#6. trai hay gái nhỉ?

147 18 0
                                    


em bé trong bụng taehyun cũng gần 5 tháng , giờ chẳng làm gì được nữa rồi đến cả xuống cầu thang cũng khó thì làm sao mở tiệm bánh được , chỉ đành nhớ bé jungwon cùng người yêu bé phụ giúp quán thôi chứ bỏ thì tiếc lắm.

anh soobin cả anh beomgyu hay lon ton đi lên nhà thăm em và cả anh , huening kai ngoài bé chồng cùng em bé trong bụng vào buổi sáng còn phải thức khuya làm việc vào buổi tối nữa cơ. hên mà sao anh soobin làm chung công ty cùng anh , trước huening kai cũng phải gánh vác mấy project của anh soobin nên giờ anh soobin tự tin vỗ ngực làm hết cho huening.

anh beomgyu cùng bé minsae rất thích cái bụng tròn của em , bé minsae thích ôm cái bụng đó lắm. anh beom hay bảo với bé minsae là.

- trước ba bé có minsae phải vác cái bụng này nè , đau lắm đó , minsae cứ đạp ba bé hoài thôi nên mai mốt minsae phải ngoan nghe hăm?

bé minsae nghe xong , mặt nũng nịu ôm lấy bụng taehyun xoa xoa , dù chưa biết nói nhưng đủ hiểu bé ấy bảo là đừng đạp chú taehyun , chú taehyun sẽ đau lắm.

sau này bụng taehyun tròn 8 tháng thì có mẹ taehyun và ba huening ra thăm , ông nội từ Mễ về thì mang bao nhiêu thuốc thang còn bà ngoại từ Seoul ra lại mua biết bao nhiêu quần áo xinh cho cháu ngoại.

taehyun nhìn số lượng quần áo , nhìn hỏi mẹ mình.

- thế mẹ biết giới tính em bé rồi à sao mà mua nhiều thế? toàn là quần áo bé gái thế này?

- mẹ không biết nhưng ông xui gia thì biết rồi.

em suy nghĩ chắc trong bụng là bé gái chắc rồi , dẫu sao chiều nay bố chồng cũng tổ chức tiệc boy or girl cơ mà , đến lúc đó sẽ rõ thôi.

hoàng hôn vừa tắt ngúm thì sân nhà sau của taehyun sáng rực lên , ai cũng chúc mừng em và anh có đứa con đầu lòng đầu tiên. tuy không nhiều nhưng cũng có bạn bè thời đại học tới chúc mừng là vui rồi , quà cáp cho em bé trong bụng mọi người ai cũng mua thật nhiều vì muốn em bé trong bụng sinh ra thật khoẻ mạnh.

- jaeyun à , tớ nhớ cậu quá đi thôi!!

em ôm cậu bạn mình đã từ cả năm , mười năm chẳng thấy đâu.

- chúc mừng cậu có em bé nhé TT xin lỗi vì đám cưới các cậu tớ không đi được mà đến giờ lại đi tiệc mừng em bé luôn rồi.

jaeyun để gói quà ở một góc trên bàn , cười tươi.

- cậu trốn bên Úc với ai vậy hả? một năm gọi có được hai cuộc điện thoại.

em ra mặt hờn dỗi rồi lại cười xinh khi biết bạn mình năm sau làm lễ đính hôn cùng với anh người Hàn làm producer , thật sự được gặp lại bạn bè , biết được cuộc sống hiện tại của mọi người đang cực kì hạnh phúc làm em vui ít nhiều.

rồi bố chồng cầm ra một chiếc bánh kem thật to , nói bằng giọng tiếng anh vì tiếng hàn của bác vẫn chưa được chuẩn. hên sao trong số mọi người ở đây cũng hiểu và mẹ cậu cũng biết chiếc bánh để làm gì.

- okay , chiếc bánh này sẽ cho biết giới tính của em bé là gì và bác hi vọng đấy là em bé gái , mọi người thì sao?

beomgyu và jaeyun giơ tay lên , tinh nghịch đoán là bé gái như bác trai. jongseong bạn trai bé jungwon lại bảo đấy là trai vì mai mốt sẽ gả con gái mình cho gia đình anh , xong lại cười hì hì.

- thế còn bác gái đây thì sao ạ?

jungwon nhìn mẹ taehyun hỏi , bác gái cười tươi rồi nói.

- cô mong cháu nó là cháu gái , nhưng mà trai gái gì cũng vui mà nhỉ?

sau đó là sự im lặng khi chiếc bánh được cắt ra , màu xanh và hồng được xếp gọn ở mỗi tầng bánh và bên trong chắc chắn là kem màu xanh hoặc hồng để đoán giới tính.

- eo ơi hồi hộp chết mất!

em cắt đến sâu bên trong , mắt nhìn anh đang đứng bên cạnh.

- anh cắt cùng em nhé?

huening cầm lấy tay em , đẩy từ từ con dao xuống và rút ra để thấy được phần kem. bác trai vui mừng , nói.

- là bé gái!

vậy từ giờ gia đình em và anh có một cô con gái thật xinh xắn , huening ôm chầm lấy em , hôn lên mí mắt. không thể giấu được sự hạnh phúc trong đáy lòng , anh đã mong em bé trong bụng là con gái biết bao.

- anh yêu em chết mất!

- aigoo , chồng em đừng mừng quá mà rơi lệ né!

em trêu chọc chồng mình , xoa lấy lưng anh.

 kaitae | bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ