Tại một khu phố lớn, nơi tụ họp các giới thượng lưu, họ thường xuyên đi xe sang ,vẫn như hằng ngày, những quý ông sẽ đi đến công ty kinh doanh, còn các thiếu phu nhân thì sẽ đi mua sắm để chăm sóc bản thân nhiều hơn.
Nơi đây không ai là không biết đến Gia tộc Allard , một gia tộc lâu đời, từng làm việc cho Hoàng gia, đến cả hiện tại họ vẫn giữ nét sang trọng và quý phái, họ có tới tận Hai người con trai, mặc dù hai người con trai đó, trẻ và tài giỏi, nhưng họ lại ruồng bỏ vị hôn thê của mình, để đến với một cô gái dân thường.
Đã một cuộc chiến nổ ra , cả hai anh em Allard, đã tranh dành nhau chỉ vì một cô gái dân thường, đã thế họ còn nhốt vị hôn thê của mình vào một căn phòng, một nơi mà hai cô gái ấy mãi mãi không thể thấy ánh sáng.
*Bịt*
Tiếng cuốn sách bị dụt qua một xó , một cô gái cao mài ngồi trên ghế Sofa, cô tức lắm chứ, chưa bao giờ cô cảm thấy tức đến mức như bây giờ, đây là cuốc tiểu thuyết ngôn tình đây sao , ôi trời ơi, đã thế còn thêm câu nổi tiếng chứ , trời ơi sao tại nhận chuyển bộ này thành truyện tranh chứ.
- Làm gì từ sáng tới giờ, mày than quài vậy?.
Một cô gái mở cửa đi vào trong , ngồi xuống Sofa, rồi nhấp ly Café sữa đang cằm trên tay .
- mày coi đó, sau câu lạc bộ của tụi mình lại nhận mấy bộ truyện như vậy chứ? .
Cô gái bức xúc quăng cuốn sách về phía cô gái trước mặt mình.
- thôi được rồi Nhân Mã à , đừng cọc nữa, không phải mình mày cọc đâu .
Cô gái nhẹ nhàng trả lời.
- ai cọc nữa hả? .
Cô gái Nhân Mã , có chút khó hiểu trước câu nói của cô bạn mình.
- cái con vẽ bìa truyện đó.
Cô gái điềm tĩnh trả lời.
- Ma kết nè , vậy là đến cả con Bảo Bình cũng bực đúng không.
Nhân Mã nở nụ cười tươi tắn, cô gái Ma kết kia chỉ thở dài rồi gật đầu, Nhân Mã vui vẻ chạy qua phòng làm việc của Mọi người.
Nhân Mã mở cửa đi vào, đập vào mắt cô là Thiên yết đang nằm trên Sofa ngủ , đến cả cổ máy làm việc như Thiên yết, lại chán nản như vậy , quay qua thấy cô gái đang cọc kia , chính là Bảo Bình, cô gái đang rất khó chịu.
Phía bên này thì Xử nữ đang ngồi thẫn thờ, Nhân mã liền đến hỏi thăm, Xử nữ khi thấy nhân mã, cô chỉ biết thở dài.
- cốt truyện của tiểu thuyết này thật không nuốt nổi, con nữ chính cứ như tiểu tam ấy.
Xử nữ than thở, rốt cuộc sếp của họ đang nghĩ gì trong đầu vậy, sao lại nhận bộ này chứ, nhân mã hiểu cảm giác đó liền vỗ vai.
- miếng cơm manh áo.
Nói xong Nhân Mã đứng lên , đi đến chỗ Song tử, Song tử khác với những người còn lại trong câu lạc bộ, cô có vẻ rất thích tiểu thuyết này, Song tử rất thích các Nam phụ, vì tốt bụng ga lăng, hoàn hảo hơn nam chính nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu Em
Fanfictionnhân vật nữ Thiên yết ( Burnice Scorpio) Bảo Bình (Bellamy Aquarius) Ma kết ( Corbin Capricorn) nhân mã ( Majori Sagittarius) Xử nữ (Joella Virgo) Song tử (Jaimin Gemini ) nhân vật nam Bạch Dương (Legrand Aries) Kim ngưu (Allard Taurus) Cự giải (...