taehyun và huening kai đã yêu nhau được 5 năm thanh xuân và đã cưới nhau đã 2 năm tuổi trẻ.họ chẳng khi nào to tiếng với nhau cả , lúc nào cũng anh em ngọt xớt trên môi.
đúng 5 giờ chiều huening sẽ tan giờ làm của mình ở một công ty thiết kế với chức vụ trưởng phòng , taehyun vào đúng 5 giờ 30 phút chiều sẽ đóng cửa hàng làm bánh của mình. đi dọc theo đường cầu thang gần nhà , đi về căn nhà ấm áp nơi mà huening kai đang
đợi cậu cũng một bàn ăn đầy ấp thức ăn.- em về rồi đây!
taehyun đặt chiếc ô của mình lên kệ , dang tay ôm lấy người thương vào lòng.
- em mệt lắm không?
huening nhẹ nhàng hỏi , tay vén tóc mái của taehyun sang một bên tai.
- em không mệt.
taehyun lắc đầu , cười tươi cho huening xem.
- vào đi , anh vừa nấu xong cơm.
taehyun gật đầu , đi theo anh ngồi vào bàn ăn cùng vài món ăn do huening chuẩn bị. tuy huening không nấu ăn ngon , nhưng cũng chẳng đến nỗi nào vẫn hợp vị taehyun chán.
mỗi lần vào bàn ăn là mỗi lần taehyun và huening kai bắt đầu những câu chuyện nhỏ nhặt , từ câu chuyện taehyun đã cho chú mèo nhỏ ven đường một mẩu bánh đến việc huening kai được sếp khen thưởng tăng lương tháng này.
cả hai đều là bạn học thời đại học , là taehyun yêu trước nhưng huening kai là lại người yêu sâu đậm hơn nên thời đại học hai người cực kì nổi tiếng , taehyun và huening hay giành thời gian cho nhau ở mấy quán cà phê nhỏ hay cùng nhau đạp xe quanh sông Hàn , còn nếu vui hơn thì sẽ tặng nhau bánh hoặc hoa.
bây giờ thì đã lớn cả rồi , đã đi làm và cũng đã kết hôn nên giành thời gian cho nhau là việc hầu như ngày nào cũng làm cả.
- em thấy tóc anh dài ra rồi này?
taehyun đứng cạnh huening kai trước gương , tay phớt phớt phía sau tóc của huening.
- anh sẽ cắt nó sớm thôi , anh nên để tóc hạt dẻ không?
huening đưa ra một sáng kiến cho taehyun , vì tóc hạt dẻ rất ngầu đó nha.
- tóc hạt dẻ á? không được , để em cột tóc quả tóc cho anh.
taehyun gom tóc của kai lại , cầm chiếc buộc tóc hình sóc con buộc chặt lại. xong lại , nhìn vào gương cười hì hì với tác phẩm cực đáng yêu của mình , và cũng không quên chụp choẹt mấy tấm hình trước gương để đăng lên trang insta cá nhân của mình.
huening đã quá quen với việc chiều chuộng chồng bé mình như thế này , để cho taehyun làm mọi việc mà em ấy thấy vui khi bên cạnh mình.
- em thấy vui lắm hả?
huening kai đưa tay vuốt tóc em , mắt thể hiện ra hàng trăm từ ngữ mĩ miễu muốn nói cho em nghe nhưng nói cỡ nào cũng không đủ.
- vui lắm chứ , chồng em đáng yêu thế cơ mà?
taehyun nằm đè lên người huening kai , tay lướt lại mấy tấm hình cũ thời đại học vì em muốn đăng lại hình kỉ niệm lên trang insta của mình.
eddy_taehyun đã đăng một trạng thái
bọn mình vào năm hai đại học ( ◠‿◠ )
♡ hhngk._ và 120 người khác đã thích bài viết này
-----
hhngk._ : năm đó trông em xinh thật >3<
ㄴ eddy_taehyun : thế bây giờ hết xinh rồi à.
ㄴ hhngk._ : em lúc nào cũng xinh >3<----
như lời hứa mình đã đăng một câu chuyện về tyunning sử dụng plot của mình.
chuyện này sẽ không có tình tiết drama gì đâu , mình sẽ tập trung vào cuộc sống bình thường và đơn giản của tyunning thôi nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
kaitae | bình thường
Fanfictiontaehyun và huening kai đang có một cuộc sống bình thường p/s: truyện không có thật , nam sinh con. Cân nhắc trước khi đọc