Chapter #3
"WHO YOU.....Girl!''
Coltrane pov.-"Tatangatanga".....tatanga ....tatanga.....tatanga....paulit ulit ko itong naririnig sa isip ko....ako tatanga tanga!!!! naramdaman kong binitiwan niya na yung polo ko....sino ba tong---
huh?....babae!!naka black na tshirt at blue pants...di siya nakauniform??!!pero boses lalaki???huh???ano...humarap ako sa kanya....pag nagkataon na lalaki to baka ma---
"Tignan mo yang paligid mo....Baka mahulugan ka diyan at mapilayan....or worst mauntog ka diyan at mawalan ng malay....Diba?"sabi niya na nakataas ng kilay...mapilay????mauntog?????mawalan ng malay..??!!ano bang pinagsasabi niya??"Hoy....bat mo ako sinabihan ng tanga ha!....Hindi ako tanga ha!
"sabi ko sa kanya na medyo mataas na boses....tumaas ulit ang kilay niya....ano ba...??" Seryoso ka?...bakit di ka nalang...magpasalamat?Muntik ka nang mahulog diyan kung di ko hinila yang polo mo...
"eh???? oo nga naman...pero wala parin siyang karapatan para sabihan ako ng tanga...."Tsk..matapos mo akong sabihan ng tanga...wow ayos ka ha...!!
"sabi ko at nakakonot nalang ang noo niya.. tss..."Oh...sige...Siya nga pala...wag mong kakausapin yang simento at bakal diyan si yan sasagot...ge...
"sabi niya at nagtaas pa ng kamay at patuloy ng pagbaba ng hagdan...."Hoy miss
"tawag ko pero di na siya lumingon pa....ang yabang non ha....kausapin ang simenyo at bakal???tsk.. bakit kinakausap ko ba?sira ulo yung babaing yun ah..."Sino ba yun??Tss...malamang Re-ge fresh men....di nakauniform eh..tss
"sabi ko sa isip ko...pakaharap ko....---"Whaaa!!"nagulat ako....nakatingin sakin sina Cdee...Mac...at ICE...nakataas ang kilay nilang lahat at nagtataka...ang lapit pa nila sakin...
"Ano ba....papatayin niyo ba ako sa gulat??Huh???"sabi ko pero takang taka parin sila...
"Hoy Re-ge sinong kausap mo??ha!?"sabi ni Mac Colton...
"Oo nga baliw ka na ba ha?wala namang tao ah..?!"tanong naman ni Cdee ...habang si Ice naman naghihintay ng sagot...
"Meron...kanina....babae"sabi ko ng seryoso...mas nakataka pa sila lalo...
"Babae saan?"tanong ni Ice ...
"oo babae.,mayabang na babae..ayun Wala na umalis na..sabihan ba naman ako ng TATANGA TANGA...ng taong di mo naman kilala ...sinong di magagalit...sira ulomg babae yun ah..."sabi ko ng deritso...kaya naman--"HaHaHahahahHahaha"nagtawanan lang silang tatlo....anong!!"HOY!!!anong nakakatawa??ha?ano ba?"galit kong tanong sa kanila...
"haha bro bat ka naman sasabihan ng ganon ng babae??ha?hahah"tanong ni Colton.huh??anong kasing nakakatawa.??
next well be soon..