6

2.4K 258 82
                                    

Nay sunghoon có một trận bóng có cả jay ở đấy với nó . Nó quay ngang quay dọc đến mức anh sốt hết cả ruột , vả vào tay nó một cái bốp .

"Làm mẹ gì mà cứ ngoáy ngó như đỉa đói vậy đm ?"

"Hôm nay kim sunoo không đến trời ơi trời sập , may quá tao sợ cậu ta lắm"

Vừa dứt lời thì một cái đầu hồng hồng bước vào , hôm nay đằng sau cái đầu hồng còn có một cái đầu đen đen nhỏ nhỏ đi cùng .

"Cái địt"

"Chúc mừng"

Không nói thì thôi , nhắc tào tháo táo tháo đến nhanh vãi . Sunghoon ngán ngẩm , nó ôm mặt như thể sắp bị hành hình , mấy chị gái kia là đủ lắm rồi giờ còn thêm kim sunoo , khác gì cái chợ vỡ ? Xong hôm nay còn thêm cái ông nào kia ???

Trận đấu bắt đầu , hôm nay là đội anh đấu với đội bóng trường khác . Vâng , đúng như dự đoán , khắp sân bóng oang oang toàn tiếng sunoo , sunoo và kim sunoo .

"PARK.SUNG.HOON"

"Anh jay cố lên.."

Bên cạnh một cái loa hồng thì là một em nhỏ nhỏ chỉ ngồi gọi tên anh rồi kêu anh cố lên. Có lẽ em là người duy nhất ngồi yên từ đầu đến cuối của cái ghế bất ổn đấy .

"UI GIỜI ƠI KHÔNG THẮNG MỚI LẠ"

Sunoo quay sang ăn mừng với mấy chị gái như thể thân thiết , nhảy nhảy hú hét , ôm vai bá cổ mồm không ngừng gào 'Park sunghoon mãi mận'

Sunghoon hãi hùng quay mặt đi chỗ khác , đội nó thì không ngừng cười vào mặt nó , anh thì không thèm quan tâm .

"Chắc cái em con con kia không phải fan mày đâu , nó ngồi yên nãy giờ"

Anh và sunghoon quay lên phía ghế khán giả , quả thật là có một em trai ngồi yên không nhúc nhích mà hình như em này đang nhìn ai ấy , không biết mỏi mắt luôn , như cái pho tượng .

Sunoo kéo tay jungwon cùng các chị phi xuống , mục đích là đi làm mình làm mẩy với crush nha. Nhỏ lại bắt đầu sấn sổ đến chỗ sunghoon .

"Hey baby , uống nước thui nào"

"Tôi không khát"

"Mẹ nhà anh , thở hồng hộc như trâu như bò mà bày đặt làm giá , thôi uống đi"

"Tôi không thích"

Sunoo dí chai nước lạnh vào mặt sunghoon nhưng nó cự tuyệt.

"Anh uống nước nhé ?"

"Ừ"

"Nè"

"Ừ"

   Phía nhỏ kia hỗn loạn bao nhiêu thì phía này điềm tĩnh bấy nhiêu , cũng chỉ có ừ rồi hai người không ai nói nhau câu nào nữa . Jungwon nghĩ mà cười khổ , anh jay kiệm lời quá đi hay do anh không ưa nên mới vậy ??? Nếu em vồ vập như anh sunoo làm với anh sunghoon thì em có bị anh quẳng ra khỏi đất mỹ không ???

"Anh ơi"

"Hm ?"

"Em thích anh lắm ấy"

"Ừ"

jaywon || LemỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ