Hiện tại đã 7 giờ tối, Aquarius vừa mới bước ra khỏi một tiệm bán quần áo cưới, phải hôm nay cô đến để giao nộp bản thiết kế mới cho họ, cô mệt mỏi vươn vai rồi nhìn ngoài đường, chắc phải bắt một chiếc taxi về nhà thôi, ngây khi cô định bắt một chiếc taxi thì một chiếc xe sang đã đậu gây chỗ cô, cô khó hiểu nhìn, kính xe dần dần hạ xuống, lộ ra người đang ngồi bên trong , Legrand Aries hắn làm gì ở đây, cô phải làm sao đây? , Ừm hay là ngó lơ hắn, cô định quay đi . Thì hắn đã mở cửa xe đi lại chỗ cô đang đứng .- lên xe đi , tôi chở cô về.
Cô có hơi nghi hoặc nhìn hắn, làm gì mà hắn lại đối xử tốt với cô như vậy chứ, chắc chắn là có mục đích, còn mục đích gì thì cô chưa biết mà thôi, nhưng cơ thể không nghe theo lý trí, cô đã tự động ngồi vào xe , mặc dù rõ ràng là cô không muốn, hắn bắt đầu đóng cửa xe lại, rồi lái đi, ngần đến nhà cô , hắn dừng xe lại, im lặng, cô ngơ ra, chắc hẳn muốn cô tự lết vô nhà hay sao , chắc vậy, cô định mở cửa xe nhưng hắn đã khóa cửa từ lâu.
- nè , anh bị điên hả, mau mở cửa xe nhanh lên.
Cô tức giận quát lớn, nhưng gương mặt của hắn vẫn bình tĩnh, hắn lấy ra trong túi áo, là một chiếc hộp, đựng nhẫn cưới, cô sốc khi nhìn thấy nó, là sao , hắn định cầu hôn cô à , đúng như dự đoán, hắn quay qua nhìn cô bằng đôi mắt dịu dàng.
- Aquarius...em đồng ý làm bạn gái anh nha.
Hắn mở chiếc hộp ra , là nhẫn kim cương, là Kim cương thật đó, ôi trời ơi, đó đẹp hơn những gì cô nghĩ, không được phải giữ một giá cho một cô gái ngây thơ như mới được, Bảo Bình là một người rất đam mê về đá quý, nên cô rất thích những thứ quý hiếm và lắp lánh, giống như Kim Cương vậy, không được, cho dù thích thế nào cũng phải giữ gìn cái giá của một người con gái chứ.
- nếu anh thật sự muốn tôi là bạn gái, vậy anh có thật sự đã giết chết Marie hay không.
Bảo Bình cười thầm trong bụng, để xem anh có nói ra sự thật hay không , hay lại tiếp tục giả vờ như không biết.
- ừm ...đúng vậy, nhưng anh không ý đâu, lúc đó anh hoàn toàn không thể kiểm soát được chính mình nữa.
Cô sốc khi hắn thật sự đã nói ra sự thật, vậy thật sự hắn yêu Aquarius cỡ nào rồi, nhưng tiếc thật, cô ấy không còn nữa, thay vào đó là một linh hồn khác đang cố giúp cô ấy sống tiếp.
- vậy tại sao anh lại đổ lỗi cho Taurus?.
Phải cô thật sự muốn biết tại sao, hình như trong cốt truyện giữa gia tộc Legrand và Allard đâu có hù hằn gì đâu , tại sao Aries lại đổ lỗi cho Taurus , còn sợi dây chuyền đó nữa, sao Aires có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS - Xuyên không ] Em Là Người Khiến Anh Yêu Em
Fanfictionnhân vật nữ Thiên yết ( Burnice Scorpio) Bảo Bình (Bellamy Aquarius) Ma kết ( Corbin Capricorn) nhân mã ( Majori Sagittarius) Xử nữ (Joella Virgo) Song tử (Jaimin Gemini ) nhân vật nam Bạch Dương (Legrand Aries) Kim ngưu (Allard Taurus) Cự giải (...