Chapter 9: O.O??!!
Lhie’s POV
Hmm.. ano un? bakit parang my manok dito sa room ko??- in mind
"kok koorokok.. kok korokok..."
ano bayan.. ang ingay,.. urrrrr/....
ng hindi ko na matiis ung ingay. umopo muna ako pero nakapikit parin ako.
"GOOD MORNING MY PRINCESS"
wait lang. i think i know that voice.. wait, sino na kasi...
hindi ko na pinatagal tumingala na agad ako.
"WWAAAHHHH!!!!! KUYA TAE JOON!!" ng pakakita ko kay kuya, hinug ko na sya ng mahigpit na mahigpit.. grabe ang saya.. ^____^
about that. i make myself estatic when i see kuya.. HAHAHA, hindi ako makapaniwala nan dito sya... ^____^ ang saya saya talaga.. iiiyyyiiiieeeee...
pagkatapos namen kumain ni kuya. hinatid nya ako sa school. grabe, hindi talaga ako makapaniwala na umuwi na sya.
kasi nung bata ako ang last ko lang na kita sa kanya. kasi pumunta sya ng korea para sa work, pero grabe ang tagal nun ah.. siguro mga 6 year na sya dun. pero bawi naman eh.
kasi....
ANG CUTE CUTE PARIN NG KUYA KO!!!!! hahahaa..
habang naglalakad kami, hindi na namen namalayan na nasa school na pala kami.
pag pasok namen. O.O??!!
WAAAHHHHHHHHHHHH!!!! ang daming tao!!
nagkukumpol kumpol ung mga studyante sa may bulitine board?
O.O??? anong meron sa bulitine?? siguro may announcement nanaman.
"kuya! dito nalang ako!" sigaw ko. para marinig kasi ang iingay eh. kung makatili panaman ung mga ibang babae wagas. parang walang bukas.
"ahh! sige princess! sunduin nalang kita mamayang lunch!!" lunch?? bakit lunch? anong meron? siguro .... ahh ewan. mag ou na lang ako.. hehehe ^__^
"ahhmm.. sige! kuya!! sa may canteen!! punta kana lang!!" ang ingay talaga ano kayang meron?
nungnaka alis na si kuya. syempre ako naman si, chismosa. makikitingin kung anong meron ngaun.
at grabe lang ha! hindi ako maka daan, ang sikip. tapos tulakan pa ung mga studyante. grabe daig pa ung my artista na dumating.
----------------------
yes! naka daan narin sa wakas.. hahaha makikita ko na ung pinag kakagulohan ng mga to..
pag tingin ko..
O.O!!!!
ang dami! punong puno ung bulitine ng ...
PICTURES KO!!!!!
hala!! sinong my gawa nito?? malaman ko lang ung gumawa nito!! kakalbohin ko sya!!!!.... uuuurrrrrr!!!!!!>>>>........<<<<<
nakatayo lang ako. at naka yuko sa pwesto ko.
nakakainis!! sino kaya ang gagawa nito?? at san nya galing ung mga pictures ko... grabe!? my stoker ba akoo??
habang iniisip ko ito naririnig ko ung bulong bulongan ng ibang students..
"sino kayang gumawa nyan no, siguro boyfriend nya?"
"siguro nga. pero in fairness ang ganda nya ah.."
ano? ano daw? nbingi ata ako sa sinabi nya.. hehehe ^_____^ lumalakae tuloy ung tenga ko.. hahahaaha