14

2.5K 246 63
                                    

   Cũng đã ba ngày trôi qua kể từ ngày hôm ấy . Chỉ khi nào có tiết chung thì mới gặp còn không thì yang jungwon sẽ biến mất khỏi tầm mắt mọi người .

   Nếu có bắt gặp jungwon thì một là đang ngồi học , hai là đang ngồi cùng một nhóm người , ba là đang ngồi riêng với một cô gái và đó là jang yerim .

   Nói thật thì có người đang ngứa ngáy khó chịu , mặt mũi sưng sỉa , bầu không khí toả ra chỉ có mùi giấm chứ chẳng có mùi nào khác .

   Thì cũng đúng thôi , bình thường sau lưng luôn có con mèo lẽo đẽo đi theo , đồ thì cứ rộng thùng thình trông cưng không chịu được . Giờ thì hay rồi , bé bỏ mình theo người khác rồi , chỉ có việc nhóm với việc nhóm thôi . Mà cái cô yerim gì đấy cứ nhìn em cười suốt , ai cho nhìn mà nhìn ? rất là khó chịu nhé .

   Trước thì có thằng bạn già đi cùng bầu bạn , giờ nó có bồ bỏ mình . Mẹ cái thằng trước thì kêu phiền này kia giờ trông không khác gì thằng simp , thấy người yêu cái là cứ hớn lên như khỉ xổng chuồng ấy . Đéo giống anh tẹo nào , không có tiền đồ . Kém .

   Đi trên đường thì gặp em đang đi với yerim vào một quán cafe nho nhỏ ở bên kia đường . Anh bắt đầu đấu tranh tâm lí , đi thẳng thì về nhà ,mà sang đường thì thành bám đuôi jungwon

"Thôi về nhà vậy"

   Thế là jay quyết định sang đường =)))))))))))))

   Sang được đến đường bên kia , không nghĩ ngợi gì đi thẳng vào quán luôn mà xu quá đụng phải hai người cũng đang đi vào .

"Xin lỗi"

"Lỗi tôi"

"Ủa ??"

"Ủa ??"

  Đó là người anh của năm , lee heeseung và cậu thư kí "may mắn" nishimura riki .

"Tránh đường hộ"

"Chắc đây muốn ?"

   Vào cái quán trông thế mà đông gớm lại còn thừa đúng một bàn ba ghế , hai ông kia tự nhiên lên cơn trẩu tranh nhau một cái bàn . Riki đứng bên cạnh chỉ muốn đá đít hai cái thằng điên này ra khỏi quán thôi , đánh cho mỗi người một cái rồi hai ông mới chịu xuống ghế ngồi .

"Tôi nói cho hai người biết , lớn rồi đâu phải trẻ con ?? Có cái bàn thôi mà cũng tranh nhau , biết quán đã đông rồi còn làm mình làm mẩy , ra vẻ cho ai xem ??? Tưởng thế là hay à ?? Cũng hai mươi , ba mươi mấy tuổi đầu rồi , già cả với nhau rồi mà không bằng đứa con nít . Cũng đâu phải người xa lạ gì ? Ngồi cùng nhau khó lắm à ? Tôi đâu bắt hai người nói chuyện với nhau ? Tôi không giữ chỗ thì lát đứng cầm hai cốc nước mà nhìn nhau uống nhé ? Có muốn như vậy không ?"

"Nhưng mà.."

"Sếp trật tự để tôi nói . Này lee heeseung anh quên mất mục đích anh đến đây để làm gì rồi à ?? Đã lén lút đi theo lại còn công khai cãi lộn , anh có muốn thằng bé biết rồi nó hãi anh đến già không ?"

"Dạ"

"Còn cậu jay"

"Vâng"

"Lần sau cậu đừng như thế nữa nhé"

jaywon || LemỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ