11

2.5K 229 90
                                    

    Jungwon đi vệ sinh ra đã không thấy bóng dáng hai người lớn đâu . Em quay ngang quay dọc

"Hai ảnh kêu có việc bận nên về trước rồi"

"Tiếc ghê . À đúng rồi có nên call cho anh heeseung không ??? Ảnh thích cún con lắm"

    Riki bên kia đánh hơi được mùi nguy hiểm vội kéo hắn ra khỏi "khu vực báo động" , y như rằng chuông điện thoại reo inh ỏi lên . Heeseung chưa hiểu chuyện gì thì đã bị lôi đi rồi, chỉ kịp ra hiệu với jake rằng "tối về tôi sẽ liên lạc sau" , jake thì cũng ổn với việc đó thôi nhưng mà công nhận khổ thân riki ghê, chắc hẳn áp lực lắm tại anh heeseung hơi khờ nhỉ ?

"Con mẹ nó , mệt chết tôi mất"

"Jungwonieeee"

"hyung , em đang ở cafe thú cưng nè , nhiều cún đáng yêu lắm"

"Ừ anh biết rồi , đáng yêu dã man lại còn mềm mềm như em ấy"

"Anh đến đây rồi ạ ??"

   Riki quay phắt sang trợn tròn mắt , múa may quay cuồng , đầu nảy số bao nhiêu lí do biện hộ .

"À à anh nhìn nên nghĩ vậy đó"

"Mà anh đang ở ngoài đường hả ?? Chỗ này nhìn quen lắm"

    Riki lại bắt đầu .

"Anh đang đi công tác ở thành phố khác ấy mà . Khi nào rảnh anh sang chơi với jungwon nhé"

"Thật ạ ???"

"Ừ anh hứa. Giờ anh phải đi rồi , nhớ về sớm nhé"

"Dạ"

"Hello anh gi-"

   Sunoo tính chõ mồm vào thì jungwon tắt ngang làm nhỏ quê , đánh bôm bốp vào đùi em . Anh jake thấy hai đứa thì cũng đến ngồi cùng còn miễn phí cho nữa , nhất hai em rồi nhé .

[...]

    Phía anh , sunghoon đi về với cái mặt đơ đơ trông ngáo không chịu được.

"Mày thích nó rồi"

"Mày đừng nói nữa đmm"

"Thừa nhận đi"

"Gâu"

"Đm tuyệt lắm . Cũng biết sủa rồi đấy , vẫn nhớ ?"

"Con mẹ mày đấy , đm giờ sao ??? Tao còn không biết tại sao tao thích ẻm"

"Mày thấy ẻm như nào ?"

"Ấn tượng ban đầu thì phiền , phiền vl , ồn ào vl , nhưng mà được cái có cái ngoại hình xinh xinh , tròn tròn , trông cưng , mà tao thì thích thứ mềm mềm nên tao bị để ý ấy"

"Phiền nhưng lúc không thấy nó thì mày lại bồn chồn , thấp thỏm chứ gì ?"

"Ừ điển hình là cái hôm ẻm ốm ở nhà đéo đến xem tao chơi bóng ấy . Đéo hiểu sao cứ thấy thiếu vắng , chắc tại bình thường ẻm gào to nhất chỗ đấy . Ngại thì ngại nhưng vui bỏ mẹ đi được"

"Mày rủ ẻm đi chơi đi"

"Đi đâu?"

"Công viên giải trí"

"Ừ . Thế còn mày sao ?"

"sao là sao ?"

"Mày với jungwon"

jaywon || LemỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ