chapter 13: ouch!!

3 0 0
                                    

chapter 13: ouch!!

pag ka labas, agad agad akong pumunta sa park para maki pag kita kay jhay.

ou nga pala. hindi pa palaa ako nag paalam kay bey. hehehe ^___^ masyado akong naecxite eh..

ng makarating na ako sa park. feeling ko wala pa sya.

(_ _ )

haaayyy..

maya maya.. my kumalbit sakin.

at paglingon ko.

WAAAAHHHHHHHH!!!!!!!

sya na pala. HAHAHAHA^______^

tapos, mga ilang saglit nag tanong ako.

"aahhhmm.. jhay. bakit mo nga pala ako inaya makipag kita sayo?" sabi ko sakanya habang nag lalakad kami. ewan ko kung saan kami pupunta. basta sumama nalang ako.

maya maya sinagot na nya ung tanong ko.

"ahhh.. ano kasi lhie... ano bang gagawin mo pag my bago kang gusto pero back then you still like her?"  .. huh!? ano daw? bagong gusto tapos still like her? ang gulo naman..pero nanatili nalang akong tahimik at pinapakinggan ang mga ibang katanungan at kwento..

"my girlfriend ako.." oUCH!!!-___-

"pero nag break kami.. at nagun my bago akong gusto" wow!! ang bilis naman maka pag hanap ng bago... pero hindi ko maiwasan na mag tanong kung sino un.

"sino ba ung bago mo?" nakatingin lang ako sakanya habang tinatanong itong katagang ito.

"ikaw lhie." ano daw?? ako?? >.< ano bayan.. namumula ata ako.. >.< hahaha, parang lalonglumaki ung tenga ko... pero nanahimik nalang ako. dahil inisip ko ung sinabi nya na I STILL LIKE HER.

"pero simula nung araw na nagkagusto ako sayo. habang tumatagal parang my kakaiba sa nararamdaman ko.. parang gusto ko ulit maki ung ex ko, maka txt. makausap kahit na alam kong nasaktan ko sya ng sobra" mga ilang saglit my katanungang bumabagabag sakin na parang kanina ko pang gustong itanong.. at mga ilang saglit ng katahimikan naitanong ko na sa kanya.

"ahhmm. bakit ba kau nag break?" yan. yang ang tanong na kanina ko pang gustong sabihin sa kanya..

"kasi parang nakakasawa na. puro nalang ganito. lagi nalang ganyan. ung mga ganon. pero ang sinabi kong dahilan nun sakanya......" ano? hindi na nya tinapos.. pero pinilit ko parin sya na sabihin.

"wala." ano? anong wala? murit na yata to..

"wala... wala akong sinabing dahilan sa kanya." ano daW!!?? aba loko pala to eh.. ng pagkasabi nya ang mga salitang yun..

PAK!!!!!

sinapak ko sya.. or should i say sinampal nalang para hindi pangit pakinggan..

at halos parang nasisigawan ko na sya. sa sobrang galit ata ang naramdaman ko.

"eh engot ka pala eh!! bakit wala kang sinabi!? talagang masasaktan yong tao alam mo ba!! ikaw ba namang ibreak ng kasintahan ng walang dahilan.. sige! tignan natin kung hindi ka masasaktan!.. alam mo kahit na gusto kita mas gusto ko pang magkabutihan kau ng ex mo dahil sya ung tunay mong gusto. kung baga crush mo lang ako at sya! LOVE mo na sya! ung lang un!" pagkatapos ko syang sigawan. pagalitan. at kung ano ano pa. at kahit na parang nasaktan ako. ok lang as long as he's happy. bait ko talaga.. hahahaha ^_____^ pero nasaktan ako ah!! nasaktan ako! -_____-"

"kaya nga. gusto ko sanang mag patulong sayo.. alam kong masakit itong request ko sayo. pero wala akong magaga. alangan namang pilitin kong mahalin kita ng kung gano ko sya kamahal diba. pasensya nalang.. pero i need your help talaga, atsaka ikaw lang naman ang malalapitan ko wala ng iba." ano bayan..-____- huhuhu parang gusto ko ng umiyak tuloy.. ano ba? tutulungan ko ba sya?? ... -____- difficult decisions.. hmmm. ou na lang.. atsaka ayoko namang maging self fish no... 

"ou na.." matipid ko nalang na sagot.

"talaga!!?? ^_____^" he's so very estatic .. he's like a child that you gave an ice cream

"but!" syempre my kundisyon din no. para kahit papano..

"you will help me in the program mamaya.." hehehe kayalangan ko rin kahing tutulong sakin. haniniya na kasi ako kay bey eh. sya na nga ung nag train sakin tapos.. ano pa diba.. kaya sakanya nalang ^______^

"sige!!" masigla nyang sabi ^____^ ano bayan. first time ko lang to, kaya dapat maganda ung performance ko. hihihihi..

at ngaun. ito kami nag hahanap ng mga gagamitin ko sa program ^_______^ syempre pinabayad ko sakanya. pero isa lang naman. hindi na kasi umabot ung buget ko kaya pinabayad ko muna sa kanya..

A love that last..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon