ano ko… ung sa baba… nag aano sya…. Ano.. ahmmm.. nag aano.. ALAM NYO NA UN!!>///< grabe lang..
Sir!! Ayoko na!! ok lang kahit na bagsak na ako. Ayoko talaga mag suot. Naiirita ako! >.< tapos ung mga boys halos samen lang ni jane nakatingin..
Ano bayan!!! >//< tapos itong jane naman na ito feeling ok lang. parang wala lang sakanya. Aiiyy sabagay, sanay naman pala sya eh.. lagi nga pala sya nag susuot ng mga ganito pag my swimming sila..
Tapos mga ilang minutes my naka kuha ng attensyon ko.
Ano!!! My nalulunod??!!!
Tapos ng Makita kong meron nga, hindi ko na inisip ung hiya hiya basta agad agad nalang ako nagdive sa pool at sinagip ung nalulunod..
Angelo’s POV
Ano kayang itsura nya pag labas nya sa room?? Hhmmmm… hindi ko ma imagin.
Mga ilang minutes siguro ng lumabas sya. At…
WoW!!!!!! O.O!
Grabe. Ang sexy pala nya! Ngaun ko lang nalaman..
At napansin ko rin halos lahat na classmate namen na boys ay nakatingin lang sakanila.
Feeling ko tuloy, parang…… aaiiisssshhhh ano bayan!! >///<
Tapos my biglang narinig akong usapan sa tabi ko..
“pre ang ganda’t sexy pala ni lhie no?”
“oo nga pre eh. Swerte ung magiging boyfriend nito.”
“ano pre! Gusto mo? Tara” feeling ko parang alam ko na kung anong ibig sabihin ng lalakeng un. Hhmmmm gusto mo pala ha. Sige bibigyan kita.
Tumayo ako at…