chapter 12: -______-uurrrrrrr!!
hayyy.. sa wakas.. makakapag pahinga na ako..
pag higa ko.. siguro mga 30 mins palang..
kringggg... kringggg...
hmmm.. ano bayun?, ang ingay naman -____-
tinignan ko ung oras.
O.O!!!!!!
5:30am na!!! -_______-
ano bayan. kulang pa ako satulog. inaantok pa ako.. -________-
pag katapos ng ilang minutes bumangon narin ako at naghanda na sa pag pasok..
at ngaun. naglalakad na ako papuntang school. pero parang malalaglag ako. dahil.. nangangalambot ako. at gusto ko pang matulog-______-
ng makarating na ako sa school namen.. nag pacheck lang aako ng attendance at..
dumuko na ako sa desk ko at umidlip muna saglit.
ung saglit ko nakuha na ng ilang oras. buti nalang hindi aako sinita ng teachers namen. bakit kaya..
maya maya, my lumapit sakin at nag tanong.
"lhie, masakit ba ug ulo? halos ilang oras kana kasing nakaduko dyan eh.." at alam mo ba kung sino//..
si prince. wow. parang bumait sya.. hindi kaya dahil sa kondisyon? ou siguro sa kondisyon nga lang.
"hindi. inaantok lang ako." wala akong ibang maisip sabihin kaya yan nalang ang sinabi ko. habang nakaduko.
at pag katapos nun umalis na ata sya, hindi ko na kasi ramdam ung aura nya eh..
at syempre ako. natulog nalang ulit.
jane's POV
hmmm.. bakit kay ang tamlay ngaun ni bey ko. (_ _)
maya maya nakita ko si prince at nag tanong bakasakali alm nya.
"prince! my tanong ako." tawag ko sa kanya para sya na ang lumapit. at yun. lumapit nga.
"bakit parang ang tamlay ngaun ni bey ko?" ooppsss. wait. kilala nya kaya si bey?. hmm bahala na. sasabihin ko nalang kung mag tatanong sya.
"ahmm.. hindi daw nakatulog ng maayos." huh!? hindi naka tulog ng maayos?? e diba mag kasama sila?? ahhh.. baka mamaya my ginawa sya sa bey ko!! .. pero in fairness kilala nya. ^___^
"ano? e diba kau ang last na magkasama! ano bang ginawa mo bakit hindi syaa nakatulog ng maayoss??" pinagalitan ko sya ah.. baka mamaya iniwan nya sa daan ng mag isa. mahirap na. baka my ngyari sa bey ko.
"ewan ko. ahmm.. mga 4:30 na yata kami naka uwi sa kanila eh.." ano daw!? 4:30?? grabe naman un. ano bang ginawa nya bakit ang late nila umuwi??..
"ano ba kasing ginawa nyo! bakit aang late nyo ng umuwi!!" napapansin ko nasisisgawan ko na sya. kasi parang napapatingin na ung ibang classmate namen samen.
maya maya my napapansin akong parang lumalapit samin. at paglingon ko.
"AAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!" O.O?!!!!?
"ssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhHHHHHHHHH!!!!""
"beY!!?? ikaw pala yan.. tinatakot mo naman kami eh.." grabe. si bey lang pala un.. natakot ako sa ginaawang parang nakalutang sya tapos papalapit samin... hhaayyyy! atsaka sino bang hindi matatakot eh ung buhok nya gulo gulo tapos nasa harap pa ng muka nya. ano un? SADAKU THE SECOND? hahaha hindi nya bagay. sa ganda ng bey ko sadaku? no way!.. pagkatapos ng ngyari huminga ako ng malalim at.. wait. in fairness ah. nakita kong natakot si prince HAHAHA kahit di nya aminin halata naman eh. nag react sya.. HAHAHAH
maya maya umalis narin si bey.
lhie's POV
ano bayan.. ang ingay naman ni bey. . hindi tuloy ako maka tulog na maayos.
maya maya pinuntahan ko na sya..
ng makarating ako sa kanila.
"AAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!" yan ang naabot ko sakanya.. -_____- muka ba akong multo? tssk.. at sinabi ko nalang
"sssssssssshhhhhhhhhhhHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!" yan. para matahimik sila. at yun nga. natahik sila. pero natawa ako kay prince. HAHAHAA nagulat ata or ano.. ahh. basta nag react sya nung papunta na ako sa kanila. HAHAHA akala nya siguro hindi ko nakita.
at pagkatapos nun. bumalik na ako sa pwesto ko at yun. dumuko ulit para makatulog.
hhhhhaaaaayyyyy!!! sa wakas wala ng maingay..
mga ilang oras na din ng nakatulog ako. mga ilang minutes my nag txt sakin.
[jhay yui..]
huh!?
ng binuksan ko.
[hai lhie ^___^. ok kana ba?.. ahhmm. pwde ba tayong mag kita mamayang dimissal sa may park. kung ok lang sayo. ]
parang ginanahan ako sa txt nya. ^____^ hihihihi. pero parang wala parin akong gana, pero nalagyan naman ng 10% energy. HAHAHAHA.. ok na un. para mamaya. parang na excite tuloy ako mamaya.
ilang saglit umayos na ako, at syempe nag ayos. at! nakinig narin sa mga lesson.
pagkaytapos ng isang lesson namen. lumapit sakin si bey at kinausap ako.
"bey. ok kana ba? hindi kana ba puyat? ano. my masakit pa ba sayo? sabihin mo lang." wow!? yun kaagad.. hehehe ang bait talaga ng bey ko. ^_____^ kaya love na love ko sya eh.
"ahh. hindi bey. ok lang ako. ok na ako. ^____^" syempe pinakita ko sa bey ko na ok na talaga ako para hindi na sya mag alala.
"sigurado ka bey? pag my kaylangan ka tawagin mo lang aako ah?" opo! hahaha parang ate ko lang sya eh.. hahaha. ay mali. parang mommy pala. wala pala kasi akong ate. hehehe pero parang ganun na rin. ano bayan aang gulo ko.
syempre ako namaan.. alam mo na.
(^ ^)..
(v v)...
(^ ^)..
(v v)..
laging ganyan lang ang sagot ko pag ayoko ko ng mag salita. masipag..
mga ilang oras. dismissal na.
pag kalabas namen. dali dali na akong pumunta sa park. pero bakit kaya nya aako tinawag no? ano kayang meron