Người ta hay bảo nhau là, khi bạn thật sự muốn làm điều gì đó, thì vũ trụ nhất định sẽ giúp bạn thực hiện được nó.
Trong khoảnh khắc đó, Krist thật sự không nhớ rằng rốt cuộc bản thân có bao nhiêu phần muốn gặp con Sư Tử đó, mà số phận lập tức nghe lời gửi tới trước mặt nó như thế này.
Môi nó mấp máy mốt hét lên nhưng cơn hoảng loạn đã ngăn lại mọi âm thanh, đôi chân nó mỏi nhừ sau khi bỏ chạy thục mạng và giờ thì triệt để mất tác dụng.
"Đừng nhé . . ."
Nó bật thốt ra nhưng nghe như tiếng thì thầm.
Đằng xa con Sư Tử đó vẫn ung dung đi tới, hai chân trước nện từng bước chắc chắn đến ngày một gần hơn, và đôi mắt thì vẫn một mực xoáy chằm chặp vào con mồi trước mặt.
Càng đến gần, Krist càng nghe được tiếng gầm gừ nho nhỏ từ trong cổ họng nó, và có lẽ chỉ vài chục giây nữa thôi, một bộ phận nào đó trên người nó sẽ chui tọt vào dạ dày thứ động vật đó mất.
Nó nhắm chặt mắt chờ đợi khoảnh khắc cơn đau đớn kinh hoàng ập đến, thầm nghĩ trong lòng, nó cảm thấy tiếc cho cuộc đời ngắn ngủi mệt mỏi của mình.
Nó sợ đến mức rơi nước mắt, nhưng có lẽ cũng là vì cảm thấy bản thân quá đáng thương khi phải kết thúc cuộc đời một cách tàn nhẫn và xấu xí như thế này.
Rồi đột nhiên nó cảm nhận được thứ gì đó lướt trên da mặt mình nhồn nhột, nó hoảng hốt hé mắt.
Không biết con Sư Tử ấy rốt cuộc đã được thuần hóa hay vì lí do nào đó, chẳng những không tấn công người trước mặt, ngược lại còn dụi cái bờm dày lên mặt Krist.
Hai mắt nó hoa lên, đầu ong ong toàn là những âm thanh gây choáng váng, hòa vào tiếng gầm gừ nhỏ xong cổ họng từ thứ to lớn đối diện.
Cặp mắt ấy đột ngột giương lên nhìn thẳng vào mắt nó.
"Đừng . . ."
Nó chỉ kịp thốt lên như thế trước khi ngất đi vì quá hoảng sợ.
_
"Krist! Thằng Krist?!"
Mike vỗ liên tục vào một bên má Krist sau khi thấy thằng bạn bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại.
". . . ?"
"Ngất xong ngốc luôn rồi à thằng này?"
". . . nó đâu?! Nó đi đâu rồi?!"
Krist hoảng hốt lùi lại phía sau, ép sát cả người dính vào góc giường.
"Nó? Nó nào?"
"Con Sư Tử! Con Sư Tử tấn công chiếc xe của thằng Nammon, sau đó nó muốn tấn công tao--"
"Bệnh đến ngốc luôn rồi"
Mike tặc lưỡi lắc đầu ra điều tội nghiệp, vuốt tóc thằng bạn như đang an ủi một đứa trẻ, trông mặt cậu ta nghiêm túc như thể thật sự coi Krist là thằng nhóc hâm điên vậy.
"Không! Tao đã gặp nó mà, nó còn đi tới gần và . . ."
"Và?"
"Dụi đầu lên mặt tao. . .(?)"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Về Rừng
FanfictionKhi Singto thật sự là một con sư tử. . Vote với cmt ủng hộ tinh thần mình i người đẹp 🥺