Jungwon - em trai cưng của lee heeseung ,phải tạm biệt anh sang đất Mỹ du học , anh lo cho em lắm nhưng không sao, anh đã gửi gắm em cho sunoo rồi . Vậy mà quỷ sunoo lại mồi chài em vào con đường yêu đương làm anh sốt hết cả ruột .
Sunoo - con người đã dẫn jungwon vào con đường mê trai , nó hứa hẹn rằng sẽ cưa đổ anh S họ park mà anh này lạnh lùng gớm , cứ phớt lờ nó thôi .
Heeseung - người anh cùng cha khác mẹ với jungwon , đừng nghĩ hai đứa nó bằng mặt không bằng lòng , yêu thương nhau còn không hết . Anh thương em lắm , bao bọc em suốt , đứa nào tổn thương đến cục cưng của anh là anh băm nha . Vậy mà xổng ra một cái đã có tên Kim Sunoo cám dỗ em jungwon của anh rồi .
Sunghoon - cái tên hoàng tử băng giá mà nhỏ kia để ý đây nè . Cũng có gì hơn người đâu ? Được cái đẹp trai , cao ráo , trắng trẻo , mắt đẹp , mũi đẹp , miệng đẹp.... Thôi bỏ qua đi , biết thằng chả đẹp là được rồi .
Jay - Nhân vật khiến cho sunoo mồi chài jungwon lâm vào con đường u mê . Ừ thì cũng cao , cũng đẹp trai , cũng giàu , cũng giỏi , ừ .
[...]
"Ê jungwon ,trai đẹp kìa"
"Đây không thèm"
"Jay đang vuốt tóc kìa"
"ĐÂU ????"
"Cười chết anh đm , hahahahahahahhaha"
"Ui , sunghoon đang đến đây nè"
"ĐÂU ???"
[...]
"Đm mày có thấy lạnh người không jay ?"
"Ừ tao lạnh nãy giờ rồi"
"Như có vong theo ấy"
"Làm gì có vong nào bằng xương bằng thịt đâu ?"
"Gì vậy ??"
"Vong tên jungwon với sunoo"
"vl..."
[...]
"Alo . Cái thằng bé này, anh kêu mày trông em anh chứ anh có kêu mày đi cám dỗ nó đâu .
"Thời tới cản không kịp đó anh giai"
—————————————————————————
coming soon...
hi mình là con người sống chill nhưng thích sự vội vàng =))))))) nên mình lại viết tiếp . Vẫn là câu nói cũ , có người đọc thì mình lại vui mà không có ai thèm đọc thì xu , mình sẽ bùn mụt chút xíu hoi . Bye cả nhà iu 🫀🫀
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Lemỏn
HumorRằng thì là mà có một jungwon và một sunoo rất thích hai anh park m8 mà hai anh kia chảnh dễ sợ .