231 + 232

230 16 2
                                    

231. Phong định Trường An (5)

—— Trường Sinh điện ——

Lâm Phụ Quốc mệnh tâm phúc Cấm quân mang theo Thái y xông vào Trường Sinh điện, lấy lấy chứng Vương Hoàng Hậu độc hại cử chỉ.

Thân không thể động miệng không thể nói ngữ Lý Ưởng, thoi thóp nằm tại long tháp trên, hắn nhìn bận bịu trước bận bịu sau Thái y, bất luận chính mình làm sao nháy mắt đều không có ai đến để ý tới hắn.

Bởi vì những người này, đều là được Lâm Phụ Quốc sai phái, chỉ nghe lệnh của Lâm Phụ Quốc.

Làm mười mấy năm gian nan Trữ quân, rốt cục hết khổ Lý Ưởng, không nghĩ tới mới quá khứ ngăn ngắn mấy năm, là một người đế vương, dĩ nhiên lưu lạc đến đây.

Thái y liếc mắt nhìn chỉ nửa bước bước vào Quỷ Môn Quan Lý Ưởng, cuối cùng không đành lòng quỳ sát dưới.

"Thần một nhà già trẻ đều tại Lâm Tướng quân trong tay, mời bệ hạ thứ tội."

Thái y sau khi rời đi, Lý Ưởng hy vọng cuối cùng cũng thuận theo phá diệt, hắn rõ ràng, Trường Sinh điện có chuyện lâu như vậy, nhưng không có người đến đây quan sát, chưởng quản trong cung cấm quyền to Vương Hoàng Hậu cùng Lâm Phụ Quốc cấu kết với nhau làm việc xấu, chỉ sợ Thái tử cũng là lành ít dữ nhiều, lại còn ai vào đây tới cứu mình đây.

Thái tử Lý Thục tại Tuyên Chính điện động viên quần thần, Ngự sử Trung thừa Nguyên Tri từ Hiếu Chân Công chúa trạch đi ra, vào cung tìm tới Lâm Phụ Quốc.

"Lâm Tướng quân, Công chúa để Nguyên mỗ người đến truyền lời." Nguyên Tri nói.

"Lão nô rõ ràng." Lâm Phụ Quốc rất là hiểu chuyện, "Thượng Hoàng một ngày giết Tam tử, trong đó có một tử chính là Hiếu Chân Công chúa bào đệ, này án, cùng ngay lúc đó Thái tử, hiện tại bệ hạ cũng có liên lụy."

"Lão nô vậy thì đi Trường Sinh điện, Nguyên Trung thừa cùng Công chúa sẽ chờ đại nội chuông tang đi."

Thế là thừa dịp Lý Thục còn tại ngoại triều, Lâm Phụ Quốc cố gắng càng nhanh càng tốt đi tới Trường Sinh điện.

Lúc này Trường Sinh điện, thủ đầy Nội Thị tỉnh hoạn quan, toàn bộ nội đình bầu không khí đều vô cùng căng thẳng.

Lâm Phụ Quốc bước vào Lý Ưởng tẩm điện, bên trong bị tìm kiếm đến ngổn ngang không thể tả, Lâm Phụ Quốc thấy chi nhíu mày nói: "Làm sao làm, như thoại sao, nếu như Thái tử điện hạ nhìn thấy, nhưng tha thứ lên."

Rồi nảy ra một đám nội thị tiến lên thu thập, rất nhanh tẩm điện liền trở nên chỉnh tề, hoạn quan môn động tĩnh thức tỉnh ngất Lý Ưởng.

Ốm đau gia thân tâm dằn vặt, để Lý Ưởng nhìn thấy Lâm Phụ Quốc sau, phẫn nộ muốn đứng dậy giết hắn.

"Bệ hạ, Thái y nói, ngài nếu là không cố gắng nghỉ ngơi, e sợ liền tối nay đều gắng không nổi đi." Lâm Phụ Quốc đứng trước giường cúi đầu nói rằng.

Lý Ưởng trừng mắt hai mắt, đem hết cả người thế võ, mới cắn ra một chữ, "Giết. . ."

"Cái gì?" Lâm Phụ Quốc nghiêng đi lỗ tai.

[BHTT - QT] Phong khởi Trường An - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ