chương 11

348 24 5
                                    

Phía Nhân mã, cô đã phải tìm cách dữ lắm mới nói chuyện rõ ràng với Pieces, hắn ngần như muốn trốn tránh cô vậy.

- nè? , Tôi đã làm gì anh đâu mà anh trốn tránh vậy? . Thật bực mình mà , cô có ăn thịt anh ta à.

- anh...anh ... Pieces lo lắng nhìn Nhân mã.

- sao?. Cô ngần như mất kiên nhẫn với cái tên Pieces này.

- vì em không thích anh , nên anh giả vờ tai nạn, rồi... vậy nên em mới chú ý đến. Pieces nói rồi cuối mặt xuống, ây da sao trông anh ta như chú cún con đang hối lỗi vậy chứ, như vậy Nhân mã cô đây sẽ mềm lòng mất.

- hazzzz, đó là sự thương hại! , Anh không thể ép một người yêu anh theo kiểu thương hại được. Nhân mã cố gắng nói một cách nghiêm túc, nhưng trong lòng có một chút mềm lòng.

- anh ... Pieces bỗng dưng hốt hoảng vì câu nói của nhân mã, cô thở dài.

- cho anh một cơ hội theo đuổi tôi đó, anh làm sao thì làm, nếu tôi vẫn không rung động thì chúng ta nên hủy hôn. Nhân mã quay mặt đi, tránh để gương mặt đang đỏ kia bị nhìn thấy.

Pieces nhìn thấy hành động đó, anh đã nở một nụ cười quỷ dị, ôi con cá nhỏ của anh , em không biết cái bẫy của anh nó lớn như thế nào đâu, em đang trong cái bẫy mà anh dầy công chuẩn bị suốt mấy năm trời đó, em sẽ không thoát khỏi cái bẫy của anh đâu bé cưng à.

....

Song tử khá trần trừ khi đứng trước nhà Leo, cô mong anh ta sẽ không đuổi thẳng cô ra ngoài chứ , mong là đừng như vậy, cô đến đây vì hai lý do mà thôi , một là về tờ giấy li hôn, hai là đến để thu thập thêm thông tin mà thôi , nhưng cô biết chắc chắn rằng rất khó để môi thông tình cảnh vợ chồng đang li hôn như thế này.

-  phu nhân. Quản gia đi đến chào đón cô , cô bỗng chốc hơi chột dạ một chút, thật ra Leo nói đúng , Gemini không xứng làm vợ anh ta, vì cô ấy có quyền yêu và cưới một người tốt hơn anh ta gắp ngàn lần.

- cháu không còn là phu nhân Richelieu nữa. Cô mỉm cười dịu dàng, bác quản gia chỉ biết thở dài.

Cô bước vào bên trong đã thấy gương mặt , nhìn là muốn đấm kia đang ngồi nhởn nhơ trên chiếc ghế Sofa kia.

- cô tới rồi à . Hắn cười kinh, một con ả độc ác như cô ta chơi chung với loại rắn độc quả là một tuyệt tác mà.

Dường như cô cũng hiểu phần nào trước nụ cười ấy, cô độc ác sao , được nếu vậy thì... Khi phụ nữ trở nên độc ác sẽ đáng sợ tới chừng nào.

- tôi đến để xem sét giấy tờ li hôn đã xong chưa. Song tử bình tĩnh nói, thật ra cô khá ghê tởm tên Leo này, vậy mà cô còn vổ ngực hét lớn là các nam phụ tốt hơn nam chính nhiều nữa chứ, thật là sao bản thân cô có thể nói vậy chứ, không nên nhìn qua vẻ bề ngoài mà .

- chưa. Leo nghe đến hai chữ li hôn, hắn có chút khựng lại, hắn nhìn Song tử bằng đôi mắt khác, thay vì khinh Bỉ cô như lúc nãy, giờ là đôi mắt tiếc nuối, lo lắng, giống như sắp mất thứ gì đó rất quan trọng, đến cả hắn còn không hiểu nổi cái cảm giác này là gì nữa.

[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ