Chương 7

424 33 0
                                    

Ngần một tiếng trôi qua rồi, vẫn chưa có một chút tung tích về Thiên yết, anh nắm chặt bàn tay lại, sự sợ hãi, sự lo lắng dần dần dâng trào trong người anh .

- làm ơn, ... làm ơn.

Hắn cứ lẫm bẫm rồi, đứng lên đi ra khỏi nhà, không hiểu sao cảm giác gì đó cứ thối thúc Cancer đi đến một nơi, nơi mà hắn không muốn ai đến, trên đường đi , hắn chỉ mong cô đừng ở đó.

Đến nơi, là một căn biệt thự à không nó là một dinh thự mới đúng, hắn nắm chặt bàn tay mình lại, từ từ tiến vào bên trong .

Một ngôi biệt thự to lớn, nhưng lại không có ai ở, nên bụi bặm rất nhiều, nhường như hắn càng tiến xâu vào bên trong , thì nổi sợ của hắn ngày càng lớn.

Phía Bảo Bình, Thiên yết, Bảo Bình tỉnh dậy, cơn đau đầu ập tới làm cô có chút hoang mang, khi cô đang ở trên một sân thượng khá cao, xung quanh cũng vắng vẻ nữa.

Cô nhìn sang Thiên yết, cô bạn của mình vẫn còn bất tỉnh, cô cố gắng lay người thiên yết để thiên yết tỉnh dậy.

Khi Thiên yết vừa tỉnh dậy, thì một giọng nói vang lên .

- chà...tỉnh lại rồi à ? .

Một người đàn ông xuất hiện, trông ông ta rất quen nhưng không tài nào nhớ được.

Trong đầu thiên yết lúc này cảm thấy ông ấy rất quen nhưng, là ai mới được.....A nhớ rồi, trong tình tiết của cuốn tiểu thuyết, người này là chú của Nam chính, vì nghen Tỵ những gì mà Nam chính có, nên ông ta đã bắt nữ chính, ủa rồi cô có liên quan gì mà cũng bị bắt vậy?.

- hazz , một bên là Tình nhân, một bên là vợ yêu chặc , để xem thằng nhóc đó sẽ chọn ai đây !.

Ông ta cười nham hiểm, Bảo Bình nhìn Qua Thiên yết, Thiên yết từ bao giờ cô đã tự cởi trói cho bản thân.

- sao mày làm được hay vậy?. Bảo Bình nói nhỏ đủ cho Thiên yết nghe .

- Xem phía sau kìa.

Nghe Thiên yết nói vậy, cô lén liếc nhìn ra sau, là mấy cái kính vỡ, sau đó Bảo Bình cố gắng vươn tới những mảnh vỡ kia, rồi lấy một miếng để cắt dây trói, đến khi ông ta rời đi, hai cô gái bắt đầu âm thầm bỏ đi , nhưng không may bị một thằng đàn em nhìn thấy.

- m*** chúng mày đứng lại.

- Tụi tao đẹp chứ không có ngu. Bảo Bình hét lên rồi chạy thật nhanh.

- bắt hai đứa nó lại.

Hai người chạy ra khỏi nơi đó, mặc dù chạy đã khá xa nhưng bọn đàn em kia vẫn không buông tha cho hai cô , đến cuối cùng Bảo Bình và Thiên yết không thể chạy nổi nữa rồi, nhất là Chân Bảo Bình , chân cô đang bị thương nữa.

Đến cuối cùng Hai cô gái vẫn bị bắt, Thiên yết và Bảo Bình bị bọn chúng đánh đập dã man.

- m** mày, này thì trốn này.

Lão già kia vừa dùng roi đánh vào người Bảo Bình, Thiên yết liền đi đến dùng thân mình đỡ thay cho Bảo Bình.

- Mày điên à ? Scorpio?.

- ai bỉu...mày...làm...b..bạn tao.

- chặc! Tình chị em thân thiết quá ha, để xem một chút nữa, còn thân thiết như vậy không.

[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ