5

2.5K 248 115
                                    

   Hết tiết cái em cất đồ nhanh như một cơn gió rồi cũng phắn khỏi đó nhanh như một cơn lốc . Ra đến cửa thì cũng gặp sunoo đang tưng tửng chạy đến .

"Anh sunoo !!!"

"Bé đây rùi , đi chơi thôi"

"Phởn vậy anh giai ??"

"Anh vừa đi xem sunghoon chơi bóng rổ ó"

"Và anh hét to nhất chỗ đấy ?"

"Ủa sao biết ?? Mà mày đi học chứ có đi chọc chó đâu mà nhìn mặt mũi đầu tóc phờ phạc vậy ??"

"Học hành gì căng thẳng vãi , ngồi cạnh anh jay ạ"

"Mê chứ gì ??"

"Mê hồi nào ??"

"Mày lại bài ca đấy . Lại cái câu anh ấy thơm lắm, anh ấy mặc đẹp lắm , giọng anh ấy còn ấm nữa . Thôi thì thừa nhận đi , mày thích người ta rồi đấy"

Sunoo cốc một cái vào đầu em , nhỏ lại đứng chống nạnh mà giải thích với jungwon rằng em phải lòng người ta rồi , không biết em có hiểu không cơ .

"Nhưng anh heeseung nói đến đây học mà có phải đi kiếm người yêu dạo đâu"

"Kệ thằng chả , no ba đi át cừ . Có khi bố mẹ còn mừng vì sau 5 năm đứa con trai cưng mang về cho hai người một thằng con rể đẹp trai , cao to , giàu nứt đố đổ vách ấy"

"Anh chỉ mê trai là giỏi"

"Em chắc không mê ??"

"Đương nhiên"

"Mày chỉ anh park jay thôi chứ gì ??"

"Làm gì có , chỉ là tại ảnh đẹp trai nên em mới để ý thôi mà . Em con người ngay thẳng"

"Ê jungwon , trai đẹp kìa"

"Đây không thèm"

"Jay đang vuốt tóc kìa"

"ĐÂU ????"

"Cười chết anh đm , hahahhahahahahahahaha"

"Ui , sunghoon đang đến đây nè"

"ĐÂU ????"

"..."

"..."

"Như nhau cả thôi dẹp đi"

   Vậy là cuối cùng , yang jungwon cũng chấp nhận việc em đã phải lòng jay nhà ta . Nhưng em sẽ không vồ vập như anh sunoo đâu , em sẽ chết vì ngại trước khi tán đổ được anh mất.

[...]

   Vì một lí do thần kì nào đó mà sunoo biết được cả lịch đi đổ rác của hai anh nhà kia . Bảo sao hôm nay nhỏ cứ khăng khăng đòi đi đổ rác cho bằng được . Jungwon bao nhiêu sự phán xét đổ dồn vào anh của nó hết , ông này nay bị ngộ độc mint choco à ?? Tự nhiên chăm chỉ đòi đi đổ rác , bình thường thì quỳ lạy , bám víu , nịnh nọt mãi mới đi .

"Cái trang phục chó má gì vậy ??"

"Thời trang đi đổ rác đó cưng . Anh đi đây"

   Nói rồi nhỏ xà nẹo xà nẹo cầm túi rác nhảy tưng tưng đi ra ngoài . Đúng lúc anh sunghoon nhà bên cũng đi ra . Sunoo sớm đã dán chặt mắt vào người nó làm nó cảm thấy rùng mình . Sunghoon nhanh chóng vứt rồi chạy thục mạng vào nhà .

"Khiếp , chạy nhanh vãi . Mà người gì đâu đi đổ rác mà cũng ngon nữa , đã trắng lại còn nhuộm sliver blonde đồ , cứ như hòn tữ ấy hay đi nhuộm đôi ??"

   Về đến nhà là rầm rầm như động đất. Jay chạy ra với cái bàn chải đánh răng .

" ó iện ì ??? ịt pẹ cày tó lít ây ùa à í ầy uồi nông??"

"Nói tiếng người đi"

"lịt pẹ , ụi khọt ín"

   Sau đó 5' , anh đi ra thì thấy sunghoon đang ngồi nhìn điện thoại mặt nhăn nhó .

"Nãy làm sao ??"

"Đm nãy đi đổ rác mà thấy rợn người vl , cứ như có ai nhìn ấy mà quay ra có thấy ai đéo ??"

"Ờ thế sao giờ mặt như giẫm phải cứt vậy ?"

"Đm nhìn này"

   Nguyên cái thông báo ig của nó toàn là sunoo . À , chắc nhỏ nhịn không được nên lỡ tay tim thôi , chắc vậy á ! Tin tôi đi .

"Lướt được hết cũng giỏi"

"Phiền vãi , đm . Mày không biết đâu , cậu ta hôm nay còn đến xem tao chơi bóng rổ . Một mình cậu ta hét mà át mẹ tiếng người khác luôn , người thì bé con con mà giọng khoẻ vl"

"Bố nghe rồi , đm ddeonghunie , đáng yêu gớm cơ í, bé con của các chị à ???"

"Mày chán sống à ?? Một mình cậu ta là đủ phiền rồi , thêm mày nữa ??"

"Gì căng"

"Lại còn cái gì mà "em là kim sunoo , nhớ rõ cái mặt em , em sẽ đến xem anh mỗi ngày" . Nghĩ đã mệt rồi đấy , bơ đi mà sống mất"

"Vl mày nhớ được tên người ta rồi à ?? Hay lại phải lòng ẻm rồi ??"

"Có cái cứt , tao mà yêu cậu ta tao làm chó tao sủa cho mày xem"

"Đm nói lại ngay bố ghi âm"

"TAO - PARK SUNGHOON , TAO MÀ YÊU KIM SUNOO TAO LÀM CHÓ"

   Ở một căn phòng ngủ nào đó , có một cái đầu hồng đang không ngừng hắt hơi .

"Đứa đéo nào nói xấu anh đấy ?? Con quỷ nào vậy ?? Thằng chó nào rảnh vậy ?? hắt xìiiiiii"

"ANH SUNOO !!!!! ANH SẮP ỐM ĐẾN NƠI RỒI ĐẤY , UỐNG NGAY VIÊN THUỐC CẢM VÀO"

—————————————————————————
cont...
Cả nhà chờ ngày anh PH woof woof nha anh PH

jaywon || LemỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ