"Ừm...Hai người đang tìm ai sao ??"
Tự nhiên có một người lù lù đằng sau , lại còn thì thầm làm hai ông này suýt hồn lìa khỏi xác .
"Mẹ ơi , giật hết cả mình"
"Anh cũng người hàn sao ??"
"Xin lỗi anh , bạn tôi anh ấy hơi có vấn đề . Chúng tôi chỉ đang ngắm cảnh sân trường nhộn nhịp thôi chứ không có kiếm ai hết"
Riki thề rằng đây là lời nói dối xàm nhất mà cậu từng nghĩ ra . Tin được thì cũng tài thật , anh này trông mặt học cao chắc anh ta sẽ tra hỏi tới cùng mất . Con mẹ nhà anh heeseung ạ .
"Ra là vậy"
Vl , vậy mà cũng tin được ? Mà heeseung nãy giờ đâu rồi ?? Chết ,quên mất không để ý thằng chả.
Riki vội vàng quay sang mắt dò tìm tên lee heeseung nhưng may quá hắn vẫn ở đây nhưng mà như bị sập nguồn ấy .
"Xin lỗi , quên không giới thiệu tôi là jake , là giảng viên ở đây"
"Tôi là riki còn tên này là heeseung"
"Hai người đến đây để ??"
"Thăm trường cũ ạ"
"Vậy sao ?? Chắc chúng ta cũng gần như bằng tuổi nhau đó , hãy làm quen nhé"
Con mẹ , lệch hướng rồi . Mục đích ban đầu của cậu đâu phải đến đây để giao lưu kết bạn ??? Không thật ra cậu chẳng có lí do gì để đến mỹ hết , tất cả là tại lee heeseung . Tên chó chết , nể tình anh là sếp của tôi , nể tình anh bú lương cho tôi không thì tôi đã quẳng anh cho bisco gặm rồi .
"Riki , ta đi thôi"
"Ừ . Chúng tôi đi trước nhé"
"Tạm biệt"
[...]
Rồi riki tưởng heeseung hắn ta nói đi là đi về nhà nhưng không , đi ở đây là đi vào lớp ngồi học . Chọn chỗ khó nhìn thấy nhưng dễ nhìn thấy một nhóm người đầu đỏ , vàng , bạch kim , đen xanh ở kia . Đm , riki nhớ nhà .
Tiết học này còn là jake đứng lớp , vừa vào cái là nhìn thấy hai con người mờ ám kia liền . Gì chứ , mặt anh jake tinh lắm đó . Nhìn thấy hắn và cậu , anh mở to mắt tính chỉ ý hỏi sao hai người lại ở đây thì thấy riki lắc đầu lia lịa còn heeseung thì hoa chân múa tay. Và vì một thế lực nào đó , jake hiểu được lời của hắn, anh rụt tay lại , bắt đầu bài giảng .
"vl sao anh ta hiểu được vậy ??"
"sao cậu lại hỏi tôi ??"
Bên phía em jungwon , hôm nay chăm chỉ đột xuất, bốn đứa ngồi học nghiêm túc dễ sợ . Riki thì sớm đã lôi laptop ra chạy deadline rồi .
"Cậu học thật đấy à ?"
"Sếp có hâm không ? Chính anh vứt cho tôi một đống việc , cái đống deadline đó đủ đè chết anh mà anh còn nói ra được câu đấy à ? Lười chảy thây ra còn ra vẻ"
"Cậu cằn nhằn cứ như mẹ tôi"
Hắn ta chán nản nhìn về phía jake . Cậu này trông có học ghê , mặt như lai tây ấy , giọng cũng hay mà lùn quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Lemỏn
HumorRằng thì là mà có một jungwon và một sunoo rất thích hai anh park m8 mà hai anh kia chảnh dễ sợ .