#4. tin vui

210 22 4
                                    


mùa thu man mát lại sắp qua đi mất rồi , quán bánh của taehyun giờ cũng đang tất bận cho việc bày bán một số loài bánh mới cho mùa đông . lượng đặt bánh của khách quanh trong đảo cũng nhiều , taehyun làm không nổi thế là mới dán bảng tìm nhân viên mặc dù trước giờ taehyun chưa tuyển nhân viên bao giờ.

được rồi cái lưng của taehyun sắp gãy làm đôi rồi đây , kai được sếp flex cho tận cả nghỉ đông thì liền xuống quán phụ chồng bé của mình. rồi bỗng đằng sau người taehyun có cái đuôi bé tý đi theo sau , bảo gì làm đó.

rồi một ngày nào đó , quán taehyun xuất hiện một cậu nhóc nhân viên. thế là taehyun và huening đỡ bớt một công việc.

- jungwon à , em cầm khay banh này qua nhà anh soobin giúp anh đi.

huening kai đưa khay bánh có đủ loại bánh cho jungwon , vỗ đầu cậu nhóc cười hì hì. tình hình là quán giờ cũng còn mỗi huening đứng ở quầy và jungwon đang đi đưa bánh , còn anh chủ nhỏ thì đang ngồi trên nhà.

chỉ là nay em cảm thấy người không khoẻ , hơi buồn nôn nên đành nằm trên nhà dù gì cũng có jungwon và chồng mình canh cửa hàng nên chắc không sao , nhưng hiện tại thì em cảm thấy bản thân bất ổn rồi đây.

ding ~ ring

tiếng chuông cửa vang lên , huening nhìn ra cửa thì thấy taehyun đứng đó. anh vội chạy ra bế taehyun vào trong.

- em sao mà trông xanh thế?

anh xoa trán của em , thổi phù lên cái trán nóng hổi. aigoo vừa hết bệnh có mấy tháng thì lại sắp bệnh nữa rồi , huening kai lo lắng hỏi thăm taehyun nhiều nhất có thể. chỉ là dạo này taehyun nhà anh đang thực hiện cấy giống để có em bé , phần trăm có cũng không cao mà tại thấy anh beom nhà bên cấy giống thế nào may mắn lần đầu thì được hẳn một em nên huening kai mới hỏi chồng bé mình. vậy mà em gật đầu cái rụp thế nên mới ngồi đây ho sụ sụ đây nè.

trong lòng taehyun cũng đang nghi mà huening cũng nghi.

- không phải có rồi đấy chứ...?

em ngước lên nhìn huening , anh ngẫm nghĩ một hồi , liền chạy đi ra ngoài.

- ơ này đi đâu đó..?

taehyun nhìn bóng huening chạy đi , jungwon bước vào cửa hàng nhìn anh chủ mình và anh chồng của anh chủ.

- sao vậy anh? anh không khoẻ hả?

jungwon đặt khay bánh lên kệ , rót cho anh chủ ly nước ấm cùng mấy viên kẹo lên bàn. taehyun nhìn jungwon , miệng cười xinh nói với em nhân viên.

- anh nghĩ anh có thai mất rồi.

jungwon vỗ vào má mình , hai mắt mở thật to kiểu như không thể tin được. anh chủ mình làm việc cho cả gần cả tháng nay bây giờ sắp lên làm ba bé , cảm giác vừa vui vừa bất ngờ này thật lại lẫm. cậu biết việc anh chủ đi cấy ghép giống , việc này ở thời đại hiện nay hoàn toàn khả thi nhưng việc này ít có thể có thai mà ai ngờ anh chủ mình dính ngay phát đầu giống anh beom nhà kế bên.

ding ~ ring

- vợ ơi , anh về rồi!!

huening bước vào trên tay là một đống que thử thai , miệng đến cả méo rồi. dù gì cũng phải thử để cho chắc.

trong thời gian đợi nó hiện lên , jungwon đã thủ thì với hai anh là.

- anh thích con trai hay con gái?

huening kai nghĩ chút rồi nói.

- anh thích con gái , nhưng nếu là con gái thì dễ taehyun lắm.

con gái đáng yêu , jungwon công nhận. nếu là con gái sẽ giống nét mặt tây tây của huening và tính cách sẽ giống của taehyun lắm cho xem.

thì cuối cùng nó là tin vui , hai cách đỏ choé trên cây thử thai.

anh ôm taehyun xoay mòng mòng , khóc ròng vì cuối cùng cũng được lên chức bố. và khoảng khắc xấu trai đó đã bị jungwon chụp lại , lưu vào điện thoại làm kỉ niệm để mai mốt cháu nó ra đời cậu sẽ trêu. taehyun cũng vui không kém , mặc cho vẫn còn hơi sốt nhưng không sao có việc quan trọng hơn rồi.

vậy là nhà huening và taehyun đã tăng thêm một thành viên , lại có thêm một thành tựu mới trong cuộc hôn nhân này rồi.

 kaitae | bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ