81 + 82

443 20 6
                                    

81. Trường hận ca (35)

Hương hoa cháy hết, một trận thấu xương gió lạnh phất quá, thổi tan trong không khí tràn ngập Mạn Đà La hương hoa, cũng đem khán giả từ huyễn chọn trúng thổi tỉnh, từ từ tỉnh lại người phát hiện trận này đại hỏa, thiêu đốt gãy vỡ tấm ván gỗ từ cao mấy trượng đăng lầu trên hạ xuống.

"Lửa, là lửa, là thật sự lửa." Bọn họ sợ hãi hô to.

Không ngừng sụp xuống sàn gác, tổn thương dưới lầu trông coi, cũng gây nên Hưng Khánh Môn trước khủng hoảng, khiến nguyên bản yên lặng xem xét đám người, một hồi rơi vào trong hỗn loạn.

Tại một cái không nhìn thấy thanh sắt dùng sức lôi kéo bên dưới, cái kia thiêu đốt đăng lâu đột nhiên hướng về Hưng Khánh Cung đổ tới.

Mộc trụ, sàn gác, lan can, theo đăng lâu từ từ nghiêng mà rơi xuống phía dưới, Hưng Khánh lâu trước chính là tôn thất cùng văn võ bá quan màn che.

Thậm chí có trong lều không biết chuyện quan chức bị tươi sống đè chết, cũng có tôn thất nữ quyến bị nhốt với biển lửa.

"Cháy!"

Màn che nhen lửa trong nháy mắt, đại hỏa khuếch tán ra đến, tình cảnh trở nên hỗn loạn không thể tả, "Chạy mau a."

"Thiên bảo hộ Đại Đường!" Theo một trận gào thét, Cấm quân trung xuất hiện phản quân, bởi vì kho vũ khí cháy, dẫn đến Cấm quân trang bị chênh lệch không đồng đều, có càng dùng không hề phòng thủ lực nghi trượng giáp, tại sắc bén hoành đao trước, mỏng manh giáp mảnh không đỡ nổi một đòn.

"A." Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp truyền ra.

"Hộ giá!" Đăng lâu sụp đổ, hỏa thế lan tràn đã đến Hưng Khánh Cung trên lâu thành, Thân vệ trong nháy mắt tụ lại, đem Hoàng đế cùng Trương Quý phi cùng với Thái tử hộ tống rời đi.

Quan hầu trung một ít con cháu thế gia, nhìn đại hỏa cùng binh biến, cũng không có sợ đến chạy tứ tán, mà là cùng Cấm quân đồng thời theo Hoàng đế rút đi.

Còn chưa từ mất hồn trung phản ứng lại Hoàng đế, liên tiếp nhìn lại, "Xảy ra chuyện gì, chuyện gì thế này, Thượng Nguyên bóng đêm tại sao có thể có người tạo phản, người phương nào tạo phản. . ."

Đăng sẽ biến thành biển lửa, Trường An thành trung phản quân, bắt đầu một đường phóng hỏa, cũng đánh ủng lập Thái tử tên gọi cùng Cấm quân chém giết, "Tru diệt hôn quân, ủng lập Thái tử."

"Tru diệt hôn quân, ủng lập Thái tử."

Ngăn ngắn chốc lát, Trường An thành liền rơi vào trong một mảnh hỗn loạn, trận này binh biến, cũng làm cho một ít Thượng Nguyên bóng đêm ẩn núp ở trong thành ngạt vẻn vẹn nhân lúc rối loạn hành hung, cướp đốt giết hiếp.

Mấy chục thế lực ở trong thành chém giết, náo động đã biến thành kêu khóc, dân chúng trốn trong phường không dám ra đây.

Nhưng mà hỏa thế lan tràn, một ít tửu lâu cùng nhà dân bị đốt, trốn ở bên trong dân chúng vô tội, có không kịp trốn đi liền bị đốt chết tươi.

[BHTT - QT] Phong khởi Trường An - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ