Bệnh viện Z&S , Ma kết vừa đến nơi, cô lại lướt qua một người đàn ông, trong anh ta rất quen , nhưng kỳ lạ là cô không thể nhớ nổi tên của người đó, mà thôi kệ, cô đến đây để thăm em trai mình mà.
Phòng bệnh 34. Phòng Vip.
Cô mở cửa đi vào, đã thấy hình ấy người con trai ốm yếu, đang ngồi trên giường bệnh, cậu ta nhìn về phía cô, cậu ta nở nụ cười rất tươi, trông rất xinh đẹp, oa em trai cô là một mỹ nhân.
Cô từ từ đi đến, đặc đồ ăn, trái cây trên bàn , cô ngạc nhiên nhìn bình hoa, hình như có ai đó vừa cắm hoa thì phải?.
- chị ?. Cậu trai có chút rụt rè nhìn cô , cũng đúng thôi , bị cô lập từ nhỏ nên tinh thần không được ổn lắm.
Bác sĩ đi đến, khi thấy nam nhân, cậu bé có vẻ rất sợ hãi, cô liền mời bác sĩ ra mà hỏi.
- ờ ... bác sĩ ơi, em tôi làm sao vậy?. Ma kết lo lắng.
- do chấn thương ở phần đầu nên cậu ta đã quên đi một số ký ức. Bác Sĩ đưa tờ giấy xét nghiệm cho ma kết.
- à mà bác sĩ, lần sau nếu đến thì là bác sĩ nữ được không ?. Ma kết nhìn Bác sĩ.
- à được chứ phu nhân. Nói xong vị bác sĩ kia rời đi , có vẻ em ấy đã chịu những đả kích rất lớn.
Cô đi lại vào trong , chỉ thấy em ấy run rẩy trong chiếc chăn của bệnh viện, cô thở dài, đi đến dịu dàng bên cạnh cậu.
- em có nhớ chị là ai không ?. Ma kết dò hỏi.
- ừm ... chị... Capricorn...!. Cậu khi thấy chị mình, cũng đã đỡ run rẩy hơn.
Sau đó Ma kết chăm sóc cậu em trai này rất cẩn thận, cô cần tìm bác sĩ tâm lý về để chữa trị cho em ấy, nhưng rất khó, vì hầu hết bác sĩ tâm lý điều là nam, tìm nữ thì khá ít.
Được rồi, chị sẽ chăm sóc em thay Capricorn.
_____Người đàn ông vừa rồi lướt qua Capricorn , hắn ngồi trong xe nhìn ra ngoài đường, chiếc xe cứ chạy, còn hắn dường như mang tâm sự gì đó.
- thái tử... người đừng lo cậu Jolie sẽ mau nhớ ra người mà thôi. Lời động viên từ một người đàn ông khác, đang ngồi ở ghế phụ.
Em không nhớ anh?.
_______
Bảo Bình đang chăm chú vẽ bản thiết kế, một chiếc váy dạ hội, do cô khá tập trung làm việc, nên không hề biết, sự hiện diện của Aries.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu Em
Fanfictionnhân vật nữ Thiên yết ( Burnice Scorpio) Bảo Bình (Bellamy Aquarius) Ma kết ( Corbin Capricorn) nhân mã ( Majori Sagittarius) Xử nữ (Joella Virgo) Song tử (Jaimin Gemini ) nhân vật nam Bạch Dương (Legrand Aries) Kim ngưu (Allard Taurus) Cự giải (...