taehyun rất thích đi ra sau vườn nhà mình , trên đồi vừa yên tĩnh mà sau nhà lại có cái cây quýt to ơi là to , hồi trước huening còn tâm lý đóng ngoài đây một cái ghế dưới tán cây nữa.jungwon ngày trước sẽ ra đây ôn bài trong lúc nghỉ ngơi , lâu lâu còn có em ngồi cùng xem jungwon học còn bây giờ em ngồi đây , bên cạnh bé jungwon để ẻm chăm sóc lúc huening vắng nhà.
- anh mang bụng bầu có đau không?
wonie nhìn bụng bầu của em , nghiêng đầu hỏi.
- không đau mới lạ đó , em bé nặng lắm! còn hay đạp nữa
jungwon cười hì hì , ngửa đầu nhìn cây quýt. ui trời hôm nay quýt đã có hoa rồi quá đi nè , quýt anh taehyun chăm năm nào cũng kết ra trái to với màu cam đẹp ơi là đẹp hết.
- quýt này sớm thu hoạch rồi bánh tart anh nhỉ?
em thấy những bông hoa quýt của mình trên cây , lá xanh tốt còn quả thì ngọt lịm. mỗi lần thu hoạch quýt trên cây đều là anh hái hết cho em làm bánh , nào là bánh tart , bánh choco hay là mứt quýt nữa.
- bé con nhà anh chủ mốt sinh xong thì năm nào cũng có quýt để ăn.
jungwon nói , đầu suy nghĩ nên trồng cây chanh bé bé trong nhà không nhỉ?
- thích lắm cơ , giờ không phải anh cũng có một bé con đây sao?
em xoa đầu jungwon , từ ngày có jungwon về làm nhân viên độc quyền thì taehyun đỡ được bao nhiêu thứ , đã thế còn ngoan nữa chứ.
- nhưng mà anh chủ , cây quýt này anh trồng bao lâu rồi mà sao trông bự thế?
cây quýt này có chút bự thật , nó lạ lắm. từ ngày taehyun với anh chuyển về đây xong đã có nó ở đây rồi cơ , mỗi ngày taehyun cứ chăm sóc nó thật tốt rồi lại tiếp tục chăm sóc nên giờ nó cứ như cây cổ thụ ý.
bên nhà anh beomgyu cũng có một cây táo to lắm , cứ đến mùa thu hoạch anh bin sẽ bê một rổ táo thật đầy sang nhà em và huening sẽ bưng sang đó một thùng quýt.
cảm giác chủ của hai căn nhà này trước chắc có gì với nhau nên mới có hai cái cây quýt với táo to như vậy.
- mà sống trên này không cô đơn hả anh? gặp em thì em sẽ thấy cô đơn lắm đó!!
- cô đơn gì đâu? có chồng , có bạn sau này còn có cả cô con gái với đứa cháu chạy lòng vòng thì chán gì đâu?
thì đúng thật , nhà anh soobin với anh beomgyu suốt ngày chí choé nhau đến tận nhà em còn nghe thì cô đơn gì.
- mốt chắc còn có jungwon với jongseong lên đây phá nữa mà , cô đơn thì không nhưng vui thì nhiều đó!
mốt bé con trong bụng mốt sinh ra , lớn một chút nữa thì sẽ chạy lung tung có khi còn cãi nhau với cái minsae nhà bên.
- anh có tên cho bé gái chưa?
jungwon nghĩ nghĩ , nếu chưa thì chú jungwon sẽ đặt cho bé nhó.
- ông chồng anh đã nghĩ bao nhiêu tên rồi đấy!!
đêm nào nằm cạnh cũng lơ mơ đặt tên cho con gái đầu lòng , tên thì không nói đặt cả middle name luôn cho con. Đặt sao mà đọc kèm họ em nó cũng hay mà họ anh càng hay nốt , dạng như Elizabeth Jaleh Huening hoặc là Kang Soomi.
- Nhưng quan trọng là chốt tên chưa.
jungwon nghiêng người , nhăn mặt hỏi.
- Rồi nèe , Charlotte Coral Huening và Kang Haneul~
huening chơi spin wheel để có được cái tên đó đó , nhiều tên quá chọn không có hết nên đành chơi may rủi. anh rất hài lòng với cái tên này , còn tên Haneul là do ông ngoại đặt cho đó , ông không ra ngoài đảo được vì còn bận việc nhưng chắc chắn là khi ông ra thì quýt kịp nở và haneul nhỏ nhắn đã ra đời.
bí mật rằng ba taehyun thích quýt lắm , nhất là quýt do con trai và con rể trồng đó.
- mốt em gả con em cho con anh nhớ!
taehyun cười phì , chú em này còn chưa ra trường đã nghĩ xa thế rồi.
- được rồi , nhà giàu anh mới chấp nhận đấy nhé!
- trao cho con gái anh của hồi môn năm con mèo được hong~
jungwon nhìn taehyun , của hồi môn năm con mèo không phải là ý tưởng tồi đâu. em sẽ đan cho mỗi chú mỗi cái mũ bằng len hình quả quýt , quả táo , quả đào , quả ổi quá xinh xắn luôn.
cây quýt này sẽ ra nhiều quả vào ngày haneul sinh ra cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
kaitae | bình thường
Fanfictiontaehyun và huening kai đang có một cuộc sống bình thường p/s: truyện không có thật , nam sinh con. Cân nhắc trước khi đọc