Rồi tự nhiên kéo nhau vào một quán ăn hàn quốc. Vừa hay heeseung có điện thoại .
"Alo , sếp đang đâu ?"
"Tôi đang ở nhà hàng X gần công viên giải trí"
bíp.
Khi riki chạy đến thì đập vào mặt cậu là một cái bàn với mấy loại màu tóc , dáng ngồi thì nghiêm nghị , không ai nói ai một câu nào . Mấy người định tổ chức họp mặt gia đình à ? Tưởng tiệc ra mắt không đấy . Tôi nhớ nhà quá , bố nhớ con quá bisco của bố , tôi nhớ bánh cá quá .
"Nghe nói em thích ai rồi ?"
"Đúng rùi, anh ấy đây nè"
"Tên ?"
"Chào anh tôi là-"
"Cảm ơn . Khỏi nói"
"..."
"Cậu vừa ý với bé nhà tôi ? Phục vụ cho xin nồi lẩu kim chi nhé , cảm ơn"
"Tôi không yêu người bé tuổi . Anh thích ăn đậu chứ?"
"Bé nhà tôi , tôi chăm nó như thế , cậu chê thằng bé trẻ con ? Đừng cho nhiều quá"
"Chỉ là không thích hẹn hò với người kém tuổi thôi , nhiều thứ phiền phức . Lấy cho tôi một nồi lẩu bò , jungwon không ăn được cay"
"Hah , em trai tôi cực phẩm đấy , cậu dám chê sau này sẽ phải hối hận rồi cầu xin nó yêu cậu cho mà xem , lúc đấy thì có cứt tôi cho nhé . Jungwon ăn từ từ thôi bé"
"Tôi không quan tâm . Jungwon gắp bớt hành vào bát tôi , em đâu ăn được quá nhiều hành ?"
Riki , jake cùng sunsun ngồi nãy giờ ăn mà áp lực hộ jungwon mà có vẻ nhân vật chính được nhắc tên nhiều nhất thì có vẻ khá bình thản . Chuyên tâm ăn uống ngẩng đầu lên thì thấy nguyên 8 con mắt dán vào người mình còn hai con người kia thì vừa ăn ,vừa nhúng , vừa gắp cho em mà hai đôi mắt không ngừng đấu đá nhau .
"Mọi người ăn đi , nhìn em làm gì ?"
"Bộ em nuốt nổi hả ?"
"Ngon mà anh"
Jake ghé tai hỏi riki.
"Ủa mọi người quen nhau hả ?"
"Heeseung là anh trai jungwon"
Jake tròn mắt nhìn con người đang đấu khẩu với người kia , anh heeseung lãng mạn , ngọt ngào hôm qua của mình đâu rồi ??? Sao giờ trông vừa trẩu vừa buồn cười thế này ?? Rồi cái mỏ chu chu lên cãi nhau kia là sao vậy ???
Sunghoon ngồi nhìn nãy giờ quay sang thì thầm với sunoo .
"Sao mà tình hình nó khó thở vậy ?"
"Anh thở đi cho đỡ khó thở"
"Cậu đùa tôi à ? Tôi không chịu được đâu , hay mình chuồn trước ?"
Sunoo đập bàn .
"Hey everybody, chúng em đi trước , anh sunghoon đau bụng . Mọi người ở lại vui vẻ nha"
Rồi hai đứa nó phắn nhanh như một con gió . Ở lại thêm phút giây nào nữa chắc tắt thở vì cái gia đình này mất . Riki cũng xin phép đi trước để lại bốn người nhìn nhau . Đơn giản thôi , qua đủ rồi , quá mệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Lemỏn
HumorRằng thì là mà có một jungwon và một sunoo rất thích hai anh park m8 mà hai anh kia chảnh dễ sợ .