24. Ngọn lửa hận thù.

225 15 0
                                    

8 : 56 Am

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

8 : 56 Am . Sáng .

Nhân mã hôm nay không đi làm vì là ngày nghỉ, cô đang ngồi xem tivi, một bộ phim khá hay, đang xem thì cô nghe tiếng bấm chuông , Quản gia lập tức đi ra mở cửa xem , sau khi ông ấy quay lại đưa cho cô xem. Là một thiệp mời, cô tò mò mở ra xem , là thiệp mời đính hôn, giữa gia tộc Moreau và Majori , rốt cuộc là sao? , Chuyện này đến sớm vậy , cô liền gọi điện cho Marie.

- alo , là chị Sagittarius đây.

Marie bắt đầu lên tiếng - chị cũng nhận được thiệp mời phải không.

Vậy có nghĩa họ không mời một mình Sagittarius, họ còn mời rất nhiều gia tộc khác, kể cả gia tộc mà họ không biết đến, được rồi, đừng lo, em gái của chị, chị sẽ cứu em gây thôi.

Marie cúp máy, Sagittarius, trống rỗng nhìn tivi, cùng lúc đó Pieces trở về, anh khó hiểu nhìn cô , hôm qua còn đi chơi vui vẻ mà nhỉ , sao giờ cô ấy lại mang nhiều tâm sự như vậy.

_________________

10: 00 Am . Trưa

Song tử đang ở quán Cafe, chỗ làm việc của cô , từ nãi tới giờ cô cứ luôn thở dài, vì vậy một nhân viên nữ đã đến hỏi thăm cô , nhưng có vẻ cô có hơi né tránh một chút, đúng cô thật sự không khỏe một chút nào cả, từ hôm qua đến giờ, tên Leo cứ luôn xin tha thứ, nhưng mà liệu cô có nên tha thứ không, ái cô đang nghĩ gì chứ , một tên khốn như vậy không đáng nhận được tha thứ, cô đang suy nghĩ thì bị quản lý chạm vào vai cô.

- có chuyện gì à?, Em ổn không?. Anh ta nhìn cô bằng đôi mắt lo lắng, cô bỗng nhiên không nghe được gì nữa, rồi sao đó cô bỗng nhiên mất ý thức hoàn toàn.

Đến khi cô hoàn toàn tỉnh táo lại, cô đã ở bệnh viện, phải rồi, cô đã ngất xỉu, không biết ai là người đưa cô đến bệnh viện nhỉ , chắc là anh quản lý hoặc nhân viên ở đó, cô đang suy nghĩ thì tiếng động của cánh cửa mở ra, làm cô giật mình nhìn, Leo? , Hắn làm gì ở đây, có chuyện gì sao, sao hắn biết cô ở bệnh viện được chứ?.

- sao em không ăn gì hết? , Bác Sĩ nói dạ dày của em không có gì hết, vậy có nghĩa từ chiều hôm qua cho đến bây giờ, em không hề ăn gì cả? Em đang hành hạ chính mình đó. Hắn tức giận đi đến chất vấn cô , không phải chứ hắn đang lo cho cô à , thật không vậy, hắn yêu Marie mà , chắc do quản lý gọi hắn đến thôi, chắc anh ấy nghĩ cô và hắn vẫn còn vợ, dù sao trên giấy tờ cô vẫn là vợ hắn.

- em có biết anh lo lắm không? , Lỡ như em có chuyện gì đó thì phải làm sao?. Hắn lại nhìn cô bằng đôi mắt dịu dàng, hắn để trên bàn thức ăn rồi rời đi, cô thở dài, dù sao cũng được, cô với lấy hộp thức ăn, cô mở ra điều là đồ ăn bỗ dưỡng, ha nếu anh thật sự yêu thương tôi, gây từ đầu anh đã không hành hạ tôi rồi, bây giờ anh thay đổi hay không thay đổi thì cũng vậy thôi, không thể quay về bên nhau như trước được nữa.

[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ